x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phương Vy và dàn mỹ nhân Việt được mẹ chồng Tây cưng chiều

Hoa Le 14:45 - 08/03/2022

Mối quan hệ giữa “mẹ chồng, nàng dâu” từ xưa đến nay vẫn luôn ẩn chứa những bất hoà tiềm tàng, từ các gia đình từ Á sang Âu. Chính vì thế, các mỹ nhân Việt khi chọn lấy chồng Tây vẫn được khán giả đặc biệt quan tâm, đặt nghi vấn liệu rằng họ có gặp áp lực nào khi làm dâu hay không. 

Và nhìn vào cuộc sống của các người đẹp dưới đây, tôi có thể đoán được phần nào, các bà mẹ chồng Tây cực kỳ cưng chiều con dâu nha quý vị. 

Chẳng nói đâu xa, cứ nhìn vào gia đình Phương Vy Idol là sẽ rõ. Sau 3 năm gặp gỡ và tìm hiểu, quán quân Vietnam Idol mùa đầu và chàng trai ngoại quốc Sean Trace quyết định đến với nhau. Họ không công khai ồn ào mối tình của mình và cứ bình yên bên nhau. Và thứ khiến Phương Vy “said yes” đó chính là sự chân thành của Sean, khi anh là người hiếm hoi bên cạnh cổ vũ tinh thần cho cô khi mẹ gặp bạo bệnh. 

Đến thời điểm hiện tại, họ đã có với nhau một cô công chúa vô cùng xinh xắn. Mặc dù chọn rút khỏi Vbiz, dừng lại đam mê ca hát nhưng chưa bao giờ Phương Vy cảm thấy tiếc nuối. Cô chọn làm tròn bổn phận của một người vợ, người mẹ, chăm sóc cho tổ ấm của mình. 

Tuy từng chia sẻ rằng bạn trai Tây chưa chắc đã chiều chuộng và hy sinh cho người yêu nhưng Phương Vy lại may mắn có được một người đồng hành, yêu thương cô và con gái vô điều kiện. Không những vậy, nữ ca sĩ còn tự hào khoe cuộc sống gia đình viên mãn khi được sống chung với ba mẹ ruột và được mẹ chồng yêu quý. Lúc sinh em bé, chính mẹ chồng cô đã qua tận Việt Nam để chăm con dâu và cháu nội suốt 6 tháng.

Trong những tấm hình chụp đại gia đình, bao giờ mẹ chồng Phương Vy cũng nở nụ cười rạng rỡ, làm cử chỉ thân mật bên con dâu. Có thể thấy, mối quan hệ của cô và mẹ Sean cực kỳ tốt đẹp. Mà tui thấy không phải bà mẹ chồng nào cũng tâm lý và thương con dâu như vậy đâu nhé. Phải coi nhau như ruột thịt trong nhà, thương lắm mới có thể vượt khoảng cách ngàn cây số xa xôi để thăm hỏi, chăm sóc con dâu như vậy. Có được gia đình hạnh phúc, ấm áp thế này, Phương Vy đúng là có số hưởng.

Ngoài quán quân Vietnam Idol, tôi thấy Vbiz còn có ca sĩ Đoan Trang cũng là “cực cưng” của mẹ chồng Tây. Năm 2012, cô bất ngờ kết hôn với ông xã người Thuỵ Điển - Johan Wicklund. Mặc dù có sự khác biệt trong văn hoá nhưng cô và chồng lúc nào cũng hoà hợp. Họ có với nhau một cô công chúa vô cùng xinh xắn. 

Tuy nhiên, điều tôi chú ý nhất đó chính là mối quan hệ của cô với mẹ chồng người nước ngoài. Hồi sang Việt Nam thăm gia đình con trai, chính gia đình nhà chồng đã tháp tùng nữ ca sĩ đi chạy show. Thậm chí, bà còn ngồi ở hàng ghế khán giả, ăn mặc giản dị, sang trọng, quý phái để xem con dâu biểu diễn.

