x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lệ Dĩnh, Dương Mịch và sao Cbiz có gu ăn mặc đời thường thế nào?

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 23/01/2023

Vài năm gần đây, gu ăn diện của dàn sao Hoa ngữ đã tiến bộ hơn rất nhiều. Mỗi lần lộ diện trong sự kiện, họ đều khiến mình và người hâm mộ xuýt xoa vì những bộ cánh lộng lẫy đến từ thương hiệu cao cấp hay những món trang sức quý giá. Vậy bạn có tò mò dàn mỹ nhân xứ Trung sẽ diện đồ như thế nào trong cuộc sống bình thường không?

Lưu Thi Thi

Cách đây không lâu, Lưu Thi Thi đã khiến nhiều khán giả chú ý khi chia sẻ những khoảnh khắc ngao du cùng bạn bè. Ngoài nhan sắc trẻ trung thì bộ trang phục mà cô diện cũng được khán giả chú ý rất nhiều, bởi tất cả đều là hàng bình dân. Từ quần jean giá chưa tới 2 triệu đồng, cho đến chiếc áo len khoảng 5,7 triệu đồng hay khăn quàng cổ đắt tiền nhất cũng chưa tới 6 triệu đồng.

Rõ ràng, với danh tiếng và khối tài sản hàng chục triệu đô của Lưu Thi Thi thì cô có thể dễ dàng diện lên người những bộ trang phục cao cấp đắt giá hơn nhiều. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại chọn những món đồ đơn giản để không quá nổi bật giữa đám đông. Và theo mình, chính sự giản dị ấy đã giúp Lưu Thi Thi được nhiều khán giả yêu thương đấy.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz không đóng phim, bán tranh cũng giàu: Hinh Dư thu trăm triệu vẫn quá bèo

Dương Mịch

Dương Mịch vốn nổi tiếng là sao nữ thời thượng nên cũng rất thích mua sắm những món đồ đang thịnh hành, chứ chẳng hề để tâm đó là hàng taobao hay hàng cao cấp. Nếu để ý kỹ một chút thì bạn sẽ thấy cách phối đồ của Dương Mịch rất đa dạng. Cô có thể mặc áo len tầm trung có giá vài triệu, nhưng lại phối với đôi bông tai xa xỉ lên đến tận 70 triệu đồng.

AngelaBaby

Trong khi đó, AngelaBaby lại có niềm đam mê đặc biệt với những bộ trang phục xa xỉ. Nếu trên thảm đỏ, cô thường diện những bộ cánh Haute Couture thì ngoài đời thường, những món đồ mà AngelaBaby mặc cũng có mức giá trên trời, khiến người ta thảng thốt.

Những chiếc áo khoác trong tủ đồ của AngelaBaby đều là hàng xa xỉ với giá trị thấp nhất là hơn 70 triệu. Hay một chiếc áo len bình thường mà cô diện cũng là 40 triệu. Có lần, AngelaBaby còn gây bão mạng khi dùng chiếc túi cao cấp có giá hơn 70 triệu để đựng rác và giày dép dơ.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là cô gái mê túi xách nên sưu tập rất nhiều mẫu cao cấp. Tuy nhiên, trang phục đời thường của người đẹp Gió Thổi Bán Hạ lại đều có giá tương đối bình dân. Ví dụ như chiếc khăn quàng cổ gây bão vào đầu năm 2022 của cô chỉ hơn 600 ngàn đồng mà thôi, còn áo khoác da thì tầm 7 triệu. Trong dàn sao tham gia tập luyện cho Xuân Vãn năm ngoái, Triệu Lệ Dĩnh là người ăn diện giản dị nhất đó.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng là sao nữ có thần thái lẫn khí chất của một "hoa phú quý" nên mặc gì cũng nổi bần bật. Thật ra, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ diện đồ hiệu trên thảm đỏ hay màn ảnh thôi, chứ cô của đời thường lại rất giản dị. Không ít lần, Địch Lệ Nhiệt Ba gây bão vì chọn đồ có giá từ vài trăm cho đến vài triệu, nhưng lại trông như đang sải bước trên sàn runway. Thần tượng giản dị thế này, xem ra fan của mỹ nhân Tân Cương tha hồ "cheap moment" với cô nàng.

Triệu Lộ Tư

Tương tự với Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư cũng là cô gái giản dị khi ngoài đời thường luôn chọn cho mình những chiếc áo thun hay hoodie năng động, dễ phối đồ và hợp với tuổi tác. Khi bóc giá những trang phục mà Triệu Lộ Tư từng diện hàng ngày, nhiều người đã phải choáng váng vì đa số đều đến từ thương hiệu nhỏ, có giá từ vài trăm cho đến vài triệu mà thôi, bất cứ ai cũng có thể mua được.

Ngu Thư Hân

Chuyện Ngu Thu Hân là một "phú nhị đại" khét tiếng xứ Trung thì chắc tất cả mọi người đều biết rồi nhỉ? Thế nên, trang phục đời thường của cô cũng đều đến từ những thương hiệu đắt tiền của thế giới, giá cả lên đến vài chục triệu hay cả trăm triệu cũng là điều bình thường. Xem ra, chỉ mỗi Ngu Thư Hân là có thể khiến AngelaBaby phải "phục sát đất" trước độ xa xỉ của mình.

>>> Xem thêm: Nam thần Cbiz kết hôn với fan: Lâm Chí Dĩnh tìm được chân tình, Kiệt Luân như cổ tích

Thế mới thấy, cùng là minh tinh hàng đầu Hoa ngữ nhưng gu ăn mặc đời thường của những người đẹp này lại chẳng hề tương đồng với nhau một chút nào. Nếu Ngu Thư Hân và AngelaBaby gây choáng về độ xa xỉ thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Thi Thi lại là đại diện của phái bình dân. Mọi người thích phong cách của ai hơn? Còn mình xin được chọn Địch Lệ Nhiệt Ba nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".