x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 3 cảnh bị thương "đỉnh cao" của Cbiz: Lộ Tư đọ không lại cô này

An Lee 09:20 - 25/02/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít mỹ nhân sở hữu khả năng diễn xuất dở tệ. Nhưng gây tranh cãi nhất trong vài ngày gần đây lại là 3 cái tên cực hot đó là Dương Siêu Việt, Triệu Lộ Tư và AngelaBaby. Chẳng là có dịp phim Trọng Tử lên sóng, blogger tổng hợp lại loạt cảnh bị thương đau đớn của các nữ diễn viên, và 3 mỹ nhân kể trên đã lọt vào tầm ngắm vì diễn xuất “đỉnh cao” của mình.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Trần Phi Vũ và dàn sao Cbiz hộ giá nhau giữa bão drama

Được xem là “bản gốc” của Hoa Thiên Cốt, Trọng Tử do Từ Chính Khê và Dương Siêu Việt lên sóng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Ngó qua một chút thì tôi thấy bối cảnh và tạo hình của bộ phim này không tệ, thậm chí là có phần nhỉnh hơn Hoa Thiên Cốt. Hơn nữa, nam chính do Từ Chính Khê đảm nhận cũng cực ổn, muốn đẹp có đẹp, muốn diễn xuất có diễn xuất.

Chỉ mỗi tội nữ chính Dương Siêu Việt lại có diễn xuất dở quá. Tôi thấy khán giả lên tiếng chê bai ngay từ hôm đầu tiên lên sóng rồi, nhưng đến những tập gần đây thì có vẻ không thể chịu nổi nữa. Cách đây vài ngày, khi Trọng Tử mới chiếu thì Dương Siêu Việt bị chê lỗi muôn thuở, đó là trợn mắt. Coi Dương Siêu Việt diễn 10 cảnh thì hết 9 cảnh trợn mắt, cứ sơ hở là trợn, làm người xem phải khó chịu vì cái diễn xuất tự “cường hóa” của cô nàng.

Theo tôi thấy, những cảnh trợn mắt đó của Dương Siêu Việt khi nhân vật còn ngây thơ, đáng yêu thì cũng ổn. Nhưng đến những tập gần đây thì ôi thôi, diễn xuất của cô nàng đúng là không còn gì để nói. Trong phân cảnh bị thương, Dương Siêu Việt chỉ có đúng khoảnh khắc đỡ roi quay từ xa là còn thấy đau, chứ cận mặt cô nàng thì đúng là “xỉu ngang” chứ nào có đau đớn gì. Đã thế cái khoảnh khắc đau muốn xỉu đó của Dương Siêu Việt trông giả trân đến mức như tựa lưng Từ Chính Khê ngủ nhờ, còn lại chẳng có cảm xúc. Thế này mà bảo bị thương thì đúng chẳng ai tin.

Một cái tên khác cũng từng bị netizen mỉa mai suốt từ tháng 4 đến tháng 5 năm ngoái là Triệu Lộ Tư. Trong phim, cô nàng bị xiên một nhát, siro chảy tóe loe thấm ướt cả áo nhưng gương mặt của nữ diễn viên trông bình tâm đến lạ. Nếu nói vì Bạch Phong Tịch mạnh mẽ, không thường xuyên thể hiện cảm xúc bên ngoài cũng không được, bởi chí ít gương mặt của cô cũng phải có nét khó chịu, nén đau vì bị xiên chứ. Đằng này đôi mắt lại lờ đờ như đang buồn ngủ thì là bị thương dữ chưa?

Mặt khác, Triệu Lộ Tư còn bị cà khịa nhiều hơn khi fan của cô so cảnh xiên này của Bạch Phong Tịch với Châu Tấn trong Họa Bì. U là trời, đây đúng là lời khen lố nhất mà tôi từng được biết đấy. Nhìn lại gương mặt của “Tiêu Duy” Châu Tấn khi bị xiên, rồi quay lại ngó “Bạch Phong Tịch” Triệu Lộ Tư bị xiên xem có phải là diễn xuất cách biệt một trời một vực hay không? Đúng là trong mắt fan, idol luôn đứng nhất, nhưng cỡ này thì tự tin quá đáng rồi.

Cái tên cuối cùng và cũng là kinh điển nhất của màn ảnh Hoa ngữ trong hội mỹ nhân diễn cảnh bị thương “đỉnh cao”, đó là AngelaBaby. Trở thành nữ chính của Vân Trung Ca, AngelaBaby đã có cảnh bị thương kinh điển, thường xuyên được nhắc đi nhắc lại mỗi khi có topic diễn dở.

Phải nói là bộ phim này đã ra mắt 10 năm rồi, nhưng khán giả vẫn chưa thể quên gương mặt đơ cứng, không chút cảm xúc khi bị “ăn hành”. Đã thế, lúc này AngelaBaby còn đang phối diễn với Dương Dung, mà ai cũng biết diễn xuất của Dương Dung cỡ nào rồi đấy, nên là đứng chung càng làm mỹ nhân sinh năm 1989 thêm phần đơ cứng.

Mặc dù bị chê diễn đơ, diễn dở, song AngelaBaby vẫn được mọi người tha thứ nhờ có nhan sắc. Vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái cuốn hút lại là thứ giúp cô qua cửa, thậm chí là được một vài khán giả bênh vực. So với Triệu Lộ Tư, AngelaBaby có lợi hơn vì đẹp. Còn với Dương Siêu Việt, cô cũng đẹp đấy, nhưng tiếc là vẫn bị chê sấp mặt vì làm hỏng cả bộ phim hay.

>> Xem thêm: Trương Tân Thành: Danh tiếng bị ảnh hưởng chỉ vì ham đóng đam mỹ

Chỉ mới so cảnh bị thương thôi nhưng tôi thấy AngelaBaby, Dương Siêu Việt và Triệu Lộ Tư đều có khả năng diễn dở chẳng ai kém ai. AngelaBaby thì đơ bền vững rồi, nhưng nhờ đẹp mà được khoan dung và vẫn có được vai nữ chính. Triệu Lộ Tư gần đây đã cải thiện hơn rất nhiều, nhất là trong Tinh Hán Xán Lạn đã tiến bộ hẳn. Còn Dương Siêu Việt, đây là bộ phim rất quan trọng với cô, bởi nếu tiếp tục không hot, không có diễn xuất tiến bộ thì nữ idol sẽ từ con cưng thành con ghẻ, tài nguyên phim ảnh sẽ ngày một khó khăn hơn. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trọng Tử? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.