x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhung Gumiho tuổi 30: Giữ sự lạc quan để phát triển bản thân

Phấn Hoa 12:50 - 28/10/2022

Là một người quan tâm đến làng giải trí Việt, bên cạnh những ngôi sao nổi tiếng đình đám thì Phấn Hoa còn đặc biệt ấn tượng với một cô gái sinh năm 1992. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, một nụ cười toả nắng và thân hình ấn tượng. Ngoài ra cô còn được công chúng biết đến với trò là người mẫu ảnh, diễn viên xinh đẹp; không ai khác chính là Nhung Gumiho.

Ở độ tuổi chín muồi của thanh xuân, Nhung Gumiho được khán giả nhận xét là thăng hạng về nhan sắc. Trên các tài khoản cá nhân cô thường xuyên đăng tải loạt hình ảnh với phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ. Khi được Phấn Hoa hỏi về bí quyết để luôn vui tươi và rạng rỡ, người đẹp gốc Quảng chia sẻ: 

“Nhung luôn lựa chọn lối sống healthy, ăn đúng giờ, ngủ đúng giờ nè, tập gym nè. Và Nhung luôn giữ cho tinh thần của mình thoải mái, vui vẻ. Nhung nghĩ với một cô gái, nét rạng rỡ, tươi tắn sẽ phụ thuộc vào tinh thần của cô ấy rất nhiều”.

Trước khi bước chân vào showbiz, cô từng theo học ngành ngân hàng tại Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh với số điểm xuất sắc và liên tục nhận được học bổng trong nhiều năm liền. Ngoài học hành chăm chỉ, nữ diễn viên còn là một sinh viên có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật và thẩm mỹ. Sau đó, nhờ ngoại hình nổi bật và ăn ảnh, mỹ nhân 9x luôn nhận được lời mời quảng cáo từ những nhãn hàng thời trang và làm đẹp.

Năm 2013, cô nàng xuất sắc đạt giải nhất trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho một Siêu thị lớn tại nước ta. Cùng năm đó, cô cũng được mời tham gia trình show diễn thời trang Runway Tokyo. 

Song, thời điểm Nhung Gumiho được khán giả biết đến và quan tâm phải kể đến lúc cô tham gia series Phở vào năm 2014. Chỉ sau một vài clip ngắn người đẹp 9x đã nhận được sự yêu thương của người hâm mộ nhờ lối diễn xuất tự nhiên, tươi mới. 

Thừa thắng xông lên, cô liên tục góp mặt trong các show truyền hình nổi tiếng như Vì Yêu Mà Đến, Sao Nhập Ngũ. Tại các chương trình này cô nàng đã thành công ghi lại ấn tượng cho cư dân mạng. Với tính cách thoải mái, thẳng thắn, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng. Nhung Gumiho khiến cho Phấn Hoa cảm thấy được sự chân thật, đam mê và kính nghiệp của cô.

Có thể thấy Nhung Gumiho là một cô gái đa tài, thích thử thách bản thân và không ngại khó. Hiện nay, cô hoạt động nghệ thuật với vai trò là diễn viên, người mẫu,… 

Chia sẻ về những dự định của bản thân trong tương lai, cô nàng bộc bạch: “Nhung đang tiếp tục những dự án chưa hoàn thành xong trong năm nay. Và Nhung cũng đã đăng kí thêm một vài khóa học để phát triển bản thân. Vẫn luôn lạc quan và cố gắng trong công việc, cuộc sống”.

Có thể thấy, dù chưa phải là một cái tên nổi bật nhưng mỹ nhân gốc Quảng Bình luôn nỗ lực mang đến nhiều bất ngờ cho người theo dõi cô nói riêng và khán giả màn ảnh Việt nói chung. 

Nhiệt huyết, đam mê, tận tâm chính là những cảm nhận mà Phấn Hoa dành cho Nhung Gumiho. Dù cho con đường nghệ thuật có nhiều chông gai, thử thách nhưng cô gái xứ Quảng vẫn quyết tâm không nản chí. Với những nỗ lực này, Phấn Hoa xin chúc cho cô sẽ sớm gặp được chữ “duyên” nghệ thuật trong sự nghiệp của mình và sẽ luôn là một cô tỏa sáng.

* Bài viết của Phấn Hoa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Nhung Gumiho và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.