x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt idol diễn cảnh khóc ấn tượng nhất: Yoona khiến fan "nổi da gà"

Roses 22:35 - 18/09/2022

Một lần nữa mình phải khẳng định rằng, chuyện các thần tượng Kpop lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất đã là điều quá quen thuộc. Đây chính là “mảnh đất màu mỡ” giúp họ khẳng định tài năng và tìm được chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. 

Chính vì thế mà các idol ngày càng nỗ lực để cải thiện diễn xuất, thoát mác “thần tượng đi đóng phim” đấy ạ. Đặc biệt là ở những phân cảnh “khó nhằn” như cảnh khóc chẳng hạn, dàn diễn viên không chuyên này đã khiến mình phải nể phục vì khả năng năng nhập vai siêu đỉnh. 

Yoona (Big Mouth)

Màn comeback của Yoona trong bộ phim Big Mouth mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi hình tượng nữ chính mới mẻ, hấp dẫn. Trong phim, Yoona vào vai Ko Mi Ho - cô vợ xinh đẹp, tài năng và có cá tính mạnh mẽ của “chuột lớn” Park Chang Ho (Lee Jong Suk).  

Trong 1 cảnh phim, Ko Mi Ho tưởng chồng mình đã ra đi mãi mãi nên tỏ thái độ cực kỳ giận dữ với Choi Do Ha (Kim Joo Heon). Cú sốc lớn khiến cô ngất xỉu ngay tại chỗ. 

Phải nói rằng, phân cảnh tức giận vừa khóc của Yoona là đoạn được chú ý nhất Big Mouth tập 14. Mình rất ấn tượng với cảnh quay này cùng biểu cảm trên gương mặt nữ chính. Vừa gào thét, vừa thổn thức tiếng lòng, Yoona đã đem đến cho người xem cung bậc cao trào nhất của sự đau khổ. Thế mới thấy, kỹ năng diễn xuất của nữ idol “đá chéo sân” này ngày càng hoàn thiện. 

>>Xem thêm: Những idol đại diện các tiêu chuẩn sắc đẹp xứ Hàn: IU ngây thơ

Jisoo (Snowdrop)

Mặc dù từng gây không ít tranh cãi về khả năng diễn xuất của mình trước khi Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) lên sóng, nhưng Jisoo đã minh chứng cho người xem thấy mình hoàn toàn phù hợp với vai trò diễn viên. Thậm chí, nữ idol còn được đánh giá cao ở các phân cảnh khóc khi lột tả trọn vẹn thần thái giằng xé giữa yêu và hận của thiếu nữ Eun Young Ro. 

Mình còn nhớ mãi khoảnh khắc Young Ro vừa cầu nguyện để sớm gặp lại Soo Ho (Jung Hae In), nhưng đến khi tương phùng thì cô lại bị chính người mình yêu dọa bắt làm con tin. 

Hết đau khổ vì tình, Young Ro lại đau khổ khi hay tin anh trai ra đi mãi mãi. Và éo le hơn, mọi bằng chứng thủ phạm lúc đó đang hướng về người mà cô đem lòng yêu thương. 

Xem những phân cảnh này mà mình phải khóc theo cô nàng luôn. Quả thực, đôi mắt “biết nói” của Jisoo đã làm nên chuyện lớn rồi. Không chỉ khóc đẹp mà những phân cảnh đó còn cho người xem cảm giác tự nhiên không rập khuôn và thực sự đồng cảm với nhân vật. Bạn thấy không, dù là vai diễn đầu tay, nhưng những gì Jisoo thể hiện lại chả giống một diễn viên tân binh chút nào. 

Baekhyun (Moon Lovers)

Bom tấn Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) là phiên bản Hàn của bộ phim Trung Quốc đình đám Bộ Bộ Kinh Tâm với vô vàn cảnh quay cảm động. Bộ phim này cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ dưới tư cách diễn viên của Baekhyun.

Mình còn nhớ, thành viên EXO đã hóa thân thành Thập hoàng tử Wang Eun - một người có tính tình ngây thơ và thích gây rối. Tuy có khá ít đất diễn nhưng anh chàng cũng đã kịp để lại ấn tượng với người hâm mộ thông qua nhiều phân cảnh kịch tính. Được nhắc đến nhiều nhất, có lẽ là cảnh quay đầy nước mắt của Baekhyun trong phim. Nam idol chắc chắn sẽ khiến bạn khóc nấc vì quá cảm động đấy.

>>Xem thêm: Dàn nam idol Hàn hiếm hoi hội tụ combo cao trên 1m8 và vũ đạo xuất sắc

Im Si Wan

Im Si Wan là một trong những diễn viên thần tượng được đánh giá xuất sắc nhất khi quyết định “đá chéo sân”. Đã có rất nhiều lời khen dành cho Si Wan khi chàng diễn vai nào cũng tròn trịa, đem đến cảm xúc chân thật cho khán giả. Mình thấy nam idol đã hiểu sâu sắc tâm lý nhân vật và làm tốt trong việc lột tả hết mọi cung bậc cảm xúc một cách chân thực nhất. 

Bạn còn nhớ cảnh khóc của anh chàng trong phim Triangle không? Một cái chớp mắt, một cái cúi đầu trong vô vọng, bất lực thôi cũng khiến người xem như “nghẹn lại”. Phân cảnh đầy cảm xúc này cũng đã giúp Im Si Wan khẳng định được năng lực của bản thân trong vai trò diễn viên. 

Bạn thấy đấy, bằng nhiều cảnh quay chân thật, các thần tượng đã chứng minh được kỹ năng nhập vai ấn tượng, để đem đến những thước phim chân thực nhất, cảm động nhất. Bạn thấy thế nào khi xem những cảnh khóc này? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.