x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thư Hân - Dương Tử đọ sắc, Lộ Tư khoe "chống lưng" to ở Thần Ẩn

An Lee 11:50 - 01/02/2023

Weibo ngày 1/2 là loạt hình ảnh mới của AngelaBaby, Bạch Lộc, màn combat của Ngu Thư Hân và Dương Tử, cùng tin vui của Hồ Ca. Bên cạnh đó, hình ảnh từ bộ phim Thần Ẩn, lễ khai máy của Tương Tư Lệnh và tin tức tích cực từ Vô Danh sẽ rất đáng quan tâm. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Phi Vũ ấm áp trên tạp chí, Mãn Giang Hồng bị chê "thái độ thượng đẳng"

AngelaBaby phá cách với mái tóc màu bạc, Ngu Thư Hân đọ sắc cùng Dương Tử

Loạt ảnh quảng cáo mới của AngelaBaby đã gây bất ngờ cho người hâm mộ, khi cô nàng diện mái tóc màu bạc cực cá tính. Làn da trắng sáng, gương mặt xinh đẹp giúp nữ diễn viên dễ dàng cân được màu tóc khó nhằn, hơn nữa bộ ảnh còn được khen là mới lạ và rất ấn tượng.

Trong khi đó, Bạch Lộc cũng khoe ảnh mới nhưng với những khoảnh khắc đơn giản thường ngày. Cô nàng diện đồ ấm áp, thêm mũ bông và bịt tai dễ thương. Biểu cảm đáng yêu của Bạch Lộc giúp nữ diễn viên trông trẻ trung hơn hẳn. Dù đã 30 nhưng Bạch Lộc vẫn rất ưa chuộng những phụ kiện đáng yêu, điển hình là chiếc ốp lưng xinh xắn mà cô đang xài.

Triệu Lộ Tư hiện đang quay Thần Ẩn. Nhà sản xuất của bộ này là Dương Hiểu Bồi, và có vẻ bà rất cưng chiều nữ chính. Gần nhất, những tấm ảnh chụp chung cho thấy sự thân thiết giữa Triệu Lộ Tư và Dương Hiểu Bồi làm netizen phải quan tâm. Bên cạnh đó, nhan sắc của Triệu Lộ Tư cũng được khen ngợi, cho rằng cô rất tươi tắn, ngọt ngào ở loạt hình.

Ngu Thư Hân hôm qua cũng khoe loạt ảnh xinh đẹp. Bộ đồ lần này giúp nữ idol khoe được làn da trắng sáng, kèm theo vóc người cực hoàn hảo. Chia sẻ hình ảnh khoe cuộc sống chill chill, nhưng fan của Ngu Thư Hân mấy nay lại rất bận rộn. Hết đi cà khịa dàn hoa 95, tối qua fan Ngu Thư Hân còn đi combat với nhà Dương Tử. Hai bên sau đó bị đem ra so sánh, và netizen đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Gây bất ngờ lớn nhất hôm qua là Hồ Ca. Nối bước Song Joong Ki, Hồ Ca cũng leo hot search khi khoe người vợ ngoài ngành, đồng thời cho biết đã có con. Điều này làm fan vô cùng ngỡ ngàng, bởi ai cũng nghĩ Hồ Ca độc thân, đến dưa hẹn hò còn chẳng có. Tuy khó tin, nhưng dù sao Hồ Ca giờ cũng là đàn ông có vợ có con rồi. Vậy là năm nay, nam diễn viên chẳng sợ bị mọi người trêu chọc nữa nha.

Vô Danh xuất ngoại, AngelaBaby khai máy phim mới

Loạt bộ phim đang quay có ảnh mới từ hậu trường hôm nay có Thần Ẩn, Dĩ Ái Vi Doanh Anh Hùng Chí. Với Thần Ẩn thì không quá mới mẻ. Vẫn là khoảnh khắc chung khung hình của Vương An Vũ và Triệu Lộ Tư. Nhưng hôm nay mình mới thấy full bộ đồ của nữ chính nha. Nhìn thì điệu đấy nhưng thấy cứ sai sai ấy. Màu xanh pha hồng còn thêm quả tay nhúng bèo trông hơi phèn mà không hợp với phim cổ trang.

Anh Hùng Chí dường như chỉ xoay quanh mỗi Thành Nghị. Từ ngày khai máy đến nay nam chính có rất nhiều ảnh hậu trường. Trang phục cũng rất đa dạng. Mới nhất là bộ đồ trắng giúp Thành Nghị trông điển trai hơn hẳn. Tạo hình thư sinh kiểu này thật sự rất hợp với ngoại hình của Thành Nghị. Nhưng hi vọng là anh chàng sẽ không phun quá nhiều siro ở bộ này.

Tạo hình mới của Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh trông không được ổn. Không rõ có phải nữ diễn viên cắt phăng mái tóc dài không mà trông khác hẳn. Tính sơ qua thì trang phục của phim rất nhiều, nhưng đủ để làm hài lòng mọi người thì không nhiều mấy. Nhưng dù sao đây chỉ là ảnh leak thôi, biết đâu lên phim sẽ đẹp hơn thì sao.

Sau thời gian ngồi chơi, AngelaBaby cuối cùng đã tham gia đoàn phim mới. Nữ diễn viên đóng chính trong bộ cổ trang Tương Tư Lệnh, hợp tác với đàn em kém tuổi Tống Uy Long. Nếu xét về địa vị thì bộ này AngelaBaby dễ dàng chiếm được phiên 1. Nhưng dù vậy mà cô đóng vẫn dở thì chẳng lợi ích gì, thậm chí còn bị netizen mỉa mai nữa cho coi.

Bộ điện ảnh Vô Danh của Vương Nhất Bác sau thời gian ra rạp đã phá mốc 600 triệu. Tuy không bằng những Mãn Giang Hồng, Lưu Lạc Địa Cầu... nhưng đây lại là bộ phim xuất ngoại sớm nhất trong loạt phim rạp dịp Tết 2023. Theo thông tin mới nhất thì Vô Danh sẽ được trình chiếu ở khu vực Bắc Mỹ. Chưa rõ thành tích thế nào nhưng được xuất ngoại cũng là điểm đáng mong chờ của Vô Danh rồi.

>> Xem thêm: Kiều Ân khoe sắc rạng rỡ tuổi 43, Bạch Lộc đầu năm đã "tai bay vạ gió"

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày đầu tháng 2. Tin Hồ Ca kết hôn hot đấy, nhưng mình thấy màn combat của fan Ngu Thư Hân và Dương Tử lại thú vị hơn nhiều. Hi vọng 2 nhà sẽ không quá căng thẳng. Còn bạn, bạn quan tâm hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Danh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.