x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Dương Tử và mỹ nhân Cbiz vì vai diễn mà tăng cân, phá dáng

Nhật Nguyệt 09:20 - 14/05/2021

Với nữ diễn viên, việc kiểm soát vóc dáng và trọng lượng là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, vì đam mê nghệ thuật, vì vai diễn mà họ chấp nhận phá dáng, tăng cân, hy sinh hình tượng mỹ nhân hoàn mỹ.

Hãy cùng điểm qua những mỹ nhân Hoa ngữ gây chú ý khi tăng ký vì phim ảnh nhé:

Mã Tư Thuần

Khi tham gia bộ phim Cố Lên, Cậu Là Tuyệt Nhất, Mã Tư Thuần từng khiến nhiều người bất ngờ khi tăng đến 7,5kg để vào vai cô nàng mập mạp trong phim. Vì dáng người mũm mĩm, đầy đặn mà cô cũng phải chịu đựng rất nhiều lời bàn tán của cộng đồng mạng Hoa ngữ. Nữ diễn viên từng xót xa thổ lộ với phóng viên: "Tăng cân là chuyện rất vui vẻ, nhưng giảm cân lại rất đau khổ. Vì tăng cân quá nhiều nên tôi cũng mất niềm tin vào mình".

Chính cân nặng cũng là lý do khiến căn bệnh tâm lý của Mã Tư Thuần trở nên trầm trọng. Suốt 2 năm qua, cô phải đi gặp bác sĩ, uống thuốc điều trị thì bệnh tình mới thuyên giảm. May mắn, khán giả cũng hiểu và thông cảm cho cô hơn. Họ động viên và ủng hộ mỹ nhân Thất Nguyệt Và An Sinh thay vì nói ra nói vào như trước.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh chào thua trước đàn chị

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba với khuôn mặt bầu bĩnh trong Trường Ca Hành

Địch Lệ Nhiệt Ba của chúng ta từng bị trêu chọc là "Ba béo" vì vóc dáng đầy đặn, tròn trịa hơn so với những sao nữ đồng lứa. Để tránh bị soi mói ngoại hình, cô quyết định thực hiện chế độ ăn kiêng và luyện tập khắc nghiệt, giữ gìn dáng người thon thả, quyến rũ.

Tuy nhiên, khi quay Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba phải phá vỡ kế hoạch ăn kiêng lâu năm của mình. Nữ diễn viên hé lộ, vai diễn Trường Ca là thiếu nữ tuổi trăng tròn. Sợ mọi người chê già, mỹ nhân Tân Cương quyết định tăng thêm 2,5kg để khuôn mặt trông bầu bĩnh, trẻ trung hơn. Nhờ vậy mà khi đứng cạnh đàn em Ngô Lỗi kém đến 7 tuổi, cả 2 không bị chênh lệch quá nhiều về ngoại hình.

Đổng Tư Di

Đổng Tư Di là tiểu hoa 9x mới lên của Hoa ngữ. Gia nhập làng giải trí từ năm 2000, nhưng mãi đến tháng 7/2020, cô mới tạo được tiếng vang lớn nhờ vai Đại Bảo trong bộ phim Hai Mươi Bất Hoặc. Ngoài diễn xuất chắc tay, nữ diễn viên còn nhận được sự ủng hộ của khán giả nhờ ngoại hình bầu bĩnh xinh xắn, dễ gây thiện cảm cho người đối diện,

Thực tế, Đổng Tư Di là cô gái có thân hình thon thả và ngũ quan lai như như búp bê. Để hóa thân thành "phú nhị đại" có ngoại hình mũm mĩm, mỹ nhân Hai Mươi Bất Hoặc phải tăng đến hơn 10kg chỉ trong thời gian ngắn. Và sự nỗ lực của cô cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

>>> Xem thêm: Dương Tử, Cảnh Điềm và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn thừa bị người khác bỏ lại

Dương Tử

Tinh thần làm việc nghiêm túc, hy sinh vì nghệ thuật của Dương Tử là điều chẳng ai phủ nhận được. Vì vai diễn, cô có thể nỗ lực giảm cân trong thời gian ngắn, hóa thân thành mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh. Cũng vì yêu cầu của đạo diễn, Dương Tử đã can đảm vượt qua áp lực ngoại hình, tăng cân trên màn ảnh, bỏ ngoài tai những lời cười chê.

Dương Tử của bây giờ đã có thể tự tin khoe xương quai xanh

Năm xưa, khi quay Nhật Ký Nữ Sinh, Dương Tử đã phải tăng đến 8kg để vào vai Nhiễm Đông Dương. Thời điểm đó, Dương Tử mới 13 tuổi và đang trong giai đoạn dậy thì. Việc tăng cân quá nhanh đã ảnh hưởng đến thể trạng của mỹ nhân họ Dương, khiến cô gặp khó khăn trong việc lấy lại cân nặng chuẩn. Hình tượng mũm mĩm cũng vì thế mà thành trở ngại lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô những năm sau đó.

Hồ Hạnh Nhi

Năm xưa khi quay Trên Cả Tình Yêu, biên kịch đã yêu cầu Hồ Hạnh Nhi tăng ít nhất 10kg để vào vai cô gái mập mạp. Vì muốn chứng minh thực lực của bản thân, nàng Á hậu TVB đã bế quan suốt 2 tháng, tăng đến tận 20kg. Chia sẻ với phóng viên, Hồ Hạnh Nhi hé lộ việc lên cân với cô chẳng hề dễ chút nào: "Tôi phải uống sữa bò thay nước. Kem, mì ăn liền, mì ý... cái gì dễ tăng cân thì tôi đều ép mình thử hết".

Trên Cả Tình Yêu không thành công như mong đợi, nhưng sự nỗ lực của Hồ Hạnh Nhi cũng được mọi người ghi nhận và Hà Mỹ Điền cũng trở thành vai diễn kinh điển trong sự nghiệp diễn xuất của cựu hoa đán TVB.

Bằng sự nỗ lực hết mình vì vai diễn, hy sinh vóc dáng, những người đẹp này đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, khiến công chúng nể phục và ca tụng.

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.