x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 phim đặc sắc nhất của nam thần phản diện Nam Goong Min

Pitaya 08:31 - 28/09/2021

Theo mình, Nam Goong Min là một trong những nam diễn viên nổi tiếng với khả năng nhập vai đa dạng và có chiều sâu của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Bên cạnh đó những bộ phim mà anh tham gia đều sở hữu kịch bản chất lượng cùng nội dung cuốn hút và đầy bất ngờ. 

Gần đây nhất là bộ phim The Veil (Vén Màn Tội Ác) của MBC thuộc thể loại hành động, gây cấn, giật gân với nội dung hấp dẫn. The Veil (Vén Màn Tội Ác) với sự tham gia của hai diễn viên chính Nam Goong Min và Park Ha Sun đã phát sóng tập đầu tiên vào ngày 17 tháng 09. Phim gồm 12 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại MBC nhé các bạn. 

Nếu trót yêu thích Nam Goong Min sau khi xem The Veil (Vén Màn Tội Ác), các bạn hãy cùng Pitaya điểm lại những bộ phim làm nên tên tuổi của nam diễn viên này nhé, nếu có thời gian thì bạn dành thời gian xem cũng hợp lý lắm đó.

1. Awaken - Thức Tỉnh (2020)

Awaken thuộc thể loại trinh thám kể về quá trình điều tra các vụ án ở thời điểm hiện tại, cùng những bí mật về sự kiện bí ẩn xảy ra ở “Làng Đêm Trắng” 28 năm về trước. Trong phim, Nam Goong Min vào vai Do Jung Woo - đội trưởng lập dị của một đội đặc nhiệm tại Cơ quan Cảnh sát Quốc gia, hợp tác cùng nữ cảnh sát Gong Hye Won (Seolhyun) và cựu đặc vụ FBI Jamie Leighton (Lee Chung Ah).

Awaken sở hữu cốt truyện hấp dẫn với hàng loạt nút thắt xoay quanh biến cố diễn ra tại “Làng Đêm Trắng” cùng bầu không khí huyền bí chắc chắn sẽ cuốn hút bạn khi xem đó.

Về phía Nam Goong Min, anh tiếp tục khắc họa nhuần nhuyễn vai diễn một thanh tra đầy bí ẩn và khó đoán khiến mình liên tục bị cuốn theo những diễn biến tâm lý khó lường của nhân vật.

>>> Xem thêm: Kim Go Eun: Từ nàng thơ phim 18+ trở thành đoá hồng màn ảnh nhỏ Hàn

2. Hot Stove League - Đội Bóng Chày Dreams (2019)

Hot Stove League xoay quanh hành trình vực dậy tinh thần của đội bóng chày Dreams đang đứng chót trong bảng xếp hạng. Trong cơn khủng hoảng ấy, Baek Seung Soo (Nam Goong Min) trở thành giám đốc điều hành và ngay lập tức gây sóng gió bởi những cải tổ táo bạo, đồng hành cùng anh là nữ quản lý Lee Se Young (Park Eun Bin) với tình yêu mãnh liệt dành cho Dreams. 

Mình thấy rằng, bộ phim tuy không nhận được nhiều sự chú ý tại Việt Nam nhưng đây lại là tác phẩm rất được lòng các khán giả Hàn Quốc bởi lẽ bóng chày chính là môn thể thao vua ở đất nước này. 

Không chỉ vậy, Hot Stove League còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, điển hình là việc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Hạ Cánh Nơi Anh, Vương Triều Xác Sống Linh Cẩu để mang về giải thưởng Phim truyền hình xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang 2020.

Ngoài ra, giải Daesang danh giá cũng thuộc về Nam Goong Min nhờ màn hóa thân tuyệt vời trong vai một giám đốc bản lĩnh và quyết đoán, tuy bề ngoài lạnh lùng nghiêm khắc nhưng thực chất anh luôn âm thầm dành sự quan tâm đầy thấu hiểu đến những người xung quanh.

3. Doctor Prisoner - Bác Sĩ Trại Giam (2019)

Doctor Prisoner là câu chuyện về Na Yi Je (Nam Goong Min), người từng là một vị bác sĩ khoa cấp cứu tài giỏi. Sau một loạt biến cố tước đi giấy phép hành nghề, anh xin vào làm việc tại một nhà tù khét tiếng nhằm mục đích trả thù những kẻ đã hãm hại anh cũng như vạch trần những thế lực đen tối đằng sau.

