x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những tạo hình cổ trang của nữ phụ kinh điển Dương Dung

Hóng hớt Cbiz 12:01 - 07/08/2021

Dương Dung – nữ diễn viên sinh năm 1981 đang là một trong những cái tên làm mưa làm gió trên thị trường Hoa Ngữ hiện nay bằng vai diễn Tôn Hữu Trinh trong phim Ngọc Lâu Xuân do Vu Chính biên kịch. Đánh dấu sự trở lại bằng nhân vật với tạo hình cổ trang, nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen của khán giả khi sở hữu vẻ đẹp, khí chất không phai mờ theo thời gian.

Luôn được mọi người mệnh danh là Nữ Thần Cổ Trang, các tạo hình cổ trang của Dương Dung có thể được miêu tả là lộng lẫy và dịu dàng theo năm tháng. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm lại một số tạo hình cổ trang kinh điển của cô nàng nhé!

>>>Xem thêm: Bạch Lộc, Dương Dung và dàn mỹ nhân trong Ngọc Lâu Xuân

Đảm nhận vai diễn Lý Quyên trong Đại Thanh Ngự Sử, Dương Dung của năm đó vẫn còn là một cô gái nhỏ. Khoác lên mình trang phục đỏ toát lên sự tinh nghịch, đáng yêu.

Vai diễn Tô Liên Y trong phim Chế Tạo Mỹ Nhân cũng là một trong những nhân vật đáng chú ý của nữ diễn viên. Tạo hình lộng lẫy, diễn giải một cách sống động hình tượng của bà chủ phường ca múa, mê hoặc nhưng không dung tục.

Theo đánh giá mà Hóng hớt Cbiz đọc được, nhan sắc vai phản diện Hoắc Thành Quân của Dương Dung trong Vân Trung Ca được bình chọn lấn át cả nữ chính Angelababy, xinh đẹp như hoa, dung mạo tuyệt trần.

Hay như Nhạc Linh San – tiểu sư muội của Lệnh Hồ Xung trong bản mới Tiếu Ngạo Giang Hồ, dù khoác lên mình bộ quần áo thô sơ, mộc mạc nhưng nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên không lẫn vào đâu được.

Y phục trắng cổ vàng, phối thêm buối tóc đơn giản cũng đủ làm khán giả đổ đứ đừ trước nhan sắc tuyệt đỉnh của Tiết Thái Nguyệt – nữ sát thủ xinh đẹp trong phim Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao.

Thậm chí, vai diễn Cố Tri Hạ trong Tình Định Tam Sinh, Dương Dung trở thành tân nương, khoác lên mình chiếc váy cưới màu đỏ thêu hình phượng hoàng bên cánh tay, vương miện đơn giản, quay đầu nở nụ cười tươi cũng đủ làm khán giả say đắm một thời.

Và cuối cùng, nhân vật Tiêu Hoán Vân trong Lục Trinh Truyền Kỳ, trang phục đỏ viền vàng, phối thêm trang sức đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế, toát lên sự rạng rỡ của nhân vật. Tạo hình cổ trang của Dương Dung thật sự rất đẹp, nét đẹp tuyệt trần danh xứng với thực.

Bạn yêu thích tạo hình cổ trang nào của Dương Dung nhất trong các tạo hình trên đây? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Dung diễn hay lại xinh đẹp, nhưng mãi chẳng thể nổi tiếng!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.