x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

“Trùm” Nhật Kí Trinh Sát Hình Sự là Viên Vỹ Hào hay Huệ Anh Hồng?

Anna Cao 18:51 - 07/07/2021

Trong Nhật ký Trinh Sát Hình Sự, có cảnh bác sĩ Vi Duệ Kiệt (Viên Vỹ Hào) đến gặp bênh nhân mắc chứng sợ xã hội Diệp Lãng Tình (Đới Tổ Nghi) với sự ấm áp, nhưng chỉ mấy giây sau, anh nắm lấy một con bọ trên tóc cô và đặt nó sau lưng cô rồi bóp nát. Điều này cũng ngụ ý rằng vận mệnh của những người khác là do anh sắp đặt.  

Trong 8 tập đầu, Anna và khán giả đều thấy bác sĩ Vi Duệ Kiệt đã phân tích tâm lý của "kẻ mắt xanh: Anh nói rằng khi nhìn thấy nụ cười của Diệp Lãng Tình, thứ mà “kẻ mắt xanh“ nhìn thấy không phải là nụ cười mà là sự thích thú khi nạn nhân hét lên vì sợ hãi. Vào thời điểm đó, bác sĩ Vi Duệ Kiệt dường như là một "kẻ mắt xanh", có biểu hiện tâm lý nhẹ. 

>>Xem thêm: Lứa tiểu sinh TVB và những bộ phim không xem là phí cả đời

Nhiều khán giả cho rằng bác sĩ  Vi Duệ Kiệt không phải là "kẻ mắt xanh" vì cho rằng thói quen thông thường của TVB là nghi phạm nào đáng nghi nhất thường không phải là “trùm cuối” thực sự, và rằng bác sĩ Vi Duệ Kiệt đang trải nghiệm cuộc sống của "kẻ mắt xanh" một cách nhập vai, bắt chước chữ viết tay, cũng như cả lối tâm lý, suy nghĩ của hắn.

Thậm chí bác sĩ  Vi Duệ Kiệt đoán rằng "kẻ mắt xanh" sẽ thu thập những ngón tay bị cắt làm chiến lợi phẩm, và máy quay lại quay đến hàng ngón tay trước mặt bác sĩ Vi, điều đó rõ ràng chỉ ra rằng anh là thủ phạm. Cư dân mạng tin chắc rằng bác sĩ  Vi Duệ Kiệt là người tốt cũng khẳng định bác sĩ này đang xem xét tâm lý của mình từ góc độ quan điểm của “kẻ mắt xanh” mà thôi.

Bộ phim quy tụ nhiều "bệnh nhân" này vẫn còn rất nhiều bí ẩn để xem. Nhiều người trong nghề đã mỉa mai rằng ai đó nhiều tính cách sẽ luôn được lấy làm tiêu chí đánh giá khả năng diễn xuất của một người, bởi vì bất cứ khi nào một bộ phim có chủ đề tương tự được phát sóng, sẽ có thông báo chí trên mạng về kỹ năng diễn xuất của một diễn viên đấy. Lần này không phải ngoại lệ.

>>Xem thêm: Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương và bốn lần đóng chung

Bất kể kỹ năng diễn xuất của diễn viên có tốt như lời đồn, bệnh chứng chướng ngại về tâm lí quả thực là một bài kiểm tra lớn về kỹ năng diễn xuất của diễn viên đóng. Nếu bạn không thể hiện tốt, bạn có thể trở thành một kẻ ngốc. Nếu bạn muốn thể hiện tốt, bạn thực sự cần phải làm việc chăm chỉ, tìm tòi nhân vật thật sâu và xem qua những người tiền nhiệm đã từng đóng qua kiểu vai ấy.

Huệ Anh Hồng trong Nhật ký Trinh Sát Hình Sự đã thành công. Cô đã nâng tầm của cả bộ phim bằng chính sức lực của mình. Mỗi khi Huệ Anh Hồng ngước mắt lên, biểu cảm của cô thay đổi, làm không ít khán giả nổi da gà. Ngay cả khi không có hiệu ứng âm thanh kinh khủng nào, ánh mắt của Huệ Anh Hồng cũng có thể khiến bạn khiếp sợ như đang xem phim kinh dị. Trong tích tắc, Huệ Anh Hồng có thể biến đổi biểu cảm trên gương mặt từ trạng thái này sang trạng thái khác.

Hiện tại, Huệ Anh Hồng đóng vai Dương Bích Tâm. Dương Bích Tâm và bác sĩ  Vi Duệ Kiệt có một cuộc đấu tay đôi giữa những kẻ mạnh khiến khán giả rất thích thú. Anna không biết ai đã thực sự ra tay với Mã Vịnh. Pháp y xác đinh Mã Vịnh qua đời lúc 23 giờ - 24 giờ, trong khi Bích Tâm xô xát với cô ta vào lúc 22h, rồi sau đó để lại bãi chiến trường cho Vi Duệ Kiệt Giải quyết. Liệu có phải Vi Duệ Kiệt xử lí cái xác và trá hình làm “kẻ mắt xanh”?

Sau đó, Vi Duệ Kiệt cũng nắm rõ bệnh tật trong quá khứ của Dương Bích Tâm, rồi ép cô uống thuốc do mình kê đơn. Cô cũng phát hiện manh mối lạ trong nhà Vi Duệ Kiệt. Cuối cùng, ai đang lợi dụng ai?

Nhật ký Trinh Sát Hình Sự mới phát sóng được vài tập với bầu không khí vô cùng hồi hộp gay cấn. Vô số cư dân mạng đang mong chờ những diễn biến giật gân tiếp theo. Nếu bộ phim này không bị “đầu voi đuôi chuột”, có khả năng nó sẽ là một trong những bộ phim truyền hình hay nhất của TVB năm 2021. Anna tin vào điều đó. 

Phim hiện đang được trình chiếu trên Youku và TVB. Mời các bạn chú ý đón xem

>>Xem thêm: Phim Nhật Kí Trinh Sát Hình Sự không phải Hồ Sơ Trinh Sát 5

*Bài viết của thành viên Anna Cao gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích thể loại phim Hoa ngữ thì thường xuyên cập nhật thông tin tạị Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.