x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz đấu pháp thuật

Tiểu Vũ Khứ Linh 00:35 - 01/08/2021

Thời gian gần đây, dòng phim tiên hiệp nổi lên rầm rộ với hàng chục tác phẩm được ra mắt khán giả. Nếu phim võ hiệp chú trọng các cảnh đánh võ thì sang đến dòng tiên hiệp, những cảnh đấu pháp thuật cũng chẳng thể thiếu được. Đặc biệt là với dàn mỹ nhân cổ trang. Dung nhan xinh đẹp kết hợp với những chiêu phép thuật đầy màu sắc đã khiến khán giả như Khứ Linh phải lóa mắt.

>>> Xem thêm: Khi dàn nữ hiệp dùng lụa làm vũ khí: Ai cũng mỹ miều, sao mỗi Trần Nghiên Hy buồn cười

Triệu Lệ Dĩnh

Là mỹ nhân nổi lên từ dòng phim tiên hiệp và tham gia kha khá dự án lớn, Triệu Lệ Dĩnh chẳng còn xa lạ với những cảnh phim đấu pháp thuật. Và dù người đẹp này có vào vai gì đi nữa, Khứ Linh vẫn rất thích ngắm cô. Ánh mắt sắc bén, những động tác giơ tay đẹp mắt đã tạo nên một Triệu Lệ Dĩnh rất riêng, khó ai bắt chước được.

Đường Yên

Khi quay Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Đường Yên chưa có kinh nghiệm đóng phim tiên hiệp. Ấy vậy mà cô vẫn dễ dàng hóa thân thành nàng Tử Huyên với những chiêu thức pháp thuật cực kỳ đẹp mắt. Và Khứ Linh cũng nhận ra rằng, dường như màu tím được sinh ra là để dành riêng cho Đường Yên mà thôi.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi đốn tim chúng ta với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần tựa như thần tiên không vướng chút bụi trần. Chính vì vậy, ngay cả khi tung chiêu pháp thuật trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, ở cô vẫn toát lên vẻ dịu dàng, mong manh khiến người ta chỉ muốn ôm vào lòng mà bảo vệ. Ai nỡ lòng để một mỹ nhân như vậy phải gồng sức chiến đấu chứ.

Dương Tử

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử có rất nhiều cảnh đấu pháp thuật. Tuy nhiên, Khứ Linh vẫn thích phân đoạn này nhất. Không còn vẻ ngọt ngào quen thuộc, trong trang phục sắc đen của Ma hậu, Dương Tử trông khí phách, lạnh lùng và sắc bén hơn hẳn. Nhìn rất ra dáng một cao thủ.

Dương Mịch

Khứ Linh cũng rất thích vai Tịch Dao của Dương Mịch trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Ngoài tạo hình lung linh đậm khí chất thần tiên thì những cảnh thi triển phép thuật của cô cũng rất hút mắt. Dù khi ấy, kỹ xảo của màn ảnh Hoa ngữ vẫn còn rất kém, nhưng chẳng hề gì, khí chất và nhan sắc của Dương Mịch đã "cân" được tất cả.

Cúc Tịnh Y

Đúng là diễn xuất của Cúc Tịnh Y có nhiều vấn đề, nhưng với nhan sắc xinh đẹp nổi trội này thì việc cô được các nhà sản xuất ưu ái cũng là điều quá dễ hiểu. Trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, cảnh thi triển pháp thuật của Cúc Tịnh Y rất đẹp, rất hút mắt. Nhìn vào đã biết đây là một bạch xà có yêu lực cao thâm nhưng bản chất lại rất thuần khiết tựa như thần tiên vậy.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Còn đây là một phân cảnh chiến đấu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Đừng nhìn hồ ly Phượng Cửu xinh đẹp yêu kiều mà cho rằng yếu đuối dễ bắt nạt nhé. Cô nàng cũng có không ít cảnh chiến đấu bằng phép thuật ấn tượng đấy. Nhìn vào ánh mắt sắc bén của Địch Lệ Nhiệt Ba đủ biết đây là cô gái cực kỳ can đảm, mạnh mẽ.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi cũng thử sức với khá nhiều vai diễn biết phép thuật trên màn ảnh. Một trong số đó là Phượng Khanh Trần của Túy Linh Lung. Với Khứ Linh, đây là nhân vật có cảnh đấu pháp thuật ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ dùng hiệu ứng màu sắc hay phát sáng đơn thuần, người ta còn lồng ghép thêm những cánh bướm xinh đẹp giúp Lưu Thi Thi trông thoát tục hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh chào thua trước đàn chị

Mọi người còn biết cảnh đấu pháp thuật nào của dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ không? Với vốn phim ảnh hạn hẹp thì Khứ Linh chỉ nghĩ ra được những người đẹp ở trên mà thôi. Thật lòng mà nói, nhìn dàn mỹ nhân lung linh như vậy, bản thân Khứ Linh cũng khó mà chọn ra ai xuất sắc hơn ai được. 

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.