x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những lần Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư chạm trán tại sự kiện

Bé Ba khó tính 22:58 - 31/10/2021

  Những ngày qua, Bé Ba thấy báo chí rồi các trang mạng xã hội bàn tán về Diệp Lâm Anh với Quỳnh Thư rất nhiều làm tui cũng tò mò lắm. Hồi trước tui có biết hai cô nàng này là người mẫu cũng có tiếng, xong rồi mỗi người mỗi ngã không mấy liên hệ với nhau vậy mà giờ lại được đặt cạnh nhau trong một ồn ào tình ái. Thực ra tui không quan tâm mấy vụ lùm xùm lắm, chỉ là Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh đều xinh đẹp nên mới biết đi tìm hiểu thêm thôi nha. 

Quỳnh Thư
Diệp Lâm Anh

  Thành ra bài viết hôm nay tui chỉ bàn luận về nhan sắc của hai mỹ nhân này, chứ không có buôn chuyện drama. Nói về Quỳnh Thư, tui có biết cô ấy từng là gà cưng của Vũ Khắc Tiệp, cùng thời với Ngọc Trinh, Lê Hà rồi sau này có thêm Trương Mỹ Nhân nữa nè. Quỳnh Thư nổi tiếng với vẻ quyến rũ, gu ăn mặc sang chảnh mà cũng khoe được những lợi thế hình thể của mình. Sau này, tui có thấy những tin đồn tình ái về chuyện yêu cầu thủ Tiến Linh (cái này thấy dân tình đồn vậy chứ chính chủ cũng không nói gì).

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh thì quá nổi tiếng rồi. Cô này làm người mẫu, đóng phim vai phản diện trong Siêu Nhân X nè, rồi còn kinh doanh rất mát tay. Tui có nhớ mấy lần cô ấy khai trương nhãn hàng đều mời nghệ sĩ Hàn Quốc về tham dự, truyền thông mạng xã hội đăng tin ầm ầm luôn, không muốn đọc cũng phải đọc đó. Sau này Diệp Lâm Anh cưới chồng thiếu gia, có 2 em bé xinh xắn đáng yêu không thua kém gì mẹ luôn. 

Vì chuyện lùm xùm mấy hôm nay mà tui chợt nhớ có đôi lần Diệp Lâm Anh với Quỳnh Thư cùng xuất hiện trong một sự kiện. Thời điểm đó thì dĩ nhiên chưa có ồn ào tình ái gì hết nên không ai để ý lắm, nhưng bây giờ có chuyện thì lôi lại thôi. Cụ thể là một lần tham gia buổi tiệc sinh nhật vào tháng 11 năm 2020, cả hai cùng là khách mời và xuất hiện trên thảm đỏ.

Hôm đó tui còn nhớ Diệp Lâm Anh siêu nổi bật vì chơi trộ, diện nguyên bộ váy màu đen trong khi những người chụp ảnh cùng lại mặc đồ màu trắng. Tui không biết dresscode ra sao, nhưng thôi thì mình đẹp thì mình diện thôi. Hôm đó cả Quỳnh Thư cũng đi tiệc cùng với Vũ Khắc Tiệp, hai cô gái này còn đứng cạnh nhau khiến cho bây giờ dân tình moi lại ảnh và so sánh nhan sắc, thậm chí là còn bảo hai nàng diện đồ đối lập nữa cơ chứ.

Cái này thì tui cho là tình cờ thôi chứ Quỳnh Thư hay Diệp Lâm Anh làm gì biết tương lai sẽ có ồn ào liên quan tới nhau mà tính chuyện “kình địch” cơ chứ. Nhưng quả thật, đặt hai cô ấy cạnh nhau mới có phần so sánh là nhan sắc ai cũng đỉnh, về độ quyến rũ hay gu chọn trang phục thì như Thuý Vân - Thuý Kiều, “mỗi người mỗi vẻ mười phân vẹn mười”. Hai người không hẹn mà cùng chọn mẫu váy khoe được vóc dáng của mình cùng đôi vai trắng xinh bắt mắt.

>>>Xem thêm: Loạt câu nói viral của sao Việt: Ngọc Trinh "để đời", Chi Pu gây "bão"

Sau đó ít hôm, tui lại thấy cả hai nhân vật này xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Vũ Khắc Tiệp. Đợt này thì họ không chụp ảnh cùng nhau nên chỉ so sánh ảnh riêng lẻ thôi. Đợt này cả Diệp Lâm Anh với Quỳnh Thư đều chọn mẫu váy dạ hội trắng, tưởng giống mà lại khác nhau lắm. Diệp Lâm Anh lựa chiếc váy có thể khoe chân dài, kiểu tóc búi cao và điểm thêm vòng đeo cổ làm điểm nhân gây chú ý. Đây cũng là kiểu váy mà mấy cô hoa hậu hay chọn khi đi thi nè.

Trong khi đó, Quỳnh Thư chọn kiểu váy trông như công chúa, có phần cầu kỳ hơn về thiết kế nên xét về kiểu dáng thì tui cho Quỳnh Thu điểm cao hơn với Diệp Lâm Anh nha. “Gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp cũng xoã tóc dài óng mượt, không đeo dây chuyền ở cổ nên nhìn khác hẳn với nàng siêu mẫu ở trên. 

  Một lần khác vào năm 2019, hai mỹ nhân này cũng từng xuất hiện chung một sự kiện. Thời điểm này, Diệp Lâm Anh vừa sinh con và lấy lại vóc dáng quyến rũ nên cô ấy gây chú ý trên thảm đỏ lắm. Hôm đó không hẹn mà gặp, tui lại thấy Quỳnh Thư chọn kiểu váy có chút tương đồng với Diệp Lâm Anh ở phần óng ánh phát sáng. Tuy nhiên, Quỳnh Thư là ánh đen huyền bí còn Diệp Lâm Anh là ánh bạc kiêu sa.

 Một điều thú vị đối lập nữa chính là, nếu như hoạ tiết của Quỳnh Thư là sọc ngang màu trắng thì Diệp Lâm Anh lại là sọc đứng màu đen. Ái chà, nhìn hai cô gái vẫn cứ gọi là đối lập trong sự tương đồng, tuy có chút giống nhau nhưng thực ra lại khác biệt lắm. Có vẻ như tui nghĩ ý trời đã định cho hai mỹ nhân này mỗi lần xuất hiện chung một event thì có những đối nghịch để bây giờ mới có cái cho tui phân tích nè.

 Nhìn chung nha, tui đánh giá cả Diệp Lâm Anh với Quỳnh Thư đều là những siêu mẫu sở hữu vẻ đẹp mặn mà quyến rũ, không giống mấy cô hotgirl mà có sự trưởng thành, chững chạc nên cũng thu hút hơn. Kiểu như vẻ đẹp càng ngắm càng thích ấy. Tuy nhiên, bây giờ lùm xùm không hay xảy ra thì thực sự đáng tiếc lắm. Tui thấy cả hai cô gái đều không lên tiếng gì về mấy vụ này, chắc cũng không muốn đối phương bị ảnh hưởng hay bản thân mang tiếng gì. Thôi thì dân tình bàn luận mấy hôm rồi cũng chán thôi, quan trọng bản thân mình tự biết mình ra sao.

>>>xem thêm: So kè nhan sắc Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đang chiếm sóng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Việt Nam như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".