x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những sự tồn tại thần kỳ trong Cbiz: Angelababy bất tài nhưng vẫn hot

Carole 10:20 - 28/02/2023

Đối với một nơi hoạt động nghệ thuật khắc nghiệt như trong làng giải trí thì bạn buộc phải có năng lực ở mảng mà bản thân đang làm việc và được công chúng công nhận. Nhưng mình thấy trong showbiz Hoa ngữ lại có không ít ngôi sao bị điểm tên vì “bất tài vô dụng”, vậy mà họ vẫn có thể tồn tại trong một khoảng thời gian dài, thậm chí có lượng fan đông đảo như Angelababy hay Lý Gia Hân chẳng hạn.

Angelababy

Trước khi hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy chỉ là một người mẫu nhỏ kiêm diễn viên ít tên tuổi chưa gặt hái được thành tựu gì cả. Nhờ có sự giúp đỡ của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy không chỉ là thành viên của show quốc dân Running Man mà còn nhận được hàng loạt tài nguyên khủng. Mình tin rằng rất nhiều sao nữ sẽ phải ghen tị với những gì mà cô ấy từng sở hữu.

Đáng tiếc, năng lực của nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng lại không xứng với những tài nguyên nghịch thiên cùng mức thù lao trên trời. Đến khi Huỳnh Hiểu Minh không còn nâng đỡ nữa, Angelababy rơi vào cảnh tụt dốc không phanh nhưng cô ấy vẫn chưa đến mức “biến mất” khỏi showbiz. Ngoài việc không nhận được tài nguyên đỉnh thì Angelababy vẫn là sao tuyến 1 với lưu lượng cao.

Dương Siêu Việt

Bạn nào đã xem show sống còn Sáng Tạo 101 thì hẳn là sẽ biết đến Dương Siêu Việt, một idol nhảy không ra gì và hát cũng chẳng tốt, giỏi nhất chính là khóc lóc trên sóng truyền hình. Thế mà cuối cùng, Dương Siêu Việt vẫn có thể thành công debut cùng nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, còn lọt vào mắt xanh của Tencent và được nền tảng này coi như “công chúa” mà nâng đỡ.

Sự nghiệp phim ảnh của Dương Siêu Việt tốt hơn nhiều so với các đồng nghiệp cùng trang lứa và mình thấy cô ấy toàn nhận được những tài nguyên tốt thôi. Chỉ có điều, sao nữ 9x này cũng giống Angelababy, diễn xuất kém và chẳng thể gánh nổi phim nên phim nào phim nấy cứ flop. Nhưng điều này không ảnh hưởng mấy đến Dương Siêu Việt cả, cô ấy vẫn có phim đóng đều mà chẳng cần lo gì.

Cổ Lực Na Trát

Nói đến top những mỹ nhân thiếu tài năng thì mình chưa thấy ai quên tên Cổ Lực Na Trát bao giờ. Sở hữu nhan sắc đứng top trong làng giải trí, từng được Đường Nhân và Hòa Tụng hết mực nâng đỡ nhưng sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát vẫn chẳng có bước thăng tiến gì. Nguyên nhân chắc các bạn cũng biết rồi, diễn xuất của cô ấy còn hơn cả tệ luôn.

Thêm vào đó, nàng mỹ nữ Tân Cương này còn có danh tiếng rất kém vì những ồn ào tình ái. Cổ Lực Na Trát từng 2 lần bị tố là kẻ phá hoại chuyện tình cảm của các cặp đôi Trương Hàn – Trịnh Sảng, Trương Thiên Ái – Từ Khai Sính. Dù phải nhận về nhiều bình luận chỉ trích nhưng cuối cùng, Cổ Lực Na Trát vẫn chẳng hề hấn gì, cô ở ẩn một thời gian rồi lại quay về hoạt động như bình thường.

Trương Hinh Dư

Nhắc đến Trương Hinh Dư thì quần chúng ăn dưa hẳn sẽ không quên được quá khứ huy hoàng của cô ấy với hàng loạt những thị phi quấn quanh, đặc biệt là các ồn ào tình ái. Trương Hinh Dư cũng đi đóng phim đều đều nhưng mình cho rằng, ngoài nhan sắc xinh đẹp ra thì diễn xuất của cô thật sự rất chán. Rõ ràng, nữ diễn viên Võ Mị Nương Truyền Kỳ là một gương mặt cực kỳ mờ nhạt trên ảnh đàn.

Năm 2018, Trương Hinh Dư lên xe hoa với chàng quân nhân Hà Tiệp và chuyện tình của họ còn được miêu tả là ngôn tình ngoài đời thật nữa. Lạ một điều là sau khi kết hôn, Trương Hinh Dư được “tẩy trắng” và người ta cũng dần quên đi hàng loạt phốt trong quá khứ của cô ấy. Một Trương Hinh Dư kín tiếng và không vướng thị phi bây giờ bỗng nhiên lại giúp cô có được lượng fan lớn.

Lý Gia Hân

Lý Gia Hân là một ví dụ điển hình cho việc “có nhan sắc là có tất cả”. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong khi chỉ mới 18 tuổi, sự nghiệp trong showbiz trở nên xán lạn hơn hẳn chỉ vì cô ấy quá đẹp. Nàng hậu này có những tài nguyên thuộc dạng “đỉnh của chóp” nhưng diễn xuất của cô ấy lại gây tranh cãi lớn và còn được giới truyền thông tặng cho danh hiệu “bà tổ của bình hoa di động”.

Không chỉ vậy thôi đâu, Lý Gia Hân còn có đời tư vô cùng phức tạp. Việc thành công bước chân vào showbiz đã hỗ trợ rất nhiều cho nàng hoa hậu đẹp nhất Hong Kong này trong việc tìm kiếm các đại gia và chen chân vào hôn nhân của họ. Lý Gia Hân trở thành một trong những ngôi sao bị ghét nhất showbiz, ấy vậy mà cô vẫn rất được săn đón suốt nhiều năm trời.

Điểm chung của những nàng mỹ nhân mà mình kể tên ở đây chính là họ chẳng có năng lực gì ngoài nhan sắc, được nâng đỡ hay có khả năng “tẩy trắng” cực đỉnh. Đối với công chúng, những mỹ nhân này như một sự tồn tại đặc biệt trong showbiz, dù không có tài diễn xuất thì họ vẫn cứ được săn đón suốt một thời gian dài.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Cảnh Điềm và những mỹ nhân Cbiz có gương mặt quý phái

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.