x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những bộ phim mà Lâm Phong hát nhạc phim đáng nhớ nhất

Anna Cao 16:48 - 08/07/2021

Lâm Phong, 41 tuổi, tham gia làng giải trí nhiều năm và đã đóng vô số bộ phim truyền hình. Sau đó, anh bước chân vào làng nhạc vào năm 2007 và phát hành một số bản tình ca buồn kinh điển như Yêu Không Hối Hận, Tìm Em Trong Kí Ức Yêu Thương, Ấu Trĩ Đủ Chưa… 

 Anh cũng tổ chức liveshow trên sân khấu lớn Red Hall. Trong những năm gần đây, Lâm Phong tập trung đóng phim truyền hình và các chương trình giải trí ở Đại lục. Anh sắp trở lại làng nhạc và ký hợp đồng với Warner Records. Anh phát hành ca khúc mới vào 8.7.2021.

Instagram của Warner Music tối 5/7/2021 đã đăng ba bài viết, đồng thời viết lời nhắn: “Trên thế giới này có người không tin, sẽ luôn có người tin rằng người này có thể vượt qua khó khăn và tiến bộ dần dần - "Người hát tình ca  8.7.2021. Sáng tác Lâm Gia Khiêm. Lời Trương Sở Kiều. Biên khúc Johnny"

Mặc dù bức ảnh không nói rõ người đó trông như thế nào, nhưng quả thực rất giống Lâm Phong. Số lượng người hâm mộ đã để lại lời nhắn bày tỏ sự mong đợi thần tượng ra mắt ca khúc mới rất đông. 

Trên thực tế, Lâm Phong đã ký hợp đồng với Emperor Entertainment Group vào năm 2014 và không gia hạn hợp đồng. Sau đó anh gia nhập Tian Gao Entertainment, một công ty con của Cổ Thiên Lạc. Vào năm 2019, Lâm Phong quay trở lại TVB đóng Sứ Đồ Hành Giả 3 và hát bài hát chủ đề của bộ phim truyền hình này. 

Anh không ký hợp đồng với Tinh Mộng Entertainment mà hợp tác với Warner Recorded Music. Dưới đây, theo Anna, là những ca khúc nhạc phim kinh điển của Lâm Phong mà bạn nên nghe thử ít nhất một lần.

>>Xem thêm: “Trùm” Nhật Kí Trinh Sát Hình Sự là Viên Vỹ Hào hay Huệ Anh Hồng?

 1/ Yêu Không Hối Hận - nhạc phim Sức Mạnh Tình Thân

Sức Mạnh Tình Thân được xem là “trường thành” về phim “gia đấu” của TVB cũng như là phim đề tài gia đình xứng đáng lọt top huyền thoại để mỗi mùa trung thu, khán giả đều xem đi xem lại không biết chán. Những tình tiết hận thù - yêu thương đan xen cùng nhiều câu thoại “triết lí” và tên các nhân vật sẽ luôn sống mãi với thời gian. 

Trong phim, Lâm Phong đóng vai “anh quản gia” Cam Vĩnh Hảo, cùng với “người em gái hờ” Vu Tố Thu/ Tâm (Chung Gia Hân) diễn ra mối tình thanh mai trúc mã đáng yêu mà cũng rất khó xử.

Bài hát Yêu Không Hối Hận do Lâm Phong hát thường vang lên mỗi khi hai người xảy ra hiểu lầm phải chia cách, hoặc khi từng kỉ niệm mà Cam Vĩnh Hảo cùng Vu Tố Thu xuất hiện dù là trong quá khứ hay hiện tại xuất hiện làm Anna cảm thấy bồi hồi xao xuyến. Diễn xuất “công tử” hiền lành của Lâm Phong và sự ngọt ngào của Chung Gia Hân rất ăn ý, đến nỗi khán giả “chèo thuyền” hai người yêu nhau thật ngoài đời.

2/ Cho Đến Khi Em Không Tìm Anh - nhạc phim Bí Mật Của Tình Yêu

Bí Mật Của Tình Yêu là bộ phim trinh thám rất ăn khách vào năm 2010 của TVB. Dù dính vào scandal “đạo nhái”, nhưng không thể phủ nhận được sức hút của bộ phim thời điểm đó. Vai diễn giáo sư quí tộc kiệm lời Kingsley Cảnh Bác của Lâm Phong tràn đầy khí chất đã làm fans nữ chết mê chết mệt. 

