x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những nam thần được Gen Z săn đón: Tiềm năng của làng điện ảnh

Bé Hai 12:00 - 01/04/2022

Sau một thời gian nằm vùng các nhóm “trai đẹp đa zi năng” của showbiz, Bé Hai đã tìm ra được những mỹ nam được các bạn trẻ thuộc Gen Z cực kỳ săn đón luôn nè. Hãy cùng Bé Hai nghía qua những cái tên nổi bật và đầy tiềm năng sau đây nhé.

Trần Đỗ Đăng Khoa

Nhắc đến Đăng Khoa, Bé Hai nhớ nhất là hành trình “biến hình” từ một anh chàng mũm mĩm thành nam thần sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ như hiện tại. Từng đau đầu về ngoại hình và tự ti không dám theo đuổi ước mơ làm diễn viên, thế nhưng bằng những nỗ lực cùng quyết tâm mạnh mẽ, giờ đây chàng trai 9x không những trở thành cậu sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM mà còn khiến nhiều người phải “mắt tròn mắt dẹt” vì gương mặt cùng thần thái đậm chất điện ảnh.

Theo Bé Hai được biết, Đăng Khoa hiện đang là người mẫu và diễn viên tự do. Xem qua các TVC và những bộ hình anh chàng chia sẻ mà Bé Hai không khỏi ấn tượng bởi màn chuyển mình đầy ngoạn mục của anh. Dù là phái mạnh hay phái đẹp thì cũng khó cưỡng lại được vẻ đẹp phi giới tính của nam diễn viên. Đặc biệt, mái tóc dài làm nên thương hiệu cùng vẻ ngoài lạnh lùng pha chút lãng tử giúp Đăng Khoa trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, khi diện những bộ trang phục đơn giản thường ngày hay lên đồ trong loạt ảnh thời trang thì chàng trai trẻ này cũng đều toát lên nét cuốn hút rất riêng và biến bầu không khí trong những bức hình trở nên “cực tình”. Tuy còn khá trẻ nhưng Đăng Khoa làm Bé Hai thật sự thán phục trước sự kiên trì, quyết tâm thay đổi để theo đuổi mơ ước của mình. Hi vọng rằng bên cạnh việc góp mặt trong các video ca nhạc, nam người mẫu sinh năm 1999 này sẽ sớm có được vai diễn để đời đầu tiên và từng bước chinh phục môn nghệ thuật số 7 này.

Min.T

Min.T là một nghệ sĩ trẻ từng thực tập tại công ty RBW ở xứ sở kim chi trong khuôn khổ dự án D1verse. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, Min.T quay về nước và hoạt động độc lập ở vai trò ca sĩ. Ngoài giọng hát ngọt ngào với những ca từ bắt tai, Bé Hai khá ấn tượng với kỹ năng diễn xuất của chàng trai mang phong cách “idol Hàn Quốc” này.

Bên cạnh lần góp mặt trong MV Lựa Chọn Cho Mai Sau của ca sĩ SOBE, giọng ca Gửi… còn tham gia nhiều dự án web drama và mang đến cho khán giả những màn trình diễn khá duyên và thú vị. Chứng kiến phần lách luật khôn khéo của Min.T để “cuỗm” cô nàng Hannie của người chơi khác trong Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Bé Hai vừa bất ngờ vừa cảm thấy thích thú với sự tự tin và nét dễ thương của Min.T vì biết cách tận dụng thời cơ để giành lấy tình yêu cho chính mình.

Ở thời đại mà cơ hội mở ra cho tất cả mọi người để được sống với đam mê, Bé Hai thấy rằng Min.T là một gương mặt đầy tiềm năng của làng giải trí khi luôn muốn thử thách bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ âm nhạc đến diễn xuất. Anh cũng không ngại thay đổi hình tượng để làm mới mình trong mắt khán giả. Bé Hai mong rằng trong tương lai gần, Min.T sẽ có những bước tiến thật xa trong hành trình theo đuổi hình ảnh một người nghệ sĩ đa năng như anh chàng từng chia sẻ.

ISAN

Hoạt động khá năng nổ ở vai trò ca sĩ kiêm diễn viên, anh chàng mang một nửa dòng máu Hàn Quốc - ISAN đang ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trẻ Việt Nam. Trước khi tách ra hát solo, ISAN từng là thành viên thuộc nhóm nhạc The Air và được đầu tư bài bản theo đúng chuẩn “boyband” của Kbiz.

Tuy còn rất trẻ nhưng ISAN đã để lại nhiều dấu ấn từ việc làm mẫu ảnh đến ca hát và đóng phim. Xem các clip ngắn, web drama như Lala School - Đường Đua Idol Thế Hệ Z, Oh My Ghost, Bé Hai khá yêu thích lối diễn tự nhiên, hóm hỉnh và “men lì” của Isan. Tuy vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện nhưng thật sự ở ISAN có một nét khiến người đối diện rất dễ bị lôi cuốn. Với nhan sắc hút hồn này, không những Bé Hai mà có lẽ rất nhiều cô gái đều “mê đứ đừ”. 

Có thể nói ISAN là một nghệ sĩ đa tài và đang không ngừng hoàn thiện bản thân ở tất cả vị trí. Dù chỉ đóng một vài vai nhỏ nhưng chặng đường phía trước vẫn còn rất dài để ISAN phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Bé Hai tin rằng chàng trai sinh năm 1998 này sẽ thổi làn gió mới vào các tác phẩm điện ảnh bằng sự biến hoá khôn lường cùng vẻ nam thần cực đỉnh của mình.

Với Bé Hai, đây quả thực là những gương mặt đầy triển vọng của làng giải trí Việt không đó nha. Nhan sắc đã có sẵn, có lẽ điều mà họ cần chính là sự may mắn và thêm một chút nỗ lực. Mong rằng các chàng trai này sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường mình đã chọn và sớm mang đến cho khán giả những tác phẩm thật bùng nổ.

*Bài viết của Bé Hai gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích những anh chàng đẹp trai đa tài này thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".