x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những nam thần màn ảnh Hoa ngữ 2023: Vương Hạc Đệ chuẩn tổng tài

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 26/01/2023

Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng đã trở thành sự ưu tiên hàng đầu trong thị trường phim Hoa ngữ hiện nay. Lướt sơ qua, mình thấy năm 2023 này cũng có không ít tác phẩm chuyển thể, góp mặt đều là dàn diễn viên đình đám như Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh, Dương Dương trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi… Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một số nam chính đáng chú ý trong năm Quý Mão này nhé!

Vương Hạc Đệ trong phim Dĩ Ái Vi Doanh

Sở hữu khí chất cao quý, sang chảnh và thần thái lạnh lùng, Vương Hạc Đệ trở thành diễn viên chuyên trị vai “tổng tài bá đạo” trên màn ảnh. Trước có Thương Lan Quyết, sau có Phù Đồ Duyên – đều là những vai “mặt lạnh như băng”, ra tay quyết đoán, tàn nhẫn với cả thế giới nhưng chỉ dịu dàng với riêng nữ chính, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Rời xa thời cổ đại để đến với hiện đại, nam diễn viên tiếp tục thử sức với vai tổng tài Thời Yến trong Dĩ Ái Vi Doanh – phim chuyển thể từ tiểu thuyết Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diên. Từ những hình ảnh được tung ra, mình đang xỉu up xỉu down trước độ điển trai của anh chàng rồi đây. 

Dương Dương trong phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi là tác phẩm tiếp theo của Dương Dương sau sự thành công của Thả Thí Thiên Hạ, hợp tác cùng “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới Vương Sở Nhiên. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết rất nổi tiếng của tác giả Cửu Nguyệt Hi – Một Tòa Thành Đang Đợi Anh.

Nam chính Tống Diệm được xây dựng với hình tượng là đội trưởng đội cứu hỏa đẹp trai, bản lĩnh, kiên cường, luôn hết mình với nhiệm vụ được giao và đặc biệt là rất chung tình. Tuy xuất thân là quân nhân, thần thái, khí chất không chê vào đâu được, nhưng lối diễn xuất một màu của Dương Dương vẫn khiến fan nguyên tác phải đứng ngồi không yên vì sợ một kiệt tác sẽ bị phá hỏng.

Nhậm Gia Luân trong phim Mộ Sắc Tâm Ước

Mộ Sắc Tâm Ước là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Chỉ Vì Hoàng Hôn Khó Tìm của tác giả Ngự Tỉnh Phanh Hương. Phim với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám hiện nay là Nhậm Gia Luân và Angelababy.

Tuy diễn xuất của Angelababy làm mọi người lo lắng, nhưng hy vọng Nhậm Gia Luân có thể dẫn dắt bạn diễn của mình một cách tốt nhất, mang lại nhiều phản ứng hóa học. Ngoài ra, mình thấy vai diễn Thẩm Khâm – một nhà tiểu thuyết thần bí, đầy tài năng, xuất thân nhà hào môn này khá giống với vai Châu Sinh Thần trong Một Đời Một Kiếp trước đó của Nhậm Gia Luân, nên chắc sẽ không làm khó được anh chàng đâu nhỉ!

Tỉnh Bách Nhiên trong phim Quy Lộ

Sự kết hợp giữa Tỉnh Bách Nhiên và "mỹ nhân không tuổi" Đàm Tùng Vận trong Quy Lộ - tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. Chỉ với việc đích thân tác giả đảm nhận vị trí biên kịch đã cho thấy sự chất lượng rồi.

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng với lối diễn xuất tài tình như Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên, thể loại ngọt ngược đan xen cũng góp phần giúp Quy Lộ gia tăng điểm nhấn. Mình đang mong đợi ngày phim lên sóng lắm rồi đây!

Lâm Nhất trong phim Ly Tâm Lực

Lực Ly Tâm chuyển thể từ tiểu thuyết Chệch Quỹ Đạo của tác giả nổi tiếng Priest đã gây sốt mạng xã hội từ những ngày đầu khai máy khi hình ảnh nam chính Lâm Nhất được hé lộ. Vẻ ngoài cao ráo, điển trai cùng khí chất lạnh lùng, trông anh chẳng khác gì tổng tài bước ra từ trong tiểu thuyết.

Là tác phẩm đánh dấu lần đầu hợp tác giữa nam thần phim ngọt sủng Lâm Nhất và “Mưu nữ lang” Lưu Hạo Tồn – những diễn viên đều sở hữu nhan sắc cao, đề tài mới lạ khi kết hợp giữa xuyên không, huyền nghi, Lực Ly Tâm được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá trong năm 2023.

>>>Xem thêm: Những cặp tỷ muội tình thâm vì yêu mà hận trong phim cổ trang Hoa ngữ

Trong số những nam chính đáng mong đợi trên đây, mình thích nhất là hình ảnh của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh. Chưa bàn đến diễn xuất, chỉ với tạo hình đeo kính mang lại cảm giác “vừa nho nhã, lại thần bí lạnh lùng” cũng làm mình rạo rực lắm rồi đây! Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.