x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Đan Tiên và dàn người đẹp Hoa hậu Chuyển giới đồng loạt dính lùm xùm

Thi Zun 10:00 - 07/04/2023

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đã gần kết thúc và càng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ công chúng. Vào thời điểm quan trọng, tôi chẳng hiểu sao đồng loạt các thí sinh lại cùng lúc vướng ồn ào. Đã vậy còn liên quan đến ban giám khảo Hương Giang nữa chứ.

Đan Tiên

Trong số những thí sinh năm nay, Đan Tiên được đánh giá là thí sinh mạnh nhất và cũng vì vậy mà tôi đã thất vọng nhiều chút khi phát hiện lùm xùm trong quá khứ của cô. Người đẹp sinh năm 1999 lộ chuyện từng sử dụng tài khoản mang tên khác để chê bai giọng hát và nhan sắc Hương Giang bằng những lời khó nghe như: "Mặt sửa be bét nhưng vẫn còn đàn ông", "hát không ra gì nhưng vẫn đi hát".

Sốc hơn là ngay sau đó, Đan Tiên đã lên tiếng thừa nhận tất cả lỗi lầm cũng như gửi lời xin lỗi đến Hương Giang. Dù đã bày tỏ sự thành tâm hối lỗi nhưng Đan Tiên vẫn bị chỉ trích dữ dội.

Tôi thấy nhiều khán giả còn yêu cầu cô nàng nên rời khỏi cuộc thi vì một hoa hậu cần phải có đạo đức. Tuy nhiên, cũng có nhiều người ủng hộ Đan Tiên, cho rằng cô rất dũng cảm khi dám đứng lên thừa nhận lỗi lầm.

>>> Xem thêm: Chi Dân, Erik và dàn sao nam đổi hình tượng nữ tính khiến fan tá hoả

Hà Anh

Drama xúc phạm ban giám khảo của Đan Tiên còn chưa hạ nhiệt thì một mỹ nhân khác tiếp tục vướng vào câu chuyện tương tự. Đó là Hà Anh - thí sinh team Quỳnh Châu từng khiến tôi rất tiếc nuối khi bị loại.

Chuyện là trong quá khứ, Hà Anh từng để lại nhiều bình luận bàn tán, móc mỉa Hương Giang. Ở bài đăng bêu xấu Hương Giang có nội dung:  "Chị là nhất, chị không muốn ai vượt qua chị. Già rồi chị, để lớp trẻ nó lên. Tre già măng mọc", Hà Anh đã bình luận 2 từ: "Hâm mộ". 

Tôi cũng chẳng rõ cô nàng hâm mộ chủ bài viết này hay là thần tượng Hương Giang nhưng cũng khiến cư dân mạng bán tín bán nghi. Song, đa phần đều nghĩ Hà Anh đang móc mỉa Hương Giang bởi có nhiều bằng chứng cho thấy, cô cũng nằm trong 1 group miệt thị đàn chị.

Quỳnh Hoa đã lên tiếng an ủi Đan Tiên trước thị phi và khi Hà Anh dính ồn ào, Quỳnh Châu tất nhiên cũng không bỏ mặc. Không để mọi chuyện đi quá xa, Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam đã phủ nhận lời đồn này. 

Cô cho biết: "Gần đây có một số thông tin sai lệch về việc thí sinh Hà Anh của team Châu bị vu oan đã nói xấu chị Hương Giang. Sau khi trao đổi với Hà Anh để tìm hiểu thật kỹ về sự việc, Châu xin xác nhận thông tin trên hoàn toàn sai sự thật".

Dù được huấn luyện viên lên tiếng thanh minh giùm nhưng tôi thấy Hà Anh vẫn bị nghi ngờ. Lùm xùm này có lẽ sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến người đẹp, nhất là khi cô đang cần sự ủng hộ từ khán giả để có thể trở lại với cuộc thi.

Tường San

Tường San - thí sinh 18 tuổi team Thuỷ Tiên cũng bị gọi tên trong một drama khác. Trong một diễn đàn nhan sắc, một tài khoản mạng bất ngờ tố Tương San từng cặp kè đại gia để có tiền đi chuyển giới.

Người này còn cho biết, “đại gia nương tựa" của Tường San là một người đàn ông nước ngoài. Rồi tố cô từ ngày “đổi đời" thì bắt đầu chảnh choẹ, thái độ khiến mọi người xung quanh chán ghét.

Ngay sau đó, Tường San đã có bài viết đáp trả ồn ào một cách khéo léo. Cô nàng nhấn mạnh: “San luôn tự hào bởi Tường San của hiện tại trưởng thành và bản lĩnh nhờ sự phấn đấu không ngừng nghỉ của bản thân chứ không phải dựa dẫm hay phụ thuộc vào người khác”.

Khác với Đan Tiên và Hà Anh, tôi thấy công chúng tỏ ra thương xót cho Tường San vì đang yên đang lành lại dính lùm xùm. Và cả khi cô có hẹn hò yêu đương hay nhận sự giúp đỡ từ ai thì tôi nghĩ cũng là việc cá nhân, miễn là không vi phạm đạo đức thì chẳng có gì để lên án cả.

>>> Xem thêm: Võ Tấn Phát lấn sân điện ảnh, thoát mác "tình tin đồn Đại Nghĩa"

Việc các mỹ nhân đồng loạt dính lùm xùm cũng dễ hiểu thôi. Bởi tôi thấy khi bắt đầu được chú ý, các cô nàng sẽ lại bị săm soi nhiều hơn rồi vô tình để lộ nhiều góc khuất khác. Bạn nghĩ sao về drama của các cô nàng này? Để lại bình luận nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Đan Tiên hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.