x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cổ trang thăng hạng nhan sắc với tóc búi nơ

Tiểu Hạnh Thảo 07:35 - 20/05/2021

Trong số các tạo hình cổ trang của mỹ nhân Cbiz, mình đặc biệt ấn tượng với kiểu búi tóc cao và thắt nơ. Dường như, với kiểu tóc này, ai cũng trở nên xinh đẹp, ngọt ngào hơn gấp nhiều lần. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh sau đây để xem Tiểu Hạnh Thảo nói đúng không nhé. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong bộ phim Trường Ca Hành, khán giả nhiều lần la ó vì 2 chiếc tóc râu dế và chê cười màn giả trai bất thành của Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, khi cô đổi sang kiểu tóc búi kết hình nơ thì ai cũng phải trầm trồ. 

Ở Nhiệt Ba vừa toát lên vẻ dịu dàng, thướt tha, nhưng cũng vừa thể hiện được khí chất mạnh mẽ của nhân vật Lý Trường Ca. Đây có lẽ là một trong những tạo hình xuất sắc nhất của người đẹp trong Trường Ca Hành

Trước kia, trong Nghìn Lẻ Một Đêm, Địch Lệ Nhiệt Ba còn tự thách thức bản thân với kiểu tóc búi cao, tạo thành chiếc nơ “siêu to khổng lồ” trên đầu. Rất nhiều người từng trở thành “thảm họa” với chiếc nơ này, nhưng riêng nữ diễn viên lại càng ngọt ngào, dễ thương hơn.

>>>Có thể bạn muốn xem: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Triệu Lộ Tư

Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư khi nhập vai nàng công chúa Lý Lạc Yên cũng thường xuyên búi tóc như chiếc nơ. Vốn sở hữu gương mặt tròn, nay kết hợp với kiểu tóc này trông cô càng đáng yêu hơn. 

Hay trong Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, dù bộ phim này không nổi tiếng nhưng tạo hình của Triệu Lộ Tư vẫn luôn được nhớ tới. Kiểu búi tóc tạo thành một chiếc nơ trên đầu làm tăng thêm vẻ ngọt ngào, trong sáng cho nhân vật. 

Tô Hiểu Đồng

Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác đang là bộ phim đem đến nhiều bất ngờ nhất cho khán giả xứ Trung thời gian đây. Tuy không được truyền thông rầm rộ, cũng chẳng có bất kỳ gương mặt nổi tiếng nào nhưng lại là tác phẩm có số điểm Douban cao ngất ngưởng. Thậm chí, thành tích này còn vượt cả Trường Ca Hành, Cẩm Tâm Tựa Ngọc hay Ly Ca Hành. 

Trong đó, vai nữ chính do Tô Hiểu Đồng đảm nhiệm. Chưa bàn đến diễn xuất thì cô đã ăn điểm nhờ ngoại hình. Nữ diễn viên sử dụng kiểu tóc thắt nơ để lộ gương mặt tròn, toát lên vẻ thông minh, lanh lợi. 

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh từng thử thách với kiểu tóc này khi còn đảm nhận vai phụ Dương Nhược Nam trong bộ phim Cát Tường Thiên Bảo. Giống như Triệu Lộ Tư, nàng tiểu hoa thắt nơ lệch sang một bên, làm tăng thêm vẻ yêu kiều, dễ thương.

>>>Tin liên quan: Lưu Diệc Phi, Tôn Lệ và dàn họa sĩ ngầm Cbiz, không đóng phim bán tranh cũng đủ sống

Lưu Diệc Phi

Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Thiện Nữ U Hồn 2011 được xếp vào danh sách những nàng Nhiếp Tiểu Thiện kinh điển nhất màn ảnh xứ Trung. Ở đây, cô cũng tự thử thách bản thân với kiểu tóc thắt nơ. Theo Tiểu Hạnh Thảo, với khí chất thần tiên ngời ngời có sẵn, mái tóc này hoàn toàn không thể làm khó nữ diễn viên. 

Dương Mịch

Dương Mịch từng đảm nhiệm vai Nhiếp Tiểu Thiện nhưng là trong bộ phim Liêu Trai Chí Dị Chi Tiểu Thiến. Khác với phiên bản của Lưu Diệc Phi, ở đây, Dương Mịch khi kết hợp với kiểu tóc thắt nơ búi cao lại trở thành nàng hồ ly ma mị và quyến rũ. 

Vương Tổ Hiền

Không chỉ được biết đến là người đi đầu với kiểu tóc thắt nơ, Vương Tổ Hiền còn là ngôi sao xinh đẹp và khí chất nhất với tạo hình này. Ở nữ diễn viên, người ta thấy được vẻ quyến rũ, ma mị, nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

Nhờ đó mà sau gần 35 năm, vai diễn Nhiếp Tiểu Thiện trong Thiện Nữ U Hồn phiên bản 1987 của cô đã trở thành tượng đài mà đến nay chưa có ai vượt qua được. 

Trong số những mỹ nhân thử sức với kiểu tóc búi nơ kể trên, bạn ấn tượng với ai nhất? Hãy chia sẻ ý kiến với Tiểu Hạnh Thảo nhé!

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.