Có thể nói đây thực sự là một tác phẩm đấu trí cực kỳ căng não mà bạn không nên bỏ qua, đặc biệt là những màn đấu đá tranh giành quyền lực giữa hai phe thiện ác luôn được duy trì bằng sự kịch tính, hấp dẫn trong từng cảnh quay.

Đảm nhận nhân vật “nửa chính nửa tà” Na Yi Je, Nam Goong Min quả thật đã làm hài lòng cả những khán giả khó tính nhất qua những trường đoạn thể hiện nội tâm phức tạp từ dáng vẻ, cử chỉ cho đến ánh mắt đều toát lên sự mưu mô thủ đoạn rất đỗi rợn người. 

>>> Xem thêm: Eugene không hiểu Oh Yoon Hee 100% nhưng đồng cảm vì cùng làm mẹ

4. Chief Kim - Trưởng Phòng Kim (2017)

Chief Kim xoay quanh anh chàng nhân viên kế toán Kim Sung Ryong (Nam Goong Min) chuyên làm việc cho các tổ chức xã hội đen, là kẻ tham nhũng không tiếc tay và luôn ấp ủ giấc mơ kiếm một tỉ won để đến sống ở Đan Mạch - đất nước được cho là có tỉ lệ tham nhũng thấp nhất thế giới. 

Vào một ngày vận may đã đến, anh ta được nhận vào làm việc ở tập đoàn TQ - một doanh nghiệp lớn tại Hàn Quốc. Vốn dĩ chỉ định làm việc ở đó trong thời gian ngắn nhằm mục đích kiếm chác một cách phi pháp, thế rồi hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy đến khiến Kim Sung Ryong từ kẻ chỉ biết trục lợi bất chính bỗng trở thành người đàn ông đấu tranh vì chính nghĩa, từng bước vạch trần những mặt tối của công ty.

Khi xem phim, mình thấy rằng tuy lấy bối cảnh công sở nhưng bộ phim không hề khô khan mà trái lại, cách xây dựng câu chuyện dí dỏm cùng những tình tiết hài hước khó đỡ chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn những tràng cười thư giãn đầy sảng khoái.

Vào vai một chàng trai chính nghĩa bất đắc dĩ, Nam Goong Min một lần nữa lột tả xuất sắc sự tinh quái vừa duyên dáng vừa lầy lội ở nhân vật này.

5. Remember - Hồi Ức (2015)

Remember kể về hành trình minh oan cho cha của luật sư Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho), đối đầu với anh là Nam Gyu Man (Nam Goong Min) - con trai một nhà tài phiệt xem mạng người như cỏ rác.

Có thể nói dù là kẻ phản diện nhưng màn thể hiện của Nam Goong Min trong bộ phim này ấn tượng đến nỗi nhiều khi mình cảm thấy có phần lấn át cả nam nữ chính của Yoo Seung HoPark Min Young.

Trong vai một kẻ máu lạnh mắc chứng rối loạn cảm xúc, Nam Goong Min thật sự mang đến hình ảnh một ác nhân tỉ mỉ và chân thật đến từng chi tiết, đồng thời với vẻ ngoài điển trai đã khiến anh trở thành "mỹ nam phản diện vạn người mê" số một của màn ảnh Hàn.

>>> Xem thêm: Những điều công chúng mong đợi ở màn tái xuất của Song Hye Kyo

Nhìn chung, Pitaya tin rằng nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ phim Hàn với nội dung hấp dẫn và diễn xuất thượng thừa thì đừng bỏ qua những lựa chọn trên đây. Nhất là nếu bạn chưa từng xem qua một bộ phim nào của Nam Goong Min thì lại càng nên cày ngay nhé, bởi vì sẽ cực kỳ đáng tiếc nếu bỏ lỡ những màn trình diễn đỉnh cao của nam diễn viên này đấy.

Còn nếu bạn nào muốn thử xem The Veil (Vén Màn Tội Ác) ra sao thì có thể xem Vietsub tại MBC, phim gồm 12 tập và lịch chiếu phim 22:00 tối Thứ sáu và Thứ bảy, 1 tập/ngày.

 *Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.