x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những màn kết show nói lên sự phân biệt đối xử ở Vbiz

Thi Zun 10:00 - 12/04/2023

Ở Vbiz luôn có sự phân biệt đẳng cấp và danh tiếng, cũng từ đó mà không ít lần, các nghệ sĩ phải rơi vào tình cảnh trớ trêu vì nhận về đối xử chênh lệch. Nhìn những lần trao hoa sau khi đêm diễn khép lại, tôi không khỏi chạnh lòng khi cùng tham gia đóng góp nhưng nhiều cái tên được trao hoa tri ân, người lại đứng bơ vơ lạc lõng.

 >>> Xem thêm: Đan Tiên và dàn người đẹp Hoa hậu Chuyển giới đồng loạt dính lùm xùm

Đó là tình cảnh đau lòng đã diễn ra sau khi vở kịch Đụng Vô Là Phỏng Tay kết thúc. Vở kịch này quy tụ nhiều cái tên giàu kinh nghiệm như: NSƯT Thanh Điền, NSƯT Công Ninh, NSƯT Hoài Linh, NS Minh Nhí, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt…

Điều đáng nói là sau khi buổi diễn kết thúc, ngôi sao nào cũng được nhận được hoa và quà từ người hâm mộ. Từ những nghệ sĩ gạo cội như  NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Minh Nhí đến lứa trẻ hơn như Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt đều được khán giả xin chụp ảnh, gửi quà. 

Ấy vậy mà những cái tên lão làng, từng là người thầy đạo tạo nhiều thế hệ như: NSƯT Thanh Điền, NSƯT Công Ninh lại đứng bơ vơ. Khung cảnh đối lập ấy khiến tôi cảm không khỏi nhói lòng khi nhìn thấy.

Dù rơi vào hoàn cảnh trớ trêu nhưng 2 nghệ sĩ vẫn tươi cười lạc quan. Có lẽ, tình cảnh này không quá xa lạ với họ. 

Có giây phút, các chú còn lùi lại phía sau để nhường lại không gian cho mọi người. Các nam nghệ sĩ đều tươi cười nhưng ánh mắt như chan chứa sự thất vọng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Tuy các nghệ sĩ giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp nhưng cư dân mạng lại tỏ ra khá bức xúc. Sự việc này đã dẫn đến cuộc tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, đa số khán giả đều tỏ ra bức xúc.

Khán giả quở trách ban tổ chức vì đã thiếu tinh tế trong khâu chuẩn bị. Đáng lẽ họ nên dành tặng những phần quà cho tất cả nghệ sĩ để tránh tình trạng những tên tuổi gạo cội, cống hiến nhiều cho nghệ thuật lại chẳng nhận được bất kỳ sự tri ân nào.

Thực ra, đây không phải lần đầu tiên vấn đề này được cư dân mạng bàn tán. Trước đó, ở show diễn của Đỗ Long, nhiều người đẹp cũng gặp tình cảnh đáng thương như thế này.

Ở show diễn thời trang mang phong cách disco, Đỗ Long đã chơi lớn mời dàn người mẫu là nhiều Hoa Á hậu nổi tiếng của Vbiz. Đó lẽ ra phải là một show diễn hết chỗ chê nếu như ở phần kết, khung cảnh bất công đến chạnh lòng về cách đối đãi với các người đẹp không diễn ra.

Sau khi show diễn kết thúc, nhà thiết kế đã gửi đến các người đẹp bên cạnh những bó hoa tươi thắm. Tuy nhiên, tôi thấy không phải ai cũng có phần.

Ekip chỉ gửi hoa cho những mỹ nhân đứng gần Đỗ Long mà thôi như Thuỳ Tiên, Đỗ Hà, Thiên Ân, Minh Triệu, Lệ Hằng… 2 mỹ nhân khác là Hương Ly Tuyết Như cũng đứng cùng hàng như phải chịu cảnh bơ vơ, lạc lõng.

Tôi nhận ra Hương Ly và Tuyết Như vốn không sở hữu ngôi vị cao như các mỹ nhân còn lại. Có lẽ vì vậy mà sự ưu ái dành cho họ cũng gần như bằng không. Điều khiến dân tình bức xúc là nghe nói show diễn này được đầu tư tiền tỷ, vậy mà chẳng thể trang bị đầy đủ hoa cho tất cả mọi người.

Nhưng trong khoảnh khắc tréo ngoe đó, vẫn có những điều vô cùng ấm áp. Một số mỹ nhân như Minh Tú và Thiên Ân đã có hành động đẹp, giúp các đồng nghiệp của mình đỡ sượng sùng hơn.

Có thể thấy khi được trao hoa, Minh Tú đã nhường cho người khác. Khi nhìn thấy Tuyết Như đang đứng chơi vơi, Thiên Ân đã ngỏ lời mời người chị cầm chung hoa. Hành động tinh tế và tràn đầy tình cảm của các cô nàng này đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng công chúng.

>>> Xem thêm: Hoàng Thuỳ Linh và hành trình tìm lại ánh hào quang nhờ âm nhạc 

Những sự việc trên khiến tôi cảm thấy, showbiz dường như luôn có sự phân chia rất rõ ràng về thời thế, độ nổi tiếng và cả danh hiệu. Và điều này đã tạo nên nhiều câu chuyện vô cùng đắng lòng như thế. Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm tin tức Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".