x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Thena, Ikaris, Chủng Tộc Bất Tử và các bí mật từ trailer Eternals (P2)

Bắp 19:09 - 22/08/2021

Eternals (Chủng Tộc Bất Tử) sẽ bom tấn tiếp theo của Marvel trình chiếu vào tháng 11 này, bản thân Bắp rất háo hức chờ đợi dự án hoành tráng dịp cuối năm với niềm hy vọng là Việt Nam đã có thể mở lại rạp chiếu phim để ra rạp xem cho nó đã, chứ như Shang-Chi chiếu vào tháng 9 là thấy khó có cơ hội xem ở rạp rồi. Cũng nhân dịp Shang-Chi sắp chiếu thì Marvel chốt hạ trailer cuối cùng của Eternals với hàng chục những bí mật cài cắm bên trọng. Vậy nên nay Bắp sẽ tiếp tục đi phân tích cùng các bạn để hiểu hơn về nội dung phim nhé. 

11. Sự bất lực vô tận

Một phân cảnh của lịch sử khác cho thấy một người lính đang trên lưng ngựa tấn công dân thường. Sau đó là cảnh một nhân vật bí ẩn bị che khuất trong bóng tối và đứng quay lưng, đang quan sát sự hỗn loạn trong biển lửa đang diễn ra bên dưới. Mặc dù danh tính của người này không rõ ràng (rất có thể là Kingo hoặc Ikaris (Kumail Nanjiani)), nhưng hình ảnh này cho thấy một Eternal quyền năng đang bất lực trong việc ngăn chặn xung đột giữa con người, thể hiện rõ lời thề không can thiệp của họ theo cách cứng rắn nhất.

12. Celestial

Khi Sersi xác nhận với Black Knight rằng Eternals bị người tạo ra họ - Celestials đang ngăn cản việc can thiệp vào lịch sử loài người, đoạn trailer bắt đầu quay sang tiết lộ một Celestial khổng lồ đang đe dọa Sersi. Hình ảnh có vẻ giống với Eson the Searcher (một Celestial của MCU đã được giới thiệu trước đây trong Guardians Of The Galaxy), nhưng thực thể này có nhiều khả năng là Arishem the Judge - thủ lĩnh đỏ của Celestials, có sự thay đổi hình dáng một chút so với comics.

Cuộc gặp gỡ của Sersi với Arishem có thể liên quan đến cảnh quay trước đó của trailer, nơi các Eternals đang giao tiếp xung quanh một bức tượng Celestial trên con tàu của họ.

13. Tìm những người khác

Đối mặt với sự xuất hiện đột ngột của mối đe dọa, Ikaris đưa ra nhiệm vụ cho các Eternals - ít nhất là trong nửa đầu của bộ phim. Nhân vật của Richard Madden được giao nhiệm vụ tập hợp những người ngoài hành tinh của mình lại với nhau, những người đã chia tay nhau nhiều năm trước đó. Họ có thể gạt những khác biệt cá nhân sang một bên để bảo vệ thứ mà mỗi người họ yêu thương không? Bắp chưa biết người anh ấy đang nói chuyện trong cảnh này là ai, nhưng vì đây không phải là ngôi nhà trên thảo nguyên, nên Sersi là ứng cử viên có khả năng nhất, vì cô ấy hiện diện bên cạnh Ikaris trong tất cả những cảnh tiếp theo.

Với lại, nội dung đi tìm các Eternals khác làm Bắp liên tưởng tới Justice League có hẳn một trường đoạn tập hợp các nhân vật chính như Aquaman, Flash, Cyborg… Thế nên Bắp cho rằng đây là nội dung hiển nhiên phải có với những bộ phim quy tụ nhiều siêu anh hùng nhỉ?

14. Con dao găm của Sprite

Đầu tiên trong danh sách của Ikaris (cụ thể là trong trailer) là Druig (do Barry Keoghan thủ vai), người chỉ huy một giáo phái trong rừng khi các Eternals đến để tranh thủ sự trợ giúp của người điều khiển tâm trí. Cảnh quay này đã có trong trailer trước đó của Eternals, nhưng Druig đã sớm đi theo Sprite (Lia McHugh), người có khả năng là tạo ra ảo ảnh. Chúng ta có thể thấy cô ấy đang tạo ra ảo ảnh là một con dao găm trong cảnh này. 

