x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thiên Long Bát Bộ 2021 liệu có sở hữu dàn mỹ nhân đẹp hơn bản cũ?

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:00 - 16/08/2021

Cách đây không lâu, Thiên Long Bát Bộ phiên bản 2021 do Dương Hựu Ninh, Văn Vịnh San đóng chính đã chính thức được ra mắt khán giả. Khứ Linh cũng giống nhiều người hâm mộ Kim Dung, ngoài việc mong đợi chất lượng phim còn muốn ngắm dàn mỹ nhân góp mặt trong tác phẩm này. Tuy nhiên, trái ngược với sự mong đợi, dàn sao nữ của phiên bản mới thật sự không quá nổi bật.

>>> Xem thêm: Ngô Lỗi, Lộc Hàm và dàn "thịt tươi" của Cbiz được đề cử làm đại hiệp trong phim Kim Dung

Vương Ngữ Yên - Văn Vịnh San

Văn Vịnh San là nữ diễn viên người Hồng Kông, sở hữu dung mạo quá hiện đại, không phù hợp với mỹ nhân võ hiệp như nhân vật Vương Ngữ Yên. Nếu trong các bức ảnh đã được photoshop do phía nữ diễn viên tung ra, chúng ta còn cảm nhận được chút nét thần tiên, thì khi lên phim, mọi thứ đều mất hết. Xét về tổng thể, Văn Vịnh San không kém, nhưng để hóa thân thành "thần tiên tỷ tỷ" thì quá sức với cô nàng. Trong lần lộ diện đầu tiên, trông Văn Vịnh San quá già dặn, hoàn toàn không có nét thu hút nào.

Bật mí với fan phim Kim Dung một chút, Văn Vịnh San còn được chọn làm Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký phiên bản điện ảnh của đạo diễn Vương Tinh.

A Châu - Tô Thanh

Trong phiên bản mới này, người vào vai A Châu thông minh, tài giỏi là Tô Thanh. Chắc mọi người cảm thấy cái tên này quá xa lạ, nhưng nếu nhắc đến Nhĩ Tình của Diên Hi Công Lược thì chắc ai cũng biết nhỉ? Không biết có phải vì đã quá quen thuộc với hình tượng ác nữ trong siêu phẩm cung đấu không mà mình cảm thấy không thích A Châu của Tô Thanh lắm. Nhân vật của cô trông khá nhạt nhòa, kém hút mắt khi đứng cạnh những mỹ nhân khác trong phim.

A Tử - Hà Hoằng San

Nhắc đến A Châu thì chẳng thể thiếu được A Tử. Nhân vật này được giao cho Hà Hoằng San - Bạch Nhị Cơ của Như Ý Truyện đảm nhận. Nhan sắc và diễn xuất của người đẹp này đều ổn, nhưng tạo hình lại không quá phù hợp. Nhìn sơ qua, trông Hà Hoằng San giống một tiểu thư khuê các hơn là tiểu ma đầu gian tà độc ác, thâm hiểm, bạo ngược mà người ta vừa ghét vừa thương.

Mộc Uyển Thanh - Lưu Mỹ Đồng

Nhan sắc lẫn diễn xuất của Lưu Mỹ Đồng đều kém xa đàn chị Tưởng Hân, nhất là trong các phân đoạn lạnh lùng. Tuy nhiên, trong ở những phân cảnh khác thì Lưu Mỹ Đồng diễn khá tốt, tự nhiên. Chỉ tiếc, Mộc Uyển Thanh của nữ diễn viên họ Lưu không phải là Mộc Uyển Thanh trong suy nghĩ của mình.

Chung Linh - Tôn Nhã Lệ

Ngược lại, đây chính là nhân vật nữ mà mình thích nhất phim. Ban đầu, khi tạo hình của Chung Linh được hé lộ, ai cũng cảm thấy trang phục của cô kỳ quái, không đẹp mắt. Tuy nhiên, sau khi lên phim, mình lại thấy tạo hình này rất phù hợp với khí chất linh động, tinh nghịch của Chung Linh. Tôn Nhã Lệ vì là diễn viên mới nên diễn xuất không quá xuất sắc, nhưng khí chất ngọt ngào của cô đã bù lại khuyết điểm này.

Khang Mẫn - Chu Châu

Cá nhân mình cảm thấy Chu Châu nhập vai Khang Mẫn khá tốt. Ngay từ khoảnh khắc lộ diện đầu tiên, cô đã xây dựng thành công một Mã phu nhân phóng đãng, quyến rũ và đầy mưu mô. Chu Châu cũng từng hóa thân thành Tô Thuyên trong Lộc Đỉnh Ký 2020, dường như nữ diễn viên rất có kinh nghiệm với những vai diễn như thế này.

Tần Hồng Miên - Huỳnh Dịch

Người hóa thân thành Tần Hồng Miên trong phiên bản mới này là Huỳnh Dịch. Cô từng là nữ diễn viên hàng đầu Hoa ngữ nhưng mất hết sự nghiệp vì chồng cũ. Với nhan sắc và diễn xuất sẵn có, hóa thân thành Tần Hồng Miên là điều rất dễ dàng với người đẹp Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý.

Nguyễn Tinh Trúc - Lưu Ngọc Thúy

Đây là diễn viên khiến mình bất ngờ nhất. Vì Lưu Ngọc Thúy từng đảm nhận vai A Tử trong Thiên Long Bát Bộ của TVB. Giờ đây, cô lại hóa thân thành mẹ của A Tử và A Châu. Mình nghĩ, đây là một mẹo gây chú ý của nhà sản xuất nhằm tạo sự tò mò và gợi nhớ đến phiên bản kinh điển một thời.

>>> Xem thêm: Những nàng Tiểu Long Nữ đáng nhớ nhất Cbiz: Diệc Phi khí chất bất phàm “đè bẹp” AngelaBaby

Không biết mọi người đã xem Thiên Long Bát Bộ 2021 chưa? Mọi người ấn tượng với ai nhất? Còn Khứ Linh thì dành một phiếu cho Chung Linh - Tôn Nhã Lệ, khuôn mặt xinh xắn ngọt ngào cùng diễn xuất ngô nghê của cô đã tạo được nét riêng, không sợ bị so sánh hay lẫn lộn với đàn chị trong các phiên bản Thiên Long Bát Bộ từng ra mắt trước đó.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Hãy theo dõi và chia sẻ ý kiến tại DAN Cổ Trang nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.