x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Trịnh Sảng và dàn mỹ nhân Cbiz hóa thân Bạch Tuyết

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 12/05/2021

Công chúa Bạch Tuyết là một trong những nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất thế giới và là hình tượng được nhiều sao nữ yêu thích. Có không ít mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng khoe sắc khi hóa thân thành nàng Bạch Tuyết trong các show truyền hình và nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Hôm nay, Khứ Linh sẽ giúp mọi người tổng hợp những nàng Bạch Tuyết của Hoa ngữ và cùng chọn ra ai hoàn mỹ nhất nhé.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thường được nhiều trang truyền thông Hoa ngữ ca tụng là bông hoa phú quý của nhân gian nhờ khí chất đài các cùng ngoại hình kiêu sa. Với nhan sắc cùng khí chất đỉnh cao, người đẹp này đã khiến trái tim chúng ta phải tan chảy khi hóa thân thành công chúa Bạch Tuyết. Ngũ quan sắc sảo, làn da trắng mịn như sứ, mỹ nhân Tân Cương xứng danh là Bạch Tuyết quyến rũ nhất Cbiz.

Cổ Lực Na Trát

Là thiếu nữ của vùng Tân Cương, Cổ Lực Na Trát cũng sở hữu ngũ quan xinh đẹp tựa búp bê. Dù các dự án phim mới của người đẹp này đều không thành công như mong đợi, nhưng nhờ ngoại hình nổi bật mà cô nàng luôn nhận được sự ưu ái của công chúng. Khi Cổ Lực Na Trát hóa thân thành công chúa Disney trong show Happy Camp, cô được ca tụng là Bạch Tuyết xinh đẹp nhất Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Trương Dư Hi

Xuất thân là hot girl mạng nên nhan sắc của Trương Dư Hi là điều chẳng cần phải bàn cãi. Với khuôn mặt xinh xắn, ngọt ngào, cô đã đốn tim nhiều người khi hóa thân thành Bạch Tuyết trong một bộ ảnh mới. Khuôn mặt nhỏ nhắn, nụ cười tươi tắn phối với mái tóc ngắn đáng yêu, mỹ nhân Lưu Ly Mỹ Nhân Sát tựa như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Tạ Na

Tạ Na cũng từng hóa thân thành nhân vật Bạch Tuyết. Dù phục trang và tóc tai được chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu, nhưng cách đánh mắt quá đậm đã khiến bà xã Trương Kiệt trông già dặn hơn rất nhiều. Thậm chí, có cư dân mạng còn nhận xét: "Tạ Na giống vào vai mẹ kế Bạch Tuyết hơn". Dù tạo hình không được đánh giá cao nhưng nữ MC vẫn là thần tượng trong lòng Khứ Linh và khán giả vì thành công mang nụ cười đến cho mọi người.

Từ Hy Đệ

Thêm một sao nữ hóa thân thành Bạch Tuyết lại bị đánh giá giống mẹ kế là MC Từ Hy Đệ. Vì đã là mẹ của 3 cô bé nên trông ngôi sao Đài Loan già dặn, chững chạc hơn rất nhiều so với hình tượng nàng công chúa thơ ngây, lương thiện trong phim hoạt hình.

Lâm Doãn

Lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì và trở thành nữ chính Mỹ Nhân Ngư, nhan sắc của Lâm Doãn vốn không phải dạng vừa. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, cô còn sở hữu lúm đồng tiền ngọt ngào. Nhờ lợi thế này, khi hóa thân thành công chúa Bạch Tuyết, "Tinh nữ lang" đã đốn tim rất nhiều khách mời và khán giả tham gia chương trình.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào

Trương Thiều Hàm

Nữ ca sĩ, diễn viên đa tài Trương Thiều Hàm cũng từng nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành công chúa Bạch Tuyết trong một show truyền hình. Tuy nhiên, vấn đề duy nhất của cô chính là bộ tóc giả trân. Nếu không, mỹ nhân Chuyện Tình Biển Xanh đã có thêm một tạo hình để đời trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Giả Linh

Khuôn mặt không xinh đẹp, dáng người cũng chẳng thon thả, nhưng Giả Linh vẫn được lòng khán giả khi khoác lên mình bộ trang phục của nhân vật Bạch Tuyết. Hóa thân thành nàng công chúa nổi tiếng của Disney, nữ diễn viên hài với tài chọc cười duyên dáng đã mang đến nhiều khoảnh khắc vui nhộn cho chúng ta.

Trịnh Sảng

Khi nhận lời làm khách mời trong bộ phim Thiên Thiên Hữu Hỉ: Nhân Gian Hữu Tình, Trịnh Sảng đã hóa thân thành công chúa Bạch Tuyết. Không mặc bộ váy tay phồng quen thuộc, cô lại lựa chọn trang phục màu trắng phối với vương miện thủy tinh lấp lánh. Theo Khứ Linh, Trịnh sảng chính là nàng Bạch Tuyết có khí chất thần tiên nhất.

Trong những nàng Bạch Tuyết ở trên, mọi người thích ai nhất? Còn với Khứ Linh, mỗi người họ đều có ưu điểm riêng, khó mà phân bì hơn thua được. 

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy cùng hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.