x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những "nàng cháo" của Vườn Sao Băng: Kim So Eun là phiên bản hoàn hảo

Roses 12:00 - 13/10/2022

Fan cứng của Vườn Sao Băng như mình chắc cũng phải thừa nhận một điều rằng, ngoài dàn cast chính thì những nhân vật phụ trong phim cũng gây ấn tượng mạnh. Nổi bật phải kể đến cô bạn thân của nữ chính với nickname “nàng cháo” siêu dễ thương. 

Và bạn biết không, ở mỗi phiên bản Vườn Sao Băng của các quốc gia, ekip sản xuất lại xây dựng nhân vật có nét tính cách đặc trưng riêng. Cùng mình so sánh một chút xem ai xuất sắc hơn ai nhé! 

Kim So Eun

Năm 2009, Vườn Sao Băng bản Hàn lên sóng cũng chính là thời điểm tên tuổi nữ phụ Kim So Eun nổi lên. Cô nàng đảm nhiệm vai Chu Ga Eul - mỹ nữ có mối quan hệ phức tạp với nhân vật của Kim Bum. Mình dám chắc rằng, trong tất cả các phiên bản, Kim So Eun chính là cái tên đưa nhân vật "nàng cháo" đến gần hơn với khán giả dù chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ. 

Mình còn nhớ vào thời điểm chiếu phim, Kim So Eun đã thu hút mọi chú ý của khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, kiều diễm. Thậm chí, người xem còn nhận xét visual của cô “lấn át” nữ chính Goo Hye Sun nữa đấy. Đến hiện tại, Kim So Eun vẫn giữ được nét đẹp thanh xuân thuở nào. 

>>Xem thêm: Loạt idol diễn cảnh khóc ấn tượng nhất: Yoona khiến fan "nổi da gà"

Dương Thừa Lâm

Mình dám cá rằng các mọt phim tình cảm thanh xuân đã không thể bỏ qua Vườn Sao Băng bản Trung ra mắt năm 2001. Tuy nhiên, khác với bản Hàn, mình thấy dàn cast chính của phim quá nổi bật, gần như “lu mờ” cả các diễn viên phụ luôn. Xem phim, nhưng có lẽ ít ai còn nhớ nữ ca sĩ - diễn viên đình đám Dương Thừa Lâm chính là người vào vai cô bạn thân của nữ chính có tên Tiểu Ưu. 

Đây là nhân vật ghi dấu ấn bởi tính cách hoạt bát, bù trừ cho một Sam Thái dịu dàng, nhút nhát. Hình tượng nhân vật tốt, diễn xuất ổn nhưng tại thời điểm phim lên sóng, tạo hình tóc tai của Dương Thừa Lâm đã nhận về nhiều ý kiến không hài lòng. Mãi sau đó khán giả mới biết, không chỉ đầu tóc, ngay cả quần áo của nhân vật cũng do chính cô tự chuẩn bị cho mình do kinh phí đoàn phim eo hẹp. 

Aki Nishihara

Mình thấy trong tất cả các phiên bản Vườn Sao Băng, “nàng cháo” của điện ảnh Nhật năm 2005 là nhạt nhòa nhất. Mình còn nhớ, hình tượng cô bạn thân của nữ chính mang tên Yuki được thể hiện bởi nữ diễn viên Aki Nishihara. Như các phiên bản khác, Yuki ấp ủ lòng thầm mến "chàng gốm" Soujiro, thế nhưng không dám thổ lộ vì nghĩ rằng bản thân không bao giờ có cơ hội. 

Không quá xinh đẹp lại có chút già dặn hơn nhân vật nên vai diễn này được coi như một thất bại của Aki Nishihara. Cũng vì lẽ đó mà “nàng cháo” Nhật Bản không để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Phải nói rằng, vai diễn của Aki Nishihara quá nhạt nhòa. 

>>Xem thêm: Khi vai chính phim Hàn nhận kết thảm: Yoona chưa thảm bằng Jisoo

Prim Chanikan

Mới nhất chính là Vườn Sao Băng bản Thái lên sóng năm 2021. Vai diễn "nàng cháo" Kaning do nữ diễn viên Prim Chanikan đảm nhiệm. Không chỉ là nữ diễn viên trẻ nhất trong dàn nữ phụ Vườn Sao Băng, Prim Chanikan còn dễ dàng gây thương nhớ nhờ nhan sắc thuần khiết, đáng yêu đúng chất nhân vật. 

Cũng giống như phiên bản Kim So Eun, Prim Chanikan trong phim còn làm “lu mờ” cả nữ chính vì chiếc visual xuất sắc và diễn xuất tự nhiên. Bạn biết không, Prim đang là một trong những cái tên chủ chốt, được kỳ vọng của GMMTV đấy ạ. Bằng chứng là trước Vườn Sao Băng, cô đã có cơ hội đóng chính trong nhiều phim lớn như The Gifted: Graduation hay Blacklist

Đây là 4 phiên bản Vườn Sao Băng mình đã xem và quả thực mỗi ekip đã có cách xây dựng kịch, nhân vật khác nhau hoàn toàn. Còn với bạn, bạn thấy “nàng cháo” nào nổi bật nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của bản thân nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vườn Sao Băng ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.