x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những mối tình chị em nổi tiếng Cbiz: Tiêu Á Hiên chỉ yêu "phi công"

Hóng hớt Cbiz 18:04 - 04/09/2021

Xưa đến nay, Hóng Hớt Cbiz thấy rằng những cặp đôi phía nhà trai hơn tuổi nhà gái thì ít gây chú ý, chỉ khi cách biệt quá lớn mới thu hút thị phi. Tuy nhiên, nếu đổi ngược lại mà nữ lớn tuổi hơn nam thì chắc chắn sẽ gây nhiều sóng gió và bị bàn tán rất nhiều. Đa số, mọi người đều cho rằng những mối tình “phi công lái máy bay” sẽ chẳng thể bền lâu. Giới giải trí Hoa Ngữ chẳng thiếu những chuyện tình “chị em” như thế, phần lớn đều ít nhiều gây điều tiếng, chịu nhiều sức ép từ dư luận.

Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những chuyện tình chị em trong làng giải trí Trung Quốc nhé, xem đôi nào có thể vững bền trước sóng gió!

Vương Phi

Nói đến những chuyện tình “chị em”, Hóng Hớt Cbiz chắc chắn mọi người sẽ nhắc đến mối tình của Vương Phi – nữ diva đình đám một thời xứ Cảng Thơm. Vương Phi từng trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên với nam ca sĩ Đậu Duy. Hậu ly hôn, Vương Phi bắt đầu mối quan hệ với đàn em Tạ Đình Phong - nam diễn viên kém cô đến 11 tuổi. 

Sau thời gian gắn bó với nhau, tình cảm mặn nồng của cặp chị em Vương Phi - Tạ Đình Phong bất ngờ đứt gánh. Tạ Đình Phong nhanh chóng rơi vào lưới tình của Trương Bá Chi trong khi Vương Phi bắt đầu để mắt tới Lý Á Bằng kém cô 2 tuổi. Năm 2004, Vương Phi kết hôn lần hai với sao phim Anh Hùng Xạ Điêu và có chung một cô con gái. Những tưởng hôn nhân của cặp tài tử - ca sĩ này sẽ viên mãn và bền chặt, thế nhưng, tổ ấm của họ tan vỡ sau 8 năm chung sống. Năm 2013, Vương Phi lại quay trở về bên Tạ Đình Phong khi tình trẻ cũng đã ly dị vợ. Mối tình này vô cùng ồn ào và tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông Trung Quốc.

Tiêu Á Hiên

Tiêu Á Hiên còn được biết đến với danh xưng tiểu nữ hoàng. Câu nói “Không ai có thể trẻ trung mãi mãi, trừ người yêu của Tiêu Á Hiên” quả không ngoa. Những người bạn trai của nữ diva xứ Đài đều là những “tiểu thịt tươi” dưới 25 tuổi. Họ có thể hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau nhưng đều có chung đặc điểm là trẻ và đẹp. 

Một trong những chàng "phi công" của Tiêu Á Hiên.

Điều này khiến Hóng Hớt Cbiz có chút ghen tị vì Tiêu Á Hiên đã ở tuổi tứ tuần nhưng vẫn liên tục hẹn hò với dàn “phi công” điển trai: Vương Dương Minh (kém 3 tuổi), Thạch Chính Tường (kém 5 tuổi), Bạch Tử Hiên (kém 6 tuổi), Chu Thang Hào (kém 9 tuổi), Kha Chấn Đông (kém 12 tuổi)… Gần đây nhất là tình trẻ Hoàng Hạo kém cô 16 tuổi. Lúc Tiêu Á Hiên ra mắt làng giải trí thì Hoàng Hạo còn chưa ra đời.

Trương Mạn Ngọc

Năm 2007, Trương Mạn Ngọc có hẹn hò với người bạn trai kém 7 tuổi, nhưng cả hai chia tay sau vài năm mặn nồng. Sau đó, nữ diễn viên có mối tình với “phi công” kém mình 20 tuổi. Thậm chí, cô còn mua cả nhà và định cư bên Anh với tình mới. Được biết, đến nay Trương Mạn Ngọc vẫn chưa kết hôn.

