x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những vai diễn làm nên tên tuổi “trùm phản diện” Yoo Jae Myung

Bingsu 07:45 - 09/10/2021

Là một bộ siêu phẩm kinh dị mới toanh của xứ Hàn đang lên sóng. Mình thấy rằng Hometown (Quê Nhà) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khán giả yêu phim tại Hàn cũng như các quốc gia châu Á. 

Ngoài nội dung hấp dẫn là một loạt vụ án kỳ lạ kinh dị thì dàn diễn viên thực lực gồm: Yoo Jae Myung, Han Ye Ri, Uhm Tae Goo cũng là yếu tố tạo nên thành công của bộ phim. Trong đó đáng