x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bé "trâu vàng" nhà Bảo Thanh và loạt sao Việt gây bão nửa đầu năm 2021

Sam Sam 16:15 - 30/06/2021

Năm ngoái nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt đã ra đời và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Sam thấy hot nhất phải kể đến các bé nhà Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà. Mỗi lần Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà đăng ảnh con lên trang cá nhân là ngay lập tức có hàng ngàn người vào like ảnh và khen các bé đáng yêu. Thậm chí, Sam còn thấy ảnh hoặc clip của các cô cậu bé này còn nhận về nhiều lượt tương tác hơn cả người bố người mẹ nổi tiếng nữa đấy.

Mà nói chứ, trong nửa đầu năm 2021 này cũng có kha khá nhóc tỳ đáng yêu nhà sao Việt ra đời. Sam đoán chừng, các bé này sẽ là những đối thủ đáng gờm, hứa hẹn có thể giật spotline của cục cưng nhà Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà.

Bé NaNu – Con nhà Bảo Thanh và Đức Thắng

NaNu chính là một trong những nhóc tỳ tuổi “trâu vàng” được mong đợi ra đời nhất trong năm nay. Hồi đầu tháng 5, Bảo Thanh đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô con gái nhỏ trong vòng tay bố với dòng chú thích: “Chào em gái yêu của bố mẹ”. Mới gần 2 tháng tuổi nhưng nhóc NaNu đã sở hữu lượng người yêu thích khổng lồ. Hình ảnh cô con gái nhỏ của Bảo Thanh luôn nhận được hàng chục nghìn lượt like và comment.

Bé Mino – Con JustaTee và Trâm Anh

Mới đầu năm 2021, JustaTee đã thông báo chuyện cậu con trai ra đời và gây bão cộng đồng mạng. Được biết bé Mino tên thật là Nguyễn Anh Minh sinh ngày 27/2 năm Tân Sửu. Mino nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả bởi những biểu cảm cực dễ thương. Sam tin rằng cậu bé tuổi “trâu vàng” này rất có thể là mầm non giải trí trong tương lai.

Bé Tin Tin – Con Dương Ngọc Thái và Triệu Ái Vy

Cũng giống với những ông bố, bà mẹ sao Việt khác, Dương Ngọc Thái rất chăm đăng hình ảnh các con lên trang cá nhân. Mới đây, nam ca sĩ và vợ là Triệu Ái Vy đã vui mừng đón con thứ 3 trong gia đình. Cậu bé Tin Tin được nhận xét là có loạt biểu cảm cực kỳ đáng yêu và hài hước.

>>Xem thêm: Hoàng Thùy và dàn sao việt “nằm không cũng trúng đạn”

Bé Shin – Con Xuân Phúc và Trúc Thanh

Hồi đầu tháng 4 năm nay, Xuân Phúc và vợ đã cực kỳ vui mừng khi cậu con trai Shin ra đời. Những hình ảnh của nhóc Shin được Xuân Phúc và Trúc Thanh đăng tải lên mạng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng bởi quá đáng yêu. Không những vậy, Shin còn được nhận xét là đẹp trai giống bố và sẽ là mỹ nam trong tương lai.

Bé Siu con – Con Masew và Trần Thuy

Vào ngày 6/4 năm nay, Masew đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình cậu con trai đầu lòng vừa mới ra đời của mình. Cậu bé này nhanh chóng nhận được lời chúc mừng và khen ngợi của rất nhiều người. Thỉnh thoảng trên trang cá nhân, Masew cũng đăng tải ảnh mình và cậu con trai đáng yêu. Đến thời điểm hiện tại, anh chàng vẫn chưa tiết lộ tên con trai, do vậy người hâm mộ thường gọi nhóc tỳ này là Siu con.

Bé Jason – Con Chúng Huyền Thanh và Jay Quân

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân cũng đã đón nhóc Jason vào đầu tháng 4 năm nay. Trên trang cá nhân, Huyền Thanh liên tục cập nhật hình ảnh hạnh phúc của gia đình 4 người khiến công chúng không khỏi ghen tị. Đặc biệt, những hình ảnh của Jason và anh trai Joyce nhận được sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng vì quá đáng yêu.

Bé Bơ – con Ngọc Trai và Ngọc Trâm

Hồi đầu tháng 3 năm nay, Ngọc Trai và Ngọc Trâm đã chào đón cô con gái thứ 2 của mình. Nam diễn viên Kính Vạn Hoa đã vui vẻ chia sẻ lên trang cá nhân rằng: “Em bé ra đời trong một ngày đầy nắng, ba mẹ chào em nhé!”. 

Ngọc Trai yêu thương gọi cô con gái thứ 2 của mình là bé Bơ. Hiện tại, bé Bơ đã được gần 3 tháng tuổi nam diễn viên cũng rất chăm khoe ảnh con gái trên trang cá nhân của mình. Hình ảnh bé Bơ kháu khỉnh đáng yêu đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

>>Xem thêm: Hà Hồ và cuộc sống êm đềm sau khi gặp được "hạnh phúc của đời mình"

Bé Bay – Con An Nguy và Alex

Bé Bay, con đầu lòng của An Nguy và Alex cũng là một trong những nhóc tỳ nhà sao Việt đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. 

Mỗi lần An Nguy đăng ảnh con gái lên trang cá nhân là lại thu hút được hàng nghìn lượt like và comment. Thậm chí, bé Bay còn sở hữu tài khoản Instagram riêng đạt hàng chục ngàn lượt theo dõi. Sam cho rằng trong tương lai không xa, bé Bay hoàn toàn có thể trở thành hot girl được nhiều người mến mộ.

Có thể thấy trong khoảng nửa đầu năm 2021 là quãng thời gian vui vẻ, hạnh phúc của nhiều gia đình sao Việt khi đón chào thêm các nhóc tỳ tuổi “trâu vàng”. Sam nghĩ trong tương lai gần, những em bé đáng yêu này chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt, Sam tin là bé Bay nhà An Nguy, Mino nhà Justatee hay cô công chúa nhỏ nhà Bảo Thanh có khả năng sẽ giật được spotlight của loạt nhóc tỳ hot nhà Hà Hồ và Đông Nhi đấy!

 *Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.