x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi, Cảnh Điềm và những mỹ nhân Cbiz có gương mặt quý phái

Carole 11:20 - 26/02/2023

Trong showbiz Hoa ngữ, những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tuyệt sắc cùng khí chất bất phàm nhiều không đếm xuể nhưng nói đến gương mặt có tướng phú quý thì lại rất ít đó. Dạo một vòng quanh showbiz, mình thấy ngoài Cảnh Điềm, Lưu Diệc Phi, Lý Gia Hân Quan Chi Lâm ra thì thật sự khó mà tìm ra được những mỹ nhân có gương mặt phú quý và sang chảnh lắm.

Cảnh Điềm

Giới truyền thông Trung Quốc có một danh hiệu là “nhân gian phú quý hoa” (đóa hoa phú quý nơi nhân gian) và được dùng để gọi Cảnh Điềm. Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, mình thấy Cảnh Điềm đã gây tranh cãi lớn vì diễn xuất không tốt, lại có tài nguyên đỉnh nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp tuyệt sắc của cô nàng. Nhất là khi chung khung hình với các mỹ nhân, cô ấy không hề lép vế chút nào.

Bạn nào đã từng xem Tư Đằng rồi thì mình tin rằng bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi trước vẻ đẹp cao quý, đài các của nàng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, kết hợp với những bộ sườn xám càng khiến cô ấy mang đến nét cổ điển khó cưỡng. Nhưng có một điều mà mình thấy hơi tiếc ở Cảnh Điềm, đó là sự nghiệp của cô ấy phát triển không được tốt lắm, hơn nữa đường tình duyên của nàng mỹ nhân này cũng khá gập ghềnh. 

Lưu Diệc Phi

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi như một truyền kỳ trong showbiz Hoa ngữ. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt với ngũ quan tinh tế đậm chất quý tộc, nét cổ điển cùng khí chất cực đỉnh khiến cô ấy như một tiên nữ không vướng bụi trần. Cũng giống như Cảnh Điềm, diễn xuất của Lưu Diệc Phi thời đóng Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp không tốt nhưng nhan sắc quá đẹp của cô ấy khiến khán giả “mắt nhắm mắt mở” cho qua.

Kể từ sau Lưu Diệc Phi thì mình thấy làng giải trí Hoa ngữ không còn nàng mỹ nhân nào xứng với danh “thần tiên tỷ tỷ” nữa. Chỉ là những năm qua, nhan sắc của Lưu Diệc Phi đã bị thời gian “bào mòn” nhưng đây cũng là điểm khiến mình khâm phục cô ấy. Nàng mỹ nhân 85 này không bị gánh nặng ngoại hình gò bó, cô tự tin xuất hiện trước những lời chê bai của công chúng và sống theo ý muốn của bản thân.

Lý Gia Hân

Khi Lý Gia Hân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong năm 1988 đã khiến cho công chúng choáng ngợp vì nhan sắc quá đẹp. Những đường nét trên gương mặt Lý Gia Hân hoàn hảo đến khó tin, đặc biệt là đôi mắt to cùng sống mũi cao khiến cô ấy như một đóa hoa hồng rực rỡ vậy. Mình nhớ truyền thông Hong Kong từng nhận xét, nàng “hoa hậu của các hoa hậu” này sở hữu vẻ đẹp làm kinh động lòng người.

Chính vẻ đẹp này đã khiến cho cuộc đời của Lý Gia Hân thay đổi. Cô bước chân vào làng giải trí và gặt hái được nhiều thành tựu, xung quanh thì toàn bóng dáng của các đại gia nhiệt tình săn đón. Các đại gia say mê vẻ đẹp của nàng mỹ nhân Nguyên Chấn Hiệp khiến các phu nhân hào môn lúc nào cũng cảm thấy rất lo sợ mất chồng. Nhưng giờ Lý Gia Hân đã yên bề gia thất bên tỷ phú Hứa Tấn Hanh rồi.

Quan Chi Lâm

Người cuối cùng sở hữu gương mặt mang nét quý tộc mà mình nhắc đến trong đây chính là Quan Chi Lâm. Khác với vẻ đẹp trong sáng pha lẫn nét sắc sảo của Lý Gia Hân thì Quan Chi Lâm lại như một bông hồng đến từ Tây Vực vậy. Khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to thu hút cùng làn da trắng mịn khiến Quan Chi Lâm quả không hổ danh là “đệ nhất mỹ nhân Hong Kong”, là người tình trong mộng của cánh mày râu.

Với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành như thế này, không có gì lạ khi những đại gia giàu có của Hong Kong một thời đều đổ gục dưới chân nàng mỹ nhân Hoàng Phi Hồng. Đáng tiếc là đường tình duyên của Quan Chi Lâm cũng không thuận lợi khi cô trải qua hai cuộc hôn nhân cùng chục mối tình thất bại. Đến bây giờ, Quan Chi Lâm sống độc thân, cô chuyển sang đầu tư và trở thành một phú bà giàu có.

Cảnh Điềm, Lưu Diệc Phi, Lý Gia Hân và Quan Chi Lâm đều là những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ, gần như chẳng có ai phủ nhận được nhan sắc của họ. Vậy trong số 4 mỹ nhân này thì bạn cảm thấy vẻ đẹp của ai là xuất sắc nhất, với mình thì là Lưu Diệc Phi đấy.

>>> Xem thêm: Lý Gia Hân - Lưu Diệc Phi: Không thể đóng vai a hoàn vì quá đẹp

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".