x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những chia sẻ thú vị của Sang Lê khi bị đồn "đánh bóng tên tuổi"

Lài 18:00 - 03/06/2022

Đầu tiên, mọi người hãy cùng Lài tìm hiểu sương sương về chàng soái ca điển trai - Sang Lê nhé! Chàng trai này hiện là CEO của một công ty và đồng thời anh cũng đang đảm nhận vai trò phó hiệu trưởng của một trường cao đẳng. Anh nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng ngay khi tập 2 chương trình Người Ấy Là Ai lên sóng. Không chỉ gây ấn tượng bởi sở hữu profile cực khủng đúng chuẩn “con nhà người ta”, Sang Lê còn khiến dân tình ngưỡng mộ với mối tình sét đánh cùng với người vợ ngoại quốc. 

Tại tập 2 của Người Ấy Là Ai, Sang Lê đã bật mí lý do anh tham gia là vì chủ yếu muốn truyền tải thông điệp tích cực, vui sống đến với các bạn trẻ. Tuy nhiên, sau chương trình, vị CEO tài giỏi cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều từ việc quyết định tham gia chương trình dù đã có địa vị xã hội nhất định và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Một số người đã đưa ra nhận định rằng một người như Sang Lê thì không cần tham gia chương trình, làm vậy là đang đánh bóng tên tuổi, chủ yếu để "kiếm fame”. 

Trước những bàn tán xôn xao, Sang Lê cho biết: "Mục đích tôi đến với chương trình là muốn truyền tải năng lượng sống tích cực đến với khán giả. 9 người thì thường sẽ có 10 ý nên họ suy nghĩ như thế nào thì đó là quyền của họ, chúng ta cứ làm tốt việc của chính mình". Lài thấy mọi người có vẻ hơi khắt khe về việc này, riêng quan điểm cá nhân của Lài, đầu tiên mình sẽ tặng Sang một “like” vì nhờ anh chàng mà chương trình cũng thú vị và có thêm nhiều màu sắc hơn. Thật sự để xuất hiện trước hàng triệu khán giả là việc không phải ai cũng làm được đâu, phải tự tin và bản lĩnh lắm mới đăng ký tham gia á!

Sang Lê từng chia sẻ 13 tiêu chí chọn vợ của bản thân và mối tình ngọt ngào với bà xã Carmen Wong ngay trên sân khấu. Anh cho biết: “Mình và cô ấy có duyên gặp nhau ngay tại thang máy của một khách sạn. Khi Carmen vừa cất lời chào, Sang đã biết đây chính là người vợ tương lai của mình. Và thậm chí Sang đã huỷ hết toàn bộ lịch trình trong ngày cũng như thông báo cho gia đình về việc mình sẽ dẫn Carmen về ra mắt". Trời ơi, này là kiểu “nhất kiến chung tình” thường thấy trong mấy bộ tiểu thuyết ngôn tình đây sao? Ngưỡng mộ thật sự luôn. Lài quyết định tối nay sẽ ra đứng “rình” ngoài thang máy chung cư, để mong được gặp được “tình yêu sét đánh” của cuộc đời mình.

Bên cạnh đó, Sang Lê cũng chia sẻ một bí quyết vô cùng thú vị để anh và bà xã luôn duy trì được “lửa tình” như ngày đầu mới yêu đó chính là cả hai cùng nhau ngồi xuống để viết ra tất cả những mong đợi bản thân muốn có được ở đối phương cũng như những điều mà bản thân hy vọng đối phương không phạm phải. Điều này đã giúp cho Sang Lê và Carmen Wong gắn bó với nhiều suốt nhiều năm và hạnh phúc như ngày đầu mới quen. Lài thấy tips này khá hay đó chứ, hy vọng sau này cũng có được chồng tâm lý và tinh tế như anh Sang để hiện thực hoá bí quyết này ạ!

Sau này lắng nghe những chia sẻ chân thành của Sang Lê, Lài cảm thấy ở anh chàng này ẩn chứa rất nhiều điều tích cực. Và mọi người ơi! Hãy lạc quan lên và xem show đề giải trí thôi, còn mỗi chàng trai trong chương trình đều muốn mang câu chuyện cá nhân của mình để giải bày, chứ không phải ai cũng đem việc đánh bóng tên tuổi là mục đích khi tham gia đâu.

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Sang Lê thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".