Từ Hy Viên

Từ Hy Viên và Lam Chính Long kém cô 3 tuổi từng có quan hệ tình cảm nhưng về sau rạn nứt vì nhiều bất đồng. Mối tình tiếp theo của cô là với Châu Du Dân – nam thần châu Á năm nào và cũng kém cô 5 tuổi. Lúc ấy, Châu Du Dân gặp tai nạn xe, người đã tức tốc chạy đến bên anh khi ấy không phải bạn gái Hứa Vĩ Luân mà lại chính là Từ Hy Viên. 

Đáng tiếc, mối tình của cả hai cũng không bền chỉ sau hai năm. Chồng hiện tại của nữ diễn viên là đại gia Uông Tiểu Phi nhỏ hơn cô 5 tuổi. Cặp đôi kết hôn chỉ sau 20 ngày hẹn hò và điều này khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng. Đọc phản ứng của dân mạng Trung, Hóng Hớt Cbiz thấy không ít người cho rằng người đẹp xứ Đài là kẻ “đào mỏ”. 

Dương Thiên Hoa

Dương Thiên Hoa và Đinh Tử Cao kém cô 5 tuổi lần đầu công khai mối quan hệ trước công chúng vào năm 2007. Năm 2009, nữ ca sĩ - diễn viên Hong Kong đăng ký kết hôn cùng bạn trai tại Las Vegas, Mĩ. Năm 2012, cô hạ sinh con trai đầu lòng. Hóng Hớt Cbiz thấy cặp đôi này rất hạnh phúc và viên mãn, lại chẳng vướng phải thị phi.

Quan Vịnh Hà

Quan Vịnh Hà hơn bạn trai Trương Gia Huy 3 tuổi. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 1993. Khi mới yêu, Trương Gia Huy chưa nổi tiếng, chỉ đóng vai nhỏ trong phim của đài TVB trong khi Quan Vịnh Hà luôn ở tuyến vai chính, được mệnh danh “chị đại” của đài vì hội tụ cả tài sắc. 

Năm 1996, vì công việc không thuận lợi, tình yêu bị giễu cợt, Trương Gia Huy sang Nam Phi phục vụ trong nhà hàng của bạn, không từ biệt Quan Vịnh Hà. Sau khi quay về Hong Kong, anh hàn hắn tình cảm với Quan Vịnh Hà và cả hai kết hôn vào năm 2003. Hơn 10 năm qua, Quan Vịnh Hà vắng bóng màn ảnh, hiếm khi tham gia sự kiện, dành nhiều thời gian để chăm sóc chồng con.

Mã Y Lợi

Cặp đôi diễn viên Văn Chương và Mã Y Lợi kết hôn năm 2008, bất chấp xì xào Mã Y Lợi hơn chồng 8 tuổi. Năm 2014, Văn Chương lộ bằng chứng ngoại tình nhưng may mắn được vợ tha thứ. Năm 2019, cả hai đường ai nấy đi. Tuy nhiên, ngay khi tin tức ly hôn lan truyền trên mạng, có người cho biết Mã Y Lợi đã có bạn trai mới. Dân mạng còn soi ra người bạn trai mới là Cao Vỹ Quang, đàn em kém Mã Y Lợi tới 7 tuổi, vừa cùng cô thực hiện xong bộ phim mới. 

Mã Y Lợi và chồng cũ Văn Chương khi còn mặn nồng.
Mã Y Lợi và Cao Vỹ Quang.

 Lý Băng Băng

Chuyện tình đẹp kéo dài 4 năm của Lý Băng Băng và “phi công trẻ” kém 16 tuổi - Hứa Văn Nam (CEO của một công ty lớn) từng nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người. Mới đây, ngôi sao sinh năm 1973 cho biết, hiện tại cô không có người yêu và giải thích rằng, việc chia tay dựa trên cơ sở trao đổi, cân nhắc của cả hai bên. Lý Băng Băng và bạn trai kém tuổi đã chia tay trong êm đẹp. Cô cũng dành những lời tốt đẹp dành cho người cũ khi khen anh là người tốt, chín chắn hơn tuổi.

Dù những mối tình này hay vướng phải thị phi nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy có một người bạn trai trẻ trung, phong độ, gương mặt đẹp thì chị em nào mà không thích cơ chứ. Mặc kệ thiên hạ đàm tiếu ra sao, miễn là bản thân hạnh phúc là được!

>>>Xem thêm: Định nghĩa "Phong sát" thay đổi từ Triệu Vy: Xoá sạch mọi dấu vết!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".