x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Dương, Nghê Ni và loạt sao dù đảo ngược tên vẫn đọc ra

Carole 07:20 - 01/01/2023

Có bao giờ các bạn tò mò về tên của các sao Hoa ngữ chưa? Bạn cảm thấy tên của họ đẹp, mang ý nghĩa văn thơ hay có điểm gì đó đặc biệt vậy? Còn mình, mình lại ấn tượng với tên của một số ngôi sao như Dương Dương, Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong bởi nếu dựa trên bính âm thì dù có đọc ngược đọc xuôi, chúng ta vẫn có thể đọc ra tên của họ đó.

Dương Dương

Theo như bính âm thì tên của Dương Dương đọc ra sẽ là Yang Yang đấy các bạn ạ. Vậy nên dù có là bính âm tiếng Trung hay dịch hẳn ra tiếng Việt như thế này, đọc thế nào thì Dương Dương vẫn chỉ là Dương Dương thôi, chẳng có gì thay đổi cả. Đặc biệt đúng không?

Nghê Ni

Mình thấy tên của Nghê Ni cũng thuộc dạng ngắn gọn và dễ nhớ nhất trong showbiz Hoa ngữ, đó là Ni Ni. Khi đọc sang tiếng Việt thì 2 chữ trong tên của Nghê Ni khác biệt nhau rất lớn nhưng theo bính âm tiếng Trung vẫn chỉ là Ni Ni mà thôi.

Phùng Thiệu Phong 

Tình cũ của Nghê Ni là Phùng Thiệu Phong cũng có tên đặc biệt, đọc ngược lại vẫn ra tên, đó là Feng Shao Feng. Mình cảm thấy Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni đúng là có duyên khi tên của 2 người đều sở hữu tên đặc biệt, tiếc rằng kết thúc của họ không viên mãn.

Tuyên Huyên

Dành cho những bạn nào chưa biết thì nàng hoa đán TVB Tuyên Huyên cũng có tên vừa đặc biệt vừa dễ nhớ, đó là Xuan Xuan. Cho nên, dù bạn không biết tiếng Trung nhưng vẫn có thể dễ dàng đọc ra tên của Tuyên Huyên đó, đảm bảo không thể nhầm được đâu nè!

Lâm Chí Linh 

Bính âm tên của Lâm Chí Linh là Lin Zhi Ling, có lẽ sẽ nhiều bạn bất ngờ vì mình đưa tên cô ấy vào danh sách này. Nhưng mình nghĩ, nếu có ai đọc nhanh tên của Lâm Chí Linh hoặc phát âm không rõ ràng thì người đối diện chắc chắn sẽ nghe chữ Lin và Ling giống nhau đó.

Miêu Miêu

Tên của Miêu Miêu cũng đặc biệt không kém so với các đồng nghiệp trong danh sách này đâu. Bính âm tên của bà xã Trịnh Khải đọc ra chính là Miao Miao, mà 2 chữ này dù có viết hẳn sang tiếng Trung cũng giống nhau luôn, vậy nên khỏi sợ nhầm lẫn gì.

Chu Châu

Ngôi sao cuối cùng mà mình gọi tên trong danh sách này chính là Chu Châu. Khi đọc bính âm thì tên của Chu Châu sẽ được viết thành Zhu Zhu, thậm chí hai chữ này nếu viết bằng tiếng Trung cũng rất giống nhau, bạn nào không phân biệt được thì dễ nhầm lắm.

Nghe xong thì các bạn có thấy tên của những sao Hoa ngữ trên đặc biệt không nào? Các bạn còn biết những ngôi sao nào trong showbiz Hoa ngữ có kiểu tên đặc biệt như thế này nữa không, hãy gửi bình luận ở bên dưới cho chúng mình cùng biết với nhé!

>>> Xem thêm: "Người cũ" có tình mới nhưng Dương Mịch lại được gọi tên nhiều nhất

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".