x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Trương Triết Hạn lấy lòng Tiêu Chiến?

Carole 00:01 - 18/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự ở bên nhau?

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vẫn luôn tranh quyền chiếu vào mùa hè, phía nhà sản xuất cũng dùng đủ mọi cách để tạo nhiệt, trong đó, đích nhắm đến chính là couple của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, bao gồm cả chuyện yêu đương. Nếu sau này có tin cặp sao nào đấy bí mật kết hôn thì đừng ngạc nhiên, đó chỉ là chiến lược tiếp thị thôi.

Bên phía nhà sản xuất làm đủ mọi thứ vì nhiệt độ, minh tinh vì muốn bộ phim mình đóng chính nổi tiếng mà hầu hết họ đều đồng ý với chiến lược từ phía nhà sản xuất.

Trương Triết Hạn lấy lòng Tiêu Chiến?

Nguồn gốc chuyện của Trương Triết Hạn và Tiêu Chiến có lẽ là xuất phát từ một đôi giày của Li Ning. Mặc dù fan Trương Triết Hạn đã xin lỗi và còn cùng fan Tiêu Chiến chĩa mũi nhọn này về phía fan cp nhưng thực tế thì Trương Triết Hạn và Tiêu Chiến không có mâu thuẫn gì, một đôi giày thôi mà, cũng không tính là lấy lòng, huống hồ thì cũng chẳng cần thiết phải như vậy.

Mặc dù lượng fan và các chỉ số của Trương Triết Hạn không bằng Tiêu Chiến nhưng xét về bối cảnh, tài nguyên thì Trương Triết Hạn cũng chẳng kém gì. Phía sau có đoàn đội tư bản và đại hoa nâng đỡ, chẳng cần thiết phải đi lấy lòng người khác, đó chỉ là tình cờ thôi. 

Vương Khải và Tưởng Hân kết hôn?

Ngày hôm qua có dân mạng đăng tải thông tin trên diễn đàn nói Vương Khải và Tưởng Hân sắp kết hôn, trong hai người thì Vương Khải là người chủ động và gần đây anh ấy đã cầu hôn thành công. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 này.

Cũng chẳng biết đây là lần thứ bao nhiêu Vương Khải và Tưởng Hân vướng tin này, nếu nói nguyên nhân thì cũng là bắt nguồn từ việc Tưởng Hân đã đăng bài gọi tên Vương Khải trên mạng xã hội. Lúc đó Tưởng Hân đã đăng ảnh thân mật của hai người và còn kèm theo dòng chữ “Anh ấy nói anh ấy yêu tôi”.

Thật ra đây chỉ là trò đùa của họ sau khi uống rượu, chứ chuyện kết hôn hay yêu đương là không thể. Nếu nói họ là người yêu thì chi bằng nói là chị em thì thích hợp hơn.

Trương Hinh Nguyệt ép hôn Lâm Phong?

Trương Hinh Nguyệt vẫn luôn hy vọng Lâm Phong sẽ cho cô ấy một đám cưới hoàn mỹ nhưng cứ mỗi lần đề xuất chuyện này, nếu không phải Lâm Phong lịch trình đã kín thì cũng là bị bố mẹ anh ấy biện cớ cho qua, lý do là dịch bệnh nên không thích hợp tổ chức đám cưới. 

Hiện tại cứ sinh con trước, chờ dịch bệnh qua, đợi lúc đó song hỷ lâm môn, tổ chức một đám cưới hoành tráng… Phía Trương Hinh Nguyệt cũng chẳng có gì để nói thêm nữa. 

Nhưng tham gia show truyền hình, Trương Hinh Nguyệt đã mặc váy cưới và còn ép hôn Lâm Phong, anh ấy cũng hứa hẹn sẽ tổ chức đám cưới trong vòng 2 năm nữa. Nhưng mà 2 năm đối với minh tinh mà nói thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Phim của Dương Tử không thể lên sóng?

Phim của Dương Tử muốn chiếu nhưng không được, cứ xếp thành một hàng dài. Hiện tại Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được xếp lịch vào giữa hoặc cuối tháng 8, Thanh Trâm Hành cũng được an bài vào tháng 8 còn Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đang đẩy nhanh phần hậu kỳ. Mặc dù hậu kỳ chưa xong nhưng MangoTV đã gửi đi xét duyệt, cố gắng để chiếu trong khoảng thời gian từ tháng 8 – tháng 10.

Tháng 8 năm nay cạnh tranh rất khốc liệt, chỉ là xếp lịch thì cứ xếp thôi, lịch chiếu thật thì không như thế. Nói chung thì lịch chiếu cụ thể chỉ có thể được biết trong vòng 1 tuần trước khi phim lên sóng bởi vì hiện tại các đài chiếu sẽ xảy ra rất nhiều tình huống khác nhau.

Đặng Luân và Nghê Ni tranh chấp phiên vị?

Đặng Luân và Nghê Ni không vì vấn đề phiên vị mà tranh chấp, trước khi ký hợp đồng đã đàm phán ổn thỏa là sẽ để bình phiên, cả hai đều có thái độ rất tốt khi quay phim. Hiện tại cả Đặng Luân và Nghê Ni đều chưa ký với công ty quản lý mới cùng nền tảng nào cả, họ đều rất tự do, bộ phim tiếp theo cũng đã tiếp xúc rồi.

Người quản lý mới của Đặng Luân đến từ Hòa Tụng rất lợi hại, tài nguyên dành cho anh ấy suốt 2 năm qua đều không hề suy giảm. Còn Nghê Ni hiện tại tâm với sự nghiệp còn mạnh hơn cả trước đây, cô ấy vẫn luôn muốn giành được giải thưởng.

Đối với những ai quan tâm đến Vương Khải – Tưởng Hân thì chắc cũng biết mấy năm trước họ từng vướng tin hẹn hò rồi nhưng thời gian gần đây hai người không còn tương tác gì với nhau nữa. Còn Dương Tử thì đúng chuẩn là “số nhọ” rồi bởi 2 năm qua cô ấy vẫn chưa có phim nào lên sóng cả, thật sự Carole rất hy vọng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnThanh Trâm Hành có thể thuận lợi lên sóng trong tháng 8.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba ghép cặp?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.