x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Dương U40 nhưng về quê ăn Tết vẫn muốn được mọi người gọi là anh

An Lee 09:20 - 19/01/2023

Tuổi tác không tha một ai, ngay cả các sao nổi tiếng cũng vậy. Dù có trẻ trung xinh đẹp như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hay thậm chí là Địch Lệ Nhiệt Ba thì cũng không thể phủ nhận một điều rằng, những tiểu hoa này đều đã ngoài 30. Những cô cậu bé gen Z khi gặp các sao này chắc có khi phải gọi bằng cô ấy. Tương đương như vậy thì dàn sao nam đình đám một thời nay cũng đã bước vào lứa U40. Cỡ Dương Dương cũng nên được gọi là chú rồi nhưng mà tôi thấy anh chàng không chấp nhận đâu nha.

>> Xem thêm: Nghe nói Lưu Khải Uy lại lên chức bố tuổi 48 vì bồ mới đang mang thai

Chẳng là gần đây, dạo Weibo tôi thấy có blogger chia sẻ một chút về nỗi niềm của Dương Dương trước khi bước vào dịp Tết Nguyên Đán. Blogger cho biết, Dương Dương năm nay tuy đã 31 tuổi, cũng thuộc lứa U40 nhưng vẫn cảm thấy bản thân còn rất trẻ con. Vì thế nên nam diễn viên mong mọi người vẫn gọi mình là “anh” khi về quê ăn Tết.

Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ lẫn cư dân mạng vào để lại bình luận. Theo nhiều người qua đường thì trông Dương Dương vẫn rất trẻ trung, còn đẹp như trai ngoài 20 nữa nên dù có gọi là anh cũng chẳng quá đáng. Với lại Dương Dương của hiện tại vẫn còn đóng ngôn tình tốt chán, gọi chú lại không hợp ấy chứ.

Fan của Dương Dương thì tất nhiên công nhận idol còn trẻ, xứng đáng được gọi là anh. Có người còn vui tính nói rằng không gọi bằng anh có thể gọi là “chồng”. Nhưng như thế hơi thừa nước đục thả câu đó nha, dù sao hậu cung của Dương Dương rất đông đảo, tranh nhau gọi chồng là không ổn đâu. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

- “Anh về quê ăn tết với em thì đệ đệ em cũng gọi được luôn”.

- “Mặc dù tuổi tác đã U40 nhưng tâm hồn và ngoại hình của anh thì vẫn 18 nha”.

- “Xin lỗi đi, nhìn cái mặt đấy của anh ta bonus tính cách trẩu tre + giọng cười như tiếng công nông nổ máy thì đố ai gọi anh ta bằng chú được đấy”.

- “Khi tui đã lên chức mẹ, dì, cô, bác... thì idol vẫn còn là anh”.

- “Muốn tôi gọi là chồng yêu cũng được nha”.

>> Xem thêm: Dương Mịch ở nhà trăm tỷ, chẳng ngại làm hàng xóm với Ngụy Đại Huân 

Thật ra đâu chỉ mỗi Dương Dương, tôi thấy ai mà chẳng muốn mình trẻ mãi và được mọi người gọi là anh, chị dù tuổi đáng bậc cô, chú cơ chứ. Thế nên là fan của Dương Dương thì biết Tết năm nay phải làm gì rồi đấy, gọi là anh thôi chứ đừng gọi chú nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".