x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

So kè nhan sắc của dàn mỹ nhân trong Tân Thiên Long Bát Bộ 2021

Carole 15:00 - 19/08/2021

Bộ phim Tân Thiên Long Bát Bộ hiện đã chiếu được những tập đầu tiên, tuy nhiên phản hồi của khán giả lại không được tốt cho lắm. Ngoài bộ ba nam chính bị chê không hợp vai thì dàn mỹ nhân cũng không thoát khỏi cảnh ngộ. Nhưng theo Carole thấy thì có thể nhiều nữ diễn viên trong Tân Thiên Long Bát Bộ không hợp vai nhưng nhan sắc ngoài đời của họ lại rất xuất sắc đấy!

Văn Vịnh San – Vương Ngữ Yên

Văn Vịnh San có phần khá lạ mặt với khán giả Việt Nam, tuy nhiên cô cũng khá nổi tiếng qua các vai diễn trong Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký, Thục Sơn Chiến Kỷ hay Thám Tử Phố Tàu. Nhan sắc của Văn Vịnh San ngoài đời thật sự rất nổi bật, tuy nhiên vì cô lại không hợp với vai Vương Ngữ Yên nên đã nhận phải không ít lời chỉ trích từ khán giả.

Tô Thanh – A Châu

 Tuy không phải là ngôi sao nổi đình nổi đám nhưng Tô Thanh lại có diễn xuất rất tốt, những ai đã xem Diên Hi Công Lược hay Vân Trung Ca đều sẽ đồng ý với Carole ở phương diện này. Ngoài đời thực, Tô Thanh sở hữu một vẻ đẹp rất ấn tượng với gương mặt trái xoan sắc sảo, nhìn tưởng không hợp với vai A Châu nhưng lại hợp không tưởng đấy!

Hà Hoằng San – A Tử

Lần đầu tiên nhìn Hà Hoằng San, Carole cảm thấy cô ấy rất giống với Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù không nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh nhưng Hà Hoằng San cũng ghi được rất nhiều dấu ấn riêng trong lòng khán giả với diễn xuất tốt qua hàng loạt các vai diễn trong Như Ý Truyện, Năm Tháng Vội Vã, Cẩm Tâm Tựa Ngọc…

Lưu Mỹ Đồng – Mộc Uyển Thanh

 Bước chân vào làng giải trí từ năm 2015, tuy chưa đóng được nhiều tác phẩm nhưng gia tài phim ảnh của Lưu Mỹ Đồng toàn những cái tên “nổi đình nổi đám” như Như Ý Truyện, Khánh Dư Niên, Đấu La Đại Lục. Nhìn Lưu Mỹ Đồng giả trai trong Khánh Dư Niên đã quá quen rồi, giờ xem cô ấy đảm nhận vai Mộc Uyển Thanh cũng khá mới lạ đấy chứ!

Tôn Nhã Lệ - Chung Linh

 Không biết các bạn có để ý không chứ Tôn Nhã Lệ chính là trợ lý Tiểu Chu của nhân vật Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng đang lên sóng đấy. Gương mặt đáng yêu và có phần lanh lợi của Tôn Nhã Lệ cũng rất hợp với vai Chung Linh.

Từ Đông Đông vai Đao Bạch Phượng

Đao Bạch Phượng – mẹ của Đoàn Dự là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc yêu kiều, còn Từ Đông Đông ngoài đời thực lại gây ấn tượng với vẻ quyến rũ đầy mê hoặc, hai hình tượng này có cách biệt rất lớn. Mặc dù đóng khá nhiều phim rồi nhưng mọi người không chú ý lắm đến các tác phẩm của Từ Đông Đông, thay vào đó là nhan sắc cùng đời tư khá ồn ào của cô.

Lưu Ngọc Thúy vai Nguyễn Tinh Trúc

Những ai hay xem phim TVB nhiều năm trước thì chắc hẳn sẽ biết đến Lưu Ngọc Thúy, cô từng đóng khá nhiều bộ phim nổi tiếng như Đội Điều Tra Đặc Biệt, Mạnh Lệ Quân, Lộc Đỉnh Ký… Đáng chú ý hơn, năm 1997, cô từng đảm nhận vai A Tử trong Thiên Long Bát Bộ của TVB và sau hơn 20 năm thì “thăng chức” lên làm mẹ của nhân vật này.

Huỳnh Dịch – Tần Hồng Miên

Mặc dù hiện tại Huỳnh Dịch đã qua thời đỉnh cao và hầu hết chỉ có thể đảm nhận vai phụ nhưng 20 năm trước, cô cũng là một diễn viên rất nổi tiếng. Những mọt phim từng xem Hoàn Châu Cách Cách, Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý hay Phong Vân chắc chắn sẽ biết đến Huỳnh Dịch.

Mã Nhã Thư – Lý Thanh La

Mã Nhã Thư cũng là một nữ diễn viên khá nổi tiếng vào thời điểm cách đây 20 năm. Mặc dù từng đóng qua nhiều phim nhưng cô lại được khán giả biết đến với hình ảnh người vợ đầu tiên của Ngô Kỳ Long. Sau khi tái hôn vào năm 2010, Mã Nhã Thư cũng không còn đóng nhiều phim nữa và Tân Thiên Long Bát Bộ cũng là một trong số ít những tác phẩm mà cô tham gia trong vài năm trở lại đây.

Chu Châu – Khang Mẫn

Chu Châu đóng phim đã hơn 10 năm nhưng sự nghiệp của cô lại có phần khá trầm. Tuy nhiên, Chu Châu từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Đấu La Đại Lục, Ở Rể, Lộc Đỉnh Ký và cũng là một diễn viên khá quen mặt với khán giả. Mình thấy Chu Châu được nhiều người nhận xét là có nét đẹp khá đặc biệt và ăn ảnh, so với làm diễn viên thì cô hợp với vai trò người mẫu hơn.

Tân Thiên Long Bát Bộ đã bắt đầu lên sóng từ ngày 14/8 vừa qua trên CCTV8 và Tencent. Hiện tại phim vẫn đang nhận nhiều lời chê bai từ diễn xuất của các diễn viên, ngay cả Kiều Phong - Đoàn Dự cho đến Vương Ngữ Yên đều bị so sánh với bản cũ đến quá áp lực. 

 Mình cho rằng nỗi khổ của phim remake là giai đoạn đầu luôn phải chịu nhiều chỉ trích bình phẩm so kè với những phim trước đó, nhưng sau tầm một phần ba chặng đường, khán giả xem phim quen mặt nhớ tên, quen luôn lối diễn thì đỡ hơn rất nhiều. Năm nào cũng thế, thành ra Carole khuyên các bạn cứ xem phim đi rồi đợi đến kết thúc hay nhận định luôn một thể. Nếu có xem phim Tân Thiên Long Bát Bột 2021 thì nhớ đừng quên để lại ý kiến của mình ở bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Tân Thiên Long vừa chiếu đã gây thất vọng: Vương Ngữ Yên quá già

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.