x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Những điều về Avatar: The Way of Water mà bạn cần biết

Tanpopo 10:00 - 17/05/2022

Khi mới ra mắt hồi 2009, Avatar của đạo diễn James Cameron nhanh chóng trở thành bộ phim được nhiều người yêu thích, gây bão khắp toàn cầu. Theo năm tháng, mọi thứ diễn ra nhưng khán giả vẫn mòn mỏi chờ đợi Avatar 2 ra mắt. 

Chekov tìm hiểu được rằng James Cameron, một người theo chủ nghĩa hoàn hảo đã phải đợi cho đến khi các công nghệ cho CGI bắt kịp tầm nhìn đầy tham vọng của ông về một thế giới hoàn toàn chìm trong nước. 

Giờ thì cuối cùng cũng có, kế hoạch tổng thể của James Cameron đã sẵn sàng: ông ghi hình liên tiếp bốn phần tiếp theo, hai phần cùng một lúc. Nếu nói rằng đây là sự chờ đợi được mong nhất cho phần tiếp theo trong lịch sử điện ảnh sẽ không phải là nói quá: Avatar vẫn là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 2,8 tỷ USD trên toàn thế giới tại phòng vé.

Phát biểu tại một sự kiện Vivid ở Sydney, Cameron nói với vfxblog: “Tôi đảm bảo một điều: Avatar 2, 3, 4 và 5 đều sẽ ở dạng 3D và chúng sẽ trông vô cùng chân thực”. 

Avatar: The Way of Water sẽ bao gồm những nhân vật nào?

Sam Worthington, Zoe SaldanaCarol Christine Hilaria Pounder sẽ đóng lại vai ban đầu của họ trong Avatar: The Way of Water với Sigourney Weaver, người đã đóng vai Tiến sĩ Grace Augustine trong Avatar, dự kiến ​​sẽ trở lại trong một vai trò khác.

Những người mới đáng chú ý bao gồm ngôi sao Titanic Kate Winslet, Oona Chaplin của Game Of Thrones (cháu gái của Charlie Chaplin), David Thewlis (phim Harry Potter) và Cliff Curtis (Fear The Walking Dead). Nếu nhân vật yêu thích của bạn đã bay màu trong bộ phim đầu tiên, đừng lo lắng. Cameron sẽ đưa Stephen Lang trở lại với vai Đại tá Quartich cho cả bốn bộ phim. 

 Cốt truyện của Avatar: The Way of Water như thế nào?

Các cốt truyện đang được giữ kín, nhưng Chekov biết các bộ phim sẽ được lấy bối cảnh trên Pandora. Trở lại năm 2018, Cameron đã giới thiệu tổng quan theo chủ đề cho Gizmodo: 

“Tôi thấy mình là một ông bố 5 con bắt đầu nghĩ về câu chuyện Avatar sẽ như thế nào nếu nó là một bộ phim gia đình, nếu nó là The Godfather… Vì vậy, đó thực sự là những gì nó là. Đó là một câu chuyện gia đình nhiều thế hệ. Và điều đó rất khác so với bộ phim đầu tiên. 

Một phần trọng tâm của tôi trong phần phim thứ hai là tạo ra một môi trường khác - một bối cảnh khác bên trong Pandora. Và tôi sẽ tập trung vào đại dương trên Pandora, nơi sẽ phong phú và đa dạng không kém, điên cuồng và giàu trí tưởng tượng, nhưng nó sẽ không phải là một khu rừng mưa".

Như vậy, phim sẽ tập trung vào Sully (Sam Worthington) và gia đình mà anh ấy đã tạo dựng với Neytiri (Zoe Saldana) cùng rắc rối theo sau họ, khoảng thời gian họ đi để giữ an toàn cho nhau, những trận chiến mà họ chiến đấu để sống sót, và những bi kịch mà họ phải chịu đựng.

Avatar: The Way of Water có những thách thức gì

Chekov khá lo lắng cho James Cameron cùng đoàn phim bởi việc ghi hình bằng công nghệ chụp chuyển động phức tạp dưới nước rất khó: “Vấn đề là giao diện giữa không khí và nước, tạo thành một tấm gương chuyển động ... Về cơ bản, bất cứ khi nào bạn thêm nước vào, nó sẽ khó hơn gấp 10 lần”.

 Tại CinemaCon, Chekov thấy cảnh quay 3D của phim không chỉ giới thiệu các hồ và đại dương của Pandora mà còn động vật hoang dã khác nhau sống trong và xung quanh.

Avatar: The Way of Water sẽ khởi chiếu khi nào?

Avatar: The Way of Water ban đầu dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 17 tháng 12 năm 2021, gần 12 năm kể từ ngày công chiếu phần đầu, nhưng quá trình sản xuất ở New Zealand đã bị tạm dừng vào tháng 3 năm 2020 do lo ngại về COVID-19. 

Phần tiếp theo đầu tiên đó hiện dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 16 tháng 12 năm 2022, tiếp theo là các phần tiếp theo 3, 4 và 5 vào tháng 12 năm 2024, tháng 12 năm 2026 và tháng 12 năm 2028.

Chekov mong ngóng Avatar: The Way of Water bởi hồi 2009, bộ phim đã mang lại bữa tiệc thị giác vô cùng mãn nhãn. Chờ xem James Cameron sau 12 năm có đạt được thành công như xưa hay không nhé!

>> Xem thêm: Zoe Saldana cùng dàn diễn viên Avatar có sự nghiệp như thế nào?

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.