x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe góc nghiêng

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 15/05/2021

Cổ trang vẫn luôn là thế mạnh của các nhà làm phim Hoa ngữ. Ngoài nội dung phim hấp dẫn, đa dạng thì nhan sắc của dàn sao nữ trong phim cũng là yếu tố giúp dòng phim này luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ của chúng ta. Ngoài những cảnh chính diện thì có không ít lần, các mỹ nhân cổ trang khiến trái tim Khứ Linh đập lỗi nhịp vì khoe góc nghiêng thần thánh.

AngelaBaby

Diễn xuất của AngelaBaby luôn khiến chúng ta phải mệt mỏi vì lúc thì đơ khi lại gồng. Tuy nhiên, nhờ ngoại hình xuất sắc mà cô nàng vẫn sở hữu lượng fan ủng hộ đông đảo. Trong Cô Phương Bất Tự Thưởng, ưu thế nhan sắc của bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã được nhà sản xuất tận dụng triệt để với loạt khoảnh khắc khoe góc nghiêng đỉnh cao như thế này.

Triệu Lệ Dĩnh

Mỹ nhân họ Triệu cũng là sao nữ sở hữu góc nghiêng xuất sắc, khiến nhiều cô gái phải ganh tỵ. Nhìn từ chính diện, Triệu Lệ Dĩnh là cô nàng mặt bầu bĩnh, xinh xắn. Tuy nhiên, chỉ cần khẽ nghiêng đầu, nữ chính của Hoa Thiên Cốt đã biến thành đại mỹ nhân cổ trang với sống mũi cao thẳng, góc mặt quyến rũ và đôi mắt long lanh như biết nói.

Dương Mịch

Thực tế, cá nhân Khứ Linh luôn cảm thấy góc nghiêng của Dương Mịch không quá xuất sắc hay hoàn mỹ. Tuy nhiên, chẳng hiểu sao trong các bộ phim cổ trang, cứ mỗi lần Dương Mịch nghiêng mặt là trái tim của Khứ Linh lại đập lỗi nhịp vì quá mỹ miều. Có lẽ, cô nàng hiểu rất rõ ưu điểm, khuyết điểm của mình nên luôn khéo léo khoe được những góc đẹp nhất trước ống kính.

Lưu Diệc Phi

Luôn nằm trong top những mỹ nhân cổ trang xinh đẹp nhất Hoa ngữ, dĩ nhiên Lưu Diệc Phi cũng chẳng hề thiếu loạt góc nghiêng thần thánh, đỉnh cao. Không chỉ sở hữu ngũ quan có tỷ lệ vàng, "thần tiên tỷ tỷ" còn có khí chất cổ điển thanh thuần, thoát tục nổi bật. Đây là lý do dù diễn xuất không được đánh giá cao, nhưng Lưu Diệc Phi vẫn sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Lưu Thi Thi

Bà xã Ngô Kỳ Long là mỹ nhân cổ trang nổi tiếng của Hoa ngữ. Cô cũng được ca tụng là nữ thần không góc chết khi luôn đẹp trong mọi khoảnh khắc lên hình. Đặc biệt là ở những góc nghiêng, Lưu Thi Thi luôn khiến trái tim mọi người phải đập lỗi nhịp vì vẻ đẹp cổ điển như bước ra từ tranh vẽ.

Dương Tử

Dù ngoại hình của Dương Tử chỉ được xếp vào hàng thanh tú, ưa nhìn nhưng góc nghiêng của cô lại xứng đáng được điểm 10. Không còn vẻ ngọt ngào, lém lỉnh quen thuộc, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương của chúng ta trở nên dịu dàng, mong manh và thục nữ như nàng tiểu thư khuê các.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những nữ thần Hoa ngữ sở hữu góc nghiêng cực phẩm. Dù sở hữu ngoại hình sắc sảo được đánh giá là chỉ phù hợp với phim hiện đại, nhưng mỹ nhân Tân Cương lại có không ít khoảnh khắc đẹp tựa tiên nữ trong phim cổ trang. Đặc biệt là những lúc Địch Lệ Nhiệt Ba quay đầu khoe góc mặt mỹ miều.

Cúc Tịnh Y

"Mỹ nữ 4000 năm" từng dính tin đồn tu sửa nhan sắc vì sở hữu sống mũi cao thẳng hoàn mỹ. Với lợi thế đó, cô từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi khoe khéo góc nghiêng đỉnh cao của mình trong các dự án phim cổ trang như Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ hay Như Ý Phương Phi… Ngũ quan thanh tú yêu kiều cùng khí chất cổ điển xuất sắc như thế này, không khó hiểu khi Cúc Tịnh Y trở thành nữ thần cổ trang mới của Hoa ngữ.

Triệu Lộ Tư

Nhìn trực diện, Triệu Lộ Tư là cô gái có khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ con. Tuy nhiên, ở góc nghiêng, "thánh nữ xuyên không" vốn tinh quái lém lỉnh này lại trở nên dịu dàng, yếu ớt và mong manh hơn hẳn. Nhờ vào lợi thế này mà Triệu Lộ Tư đã chinh phục được nhiều khán giả với vai công chúa Lạc Yên trong Trường Ca Hành

Có thể thấy, ngoài tạo hình, trang phục và cách trang điểm thì góc nghiêng mỹ miều cũng là lợi thế ghi điểm của dàn mỹ nhân trong các bộ phim cổ trang. Kết hợp với tài năng của đạo diễn và các nhà quay phim, Khứ Linh và mọt phim Hoa ngữ đã được chiêu đãi với loạt cảnh quay ấn tượng, khoe trọn ưu thế dung nhan của những người đẹp này.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.