15. Thena

Đoạn trailer trước của Eternals đã cho thấy sức mạnh của Angelina Jolie trong vai Thena, với khả năng chế tạo vũ khí năng lượng vô cùng hữu ích. Cô ấy là người được tìm kiếm thứ 5 sau Sersi, Sprite, Kingo, Gilgamesh của Ikaris, nhưng có phản ứng không mấy nồng hậu với cuộc đoàn tụ gia đình, cô giao chiến với Gilgamesh bằng một ngọn giáo năng lượng trong khi Kingo đang gặp tình thế khó khăn ở phía sau. 

Ngoài việc Thena cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy các Eternals bạn bè của mình, thì điều đáng chú ý còn lại từ cảnh này là Gilgamesh. Dễ dàng ngăn chặn được cuộc tấn công của Thena chỉ bằng một cánh tay chứng tỏ sức mạnh to lớn của anh ta.

16. “Hàng ghế đầu” của Sprite

Sau một cảnh quay khác về sự tàn phá sắp xảy ra của mối đe dọa (lần này là một ngọn núi lửa đang phun trào), Sprite bình luận về việc có một chỗ ngồi ở hàng ghế đầu cho ngày tận thế, thể hiện sự hóm hỉnh của nhân vật trẻ này. Sprite vật chất hóa các Eternals khác trong một sa mạc, tất cả đều trông cực ngầu khi đều đeo kính râm. Sự vật chất hóa của họ có thể là một phần mở rộng của sức mạnh ảo ảnh từ Sprite - sử dụng thủ thuật thị giác để khiến bản thân và những người khác trở nên vô hình.

17. Druig & Makkari

Mặc dù ngày tận thế sắp xảy ra nhưng MCU vẫn có thời gian cho những lời thoại hài hước của họ, khi Phastos (Brian Tyree Henry) nói với một trong các Eternals của anh ấy rằng lời mỉa mai "chưa bao giờ cứu được thế giới.". Quan điểm này thì hẳn là đúng rồi nhưng cảnh này cũng cho thấy Druig bên cạnh Makkari (Lauren Ridloff), người có sức mạnh chính là siêu tốc độ. Cặp đôi này rõ ràng là thân thiết, càng chứng tỏ rằng Eternals có các mối quan hệ liên kết và “phe phái” ngay cả trong các cấp bậc của chính họ.

18. Một con tàu đang trồi lên

Tiếp theo từ cảnh kính râm nói trên, Phastos dẫn các Eternals đến một địa điểm và dùng một thiết bị cầm tay nâng một con tàu màu đen mà họ đã sử dụng đến Trái Đất lên. Khoảnh khắc này dường như diễn ra sau khi Ikaris tập trung hầu hết được đội của mình. Phải chăng họ nâng con tàu khỏi nơi ẩn nấp để liên lạc với bức tượng Celestial bên trong?

19. Pháo hoa củaSprite's Fireworks

Để cho thấy các Eternals đã yêu thương mọi người như thế nào kể từ ngày họ đến, đoạn trailer cho thấy Sprite đang thực hiện một màn bắn pháo hoa ảo giác trình diễn những gì đã xảy ra trong quá khứ. Họ kinh ngạc theo dõi, trêu chọc làm thế nào mà một số Eternals đã được coi là các vị thần trong suốt thời gian họ đến hành tinh Trái Đất này.

20. Cuộc tấn công Camden và Những quyền năng của Sersi 

Cảnh quay này dường như cho thấy Dane Whitman đang bảo vệ Camden Lock của London khỏi một cuộc tấn công nhưng khi nhìn gần hơn, có nhiều điều cần chú ý ở đây. Đám đông bao gồm rất nhiều bản sao của Sersi và Sprite cùng hòa với người dân đang tháo chạy, cho thấy sức mạnh ảo ảnh đang hoạt động. Sersi sau đó làm nổ tung chiếc xe buýt đang phóng tới và biến nó thành những cánh ho hồng. Không rõ ai là người cầm đầu cuộc tấn công (liệu Deviant có thể hất tung xe buýt không?), Nhưng bản sao của Sprite có thể đã giúp giải cứu những người dân thường. Sersi đã thay đổi chiếc xe buýt thành những cánh hoa hồng, điều này cho thấy sức mạnh biến đổi vật chất của cô ấy.

Vẫn còn một phần nhỏ nữa mà Bắp muốn mọi người cùng khám phá vì đoạn trailer 4 phút mà có hàng chục bí mật để cho Bắp phân tích chia sẻ với các bạn. Kiểu này lúc đi xem phim còn nhiều hơn luôn á.

>>>Xem thêm: Những bí mật từ trailer cuối cùng của Eternals - siêu phẩm Marvel (P1)

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.