Mối tình không môn đăng độ đối của anh với cô cảnh sát bình dân Từ Tiểu Lệ (Dương Di) cũng đã được khắc họa rất rõ nét qua bài hát Cho Đến Khi Em Không Tìm Anh.

Tiểu Lệ bị trí tuệ của Cảnh Bác chinh phục, còn Cảnh Bác bị cá tính đáng yêu, chính nghĩa của Tiểu Lệ cuốn hút, nhưng họ không vượt qua được xung đột mấy đời giữa hai gia đình để rồi chia tay đáng tiếc, để lại tổn thương sâu sắc cho Từ Tiểu Lệ. 

Sau này, Cảnh Bác mới phát hiện ra người anh yêu nhất chính là Từ Tiểu Lệ. Lâm Phong được “đo ni đóng giày” vào nhân vật Cảnh Bác, nhưng anh vẫn thêm thắt nhiều tiểu tiết nhỏ vào vai diễn để khiến cho vai diễn sinh động, hấp dẫn hơn. Cho Đến Khi Em Không Tìm Anh là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, lắng đọng, thường vang lên mỗi lúc Từ Tiểu Lệ rung động vì Cảnh Bác.

>>Xem thêm: Những nhân vật phản diện kinh điển trên màn ảnh Hoa Ngữ

 3/ Ấu Trĩ Đủ Chưa - nhạc phim Ranh Giới Thiện Ác

Ranh Giới Thiện Ác là bộ phim đề tài hình sự căng thẳng. Trong phim, Lâm Phong hóa thân cảnh sát mưu mẹo Vi Thế Lạc, diễn ra mối tình bi thương với Pat Trần Gia Bích (Từ Tử San) có số phận bi thảm. Trần Gia Bích vì số phận đưa đẩy mà cuối cùng phải trở thành bà trùm buôn ma túy rồi qua đời khi mang trong mình giọt máu kẻ thù. 

Trong phân nửa sau của bộ phim, đa phần những cảnh quay của Lâm Phong và Từ Tử San đều không nồng mùi thuốc súng thì cũng chan chứa nước mắt. Anna luôn cảm thấy gIữa Lâm Phong và Từ Tử San khi tương tác với nhau luôn “xẹt” ra tia lửa của một tình yêu ban đầu nồng nàn nhưng kết thúc lại rất ngang trái, nên khi Ấu Trĩ Đủ Chưa vang lên trong phim, Anna đều cảm thấy vô cùng đau lòng.

4/ You Light Up My Life - nhạc phim Thế Giới Hào Hoa

Trong phim, Lâm Phong thủ vai cậu ấm “phá gia chi tử” Tưởng Dịch, vì làm hài lòng ông nội mà giả vờ tiếp cận cô gái mắc thiểu năng trí tuệ Hoa Lệ Châu ( Xa Thi Mạn). Theo thời gian, anh bị sự trong sáng của cô cảm hóa. 

Có thể nói đây là tác phẩm hài hước hiếm hoi của A Xa và Lâm Phong đóng chung sau nhiều lần hợp tác. Chemistry của họ cũng vì thế mà ăn ý, nhẹ nhàng. Anna mong sau này họ hợp tác nhiều hơn nữa.

Giai điệu bài hát You Light Up My Life vui tươi, tràn đầy sức sống, hàm ý về thế giới trẻ thơ ngây ngô trong trí óc đứa trẻ 10 tuổi Hoa Lệ Châu đã thắp sáng cuộc đời vô nghĩa của Tưởng Dịch.

Lâm Phong là ca sĩ, diễn viên toàn diện ở TVB. Anh cũng sở hữu rất nhiều bài hát nhạc phim quen thuộc với mọi lứa tuổi khán giả. Mỗi lần chất giọng dày, ấm, truyền cảm của Lâm Phong vang lên, ai ai cũng đều nhận ra đó là anh. Anna hi vọng sau Sứ Đồ Hành Giả 3, Lâm Phong tiếp tục có những bộ phim hợp tác với TVB hoặc là ca sĩ hát OST.

>>>Xem thêm: Tại sao Châu Đông Vũ không thể diễn tốt Thiên Cổ Quyết Trần?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.