>>> Xem thêm: Quyền Linh và dàn sao Việt từng sống ảnh khốn khó trước khi nổi tiếng

Trong một bài phỏng vấn, tôi thấy Đoan Trang tự hào chia sẻ: “Tôi nghĩ về sự may mắn nhiều hơn. Mẹ chồng tôi vốn là người rất vui vẻ và cởi mở. Hồi trước, khi anh Johan đưa tôi về ra mắt, bà hơi ngạc nhiên trước một cô gái nhỏ bé như tôi lại sắp làm dâu trong nhà. Nhưng những ngày tháng sau đó, bà luôn dành cho tôi nụ cười và sự dịu dàng như một người mẹ”.

Mặc dù lấy chồng ngoại quốc nhưng Đoan Trang lại được sống ở quê nhà, được bố mẹ chồng tôn trọng, quý mến. Chính vì vậy, có thể thấy nữ ca sĩ làm dâu mà như không làm dâu. Vẫn có thêm một gia đình, được bố mẹ chồng yêu thương như con cái trong nhà nhưng lại không bị gò bó, ép buộc phải làm bổn phận này, trách nhiệm kia. 

Còn với em gái NSND Lê Khánh - diễn viên Lê Vi, sau khi lấy chồng Pháp, cô qua châu Âu định cư đã gần 20 năm. Trong quá khứ, chuyện làm dâu của cô cũng chẳng hề đơn giản. 

Hồi ấy, sau khi báo cáo với gia đình hai bên, nghệ sĩ Lê Mai và Trần Tiến chẳng băn khoăn, lo lắng mà gật đầu đồng ý tác thành cho hai con. Tuy nhiên, hồi đó mẹ chồng của nữ diễn viên vô cùng lo lắng khi con trai kết hôn với người con gái cách nước Pháp nửa vòng trái đất. 

Song nữ diễn viên Hà thành cũng có cách riêng của mình để chinh phục bố mẹ chồng. Biết họ từng đến Việt Nam và thích những món ăn ngày Tết nơi đây nên cô đã mang tặng những thực phẩm như măng khô, miến, gạo nếp trong lần đầu ra mắt. 

Sau khi kết hôn, ông xã Lê Vi từng có thời gian 10 năm gắn bó với Việt Nam và chọn ở rể. Mãi sau này, vợ chồng cô mới quyết định sang Pháp định cư. Lúc này, cô bắt đầu làm dâu lại từ đầu, học tiếng Pháp cùng các món ăn quê chồng, rồi thích nghi dần với văn hoá nơi đây. Khoảng thời gian đầu có lẽ bao giờ cũng khó khăn, khi cô nhớ quê hương, gia đình, mong muốn được về Việt Nam. Nhưng nhờ có sự động viên của gia đình chồng, cô đã tiếp tục ở lại. 

>>> Xem thêm: Ông chủ Đại Nam và những tỷ phú Việt thương vợ, cưng chiều hết nấc

Mặc dù mẹ chồng kỹ tính, chỉn chu nhưng lại giúp Lê Vi học được sự tinh tế trong từng công việc. Đến thời điểm hiện tại, cô đã trở thành nàng dâu được cả gia đình chồng yêu quý. Mặc dù có gian nan hơn 2 mỹ nhân trên nhưng có thể thấy Lê Vi cũng có một gia đình chồng siêu tâm lý. 

Nhìn vào cuộc sống của các mỹ nhân Việt trên, hẳn nhiều chị em sẽ vô cùng ngưỡng mộ bởi họ không chỉ được chồng yêu thương mà gia đình đàng trai cũng tâm lý, chăm sóc và quan tâm chu đáo. Nếu biết trước được cưng chiều thế này thì chắc các người đẹp đã lấy chồng từ lâu rồi nhỉ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.