x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi và sao mưu sinh bằng nghề gì khi rời khỏi Cbiz?

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 16/05/2021

Nhiều khán giả thường cho rằng, nếu rời khỏi làng giải trí các ngôi sao sẽ túng quẫn, nghèo khó vì chẳng biết làm gì. Thực tế, có rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ sở hữu những tài lẻ đặc biệt và thừa khả năng nuôi sống bản thân mình. Hãy cùng Khứ Linh đoán xem, nếu thất nghiệp thì các ngôi sao sẽ làm nghề gì nhé.

Lưu Đào mở võ quán

Nhìn Lưu Đào hiền lành, thục nữ thế thôi chứ thật ra cô được coi là chị đại ngầm của Cbiz. Ngoài đam mê cháy bỏng với môn đua xe thể thao, Lưu Đào còn là cao thủ Taekwondo. Với trình độ võ thuật đỉnh cao cùng tính kiên nhẫn, chu đáo, Khứ Linh cảm thấy Lưu Đào rất thích hợp để mở võ quán cho thanh thiếu niên.

Dương Mịch vẽ truyện tranh

Nàng "hồ ly" Dương Mịch ngoài mê chơi game còn có tình yêu mãnh liệt với truyện tranh và hoạt hình. Biến tình yêu thành động lực, mỹ nhân họ Dương đã luyện được tuyệt kỹ vẽ các nhân vật truyện tranh mà không cần phải theo học trường lớp mỹ thuật. Nếu có thời gian để rèn luyện và trau dồi kỹ năng vẽ, không chừng Dương Mịch sẽ trở thành họa sĩ truyện tranh chuyên nghiệp đấy.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Tôn Lệ và dàn họa sĩ ngầm Cbiz, không đóng phim bán tranh cũng đủ sống

Lưu Diệc Phi bán tranh

Xuất thân danh gia vọng tộc nên Lưu Diệc Phi đã được mẹ cho theo học hội họa từ bé. Dù là diễn viên luôn phải bận rộn với lịch trình dày đặc, nhưng mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp vẫn duy trì được đam mê vẽ tranh và trổ tài ở mọi lúc mọi nơi. Với những tác phẩm xuất sắc như vậy, theo mọi người, Lưu Diệc Phi đã đủ trình để chuyển nghề làm họa sĩ bán tranh chưa?

Triệu Lộ Tư nhạc công đàn tranh

"Bánh bèo" Lạc Yên của Trường Ca Hành ngoài giọng ca ngọt ngào còn có một tuyệt kỹ đặc biệt chính là chơi đàn tranh. Ngoài trổ tài trong phim, mỹ nhân họ Triệu còn từng biểu diễn trong một chương trình cuối năm. Cô khiến trái tim khán giả phải tan chảy vì hóa thân thành thiếu nữ dịu dàng, thục nữ với khí chất cổ điển như bước ra từ trong tranh.

Tôn Lệ bán chữ

"Nương nương" Tôn Lệ của chúng ta không chỉ diễn giỏi mà còn là mỹ nhân đa tài đa nghệ. Bên cạnh tài vũ đạo vì được học từ bé, sau khi cưới chồng sinh con, nữ diễn viên còn rèn luyện thư pháp và hội họa. Không ít lần, Tôn Lệ khoe chữ viết của mình lên trang cá nhân và được các chuyên gia thư pháp khen ngợi hết lời. Với tài năng này, Tôn Lệ có thể đổi nghề làm thầy đồ, bán câu đối xuân vào ngày Tết.

Cúc Tịnh Y nhạc công violon

Xuất thân là nghệ sĩ thần tượng, thành viên nhóm SNH48 ngoài tài ca hát còn thông thạo nhiều loại nhạc cụ. Cúc Tịnh Y có thể chơi đàn dương cầm, tỳ bà, ukulele... Đặc biệt, khả năng chơi đàn vĩ cầm của mỹ nhân họ Cúc được đánh giá là xuất sắc nhất. Cô từng chinh phục được rất nhiều khán giả khó tính nhờ vào màn trình diễn ấn tượng trong chương trình Khoái Hoạt Trung Quốc Tốt Nghiệp Ca Hội.

>>> Xem thêm: Ngắm ngoại hình người đại diện Dương Tử, Tiêu Chiến và dàn sao Cbiz: Tài năng đi kèm nhan sắc

Địch Lệ Nhiệt Ba làm vận động viên cử tạ

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là tài nữ nổi danh của Cbiz. Có bố là ca sĩ của đoàn văn nghệ nên từ nhỏ, cô đã được học múa, chơi đàn violon, dương cầm... Tuy nhiên, những tài lẻ ấy đều không được chú ý bằng sức mạnh phi thường của mỹ nhân Tân Cương. Cô nàng có thể thoải mái nhấc bổng những đồng nghiệp nam cao to, thắng các vệ sĩ trong trò vật tay... Với khả năng đặc biệt ấy, Khứ Linh nghĩ cô có thể theo nghề vận động viên cử tạ, mang “vàng” về cho quê hương.

Thái Y Lâm thợ bánh

Thái Y Lâm được công chúng yêu thích nhờ khả năng ca hát và vũ đạo xuất sắc. Tuy nhiên, ít ai biết được, ngoài đam mê nghiệp cầm ca, tình cũ của Châu Kiệt Luân còn rất thích làm bánh, thậm chí là tham gia các khóa học chuyên nghiệp. Cô nàng cũng từng giành giải vàng trong một cuộc thi làm bánh quốc tế. Với tài nghệ này, nàng thiên hậu của chúng ta thừa sức mở tiệm bánh và làm đầu bếp chính.

Ngô Ngạn Tổ làm thợ xây

Trong khi các ngôi sao khác giỏi hội họa, ca hát hay chơi nhạc cụ thì chàng tài tử Ngô Ngạn Tổ của chúng ta lại rất giỏi xây nhà, làm đồ mộc. Trước khi nổi tiếng, anh từng theo học khoa kiến trúc và có niềm đam mê mãnh liệt với việc tự tay xây dựng nhà cửa. Trong show truyền hình Phòng Ở Xinh Đẹp, Ngô Ngạn Tổ đã khiến khán giả há hốc miệng vì có thể tận dụng mọi vật liệu xung quanh để cải tạo lại nhà ở.

Thế mới thấy, hầu hết dàn sao Cbiz đều rất đa tài và có nhiều khả năng đặc biệt. Không trở thành minh tinh, họ vẫn có thể nuôi sống bản thân, thậm chí là làm giàu với những nghề tay trái này.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy theo dõi và chia sẻ quan điểm trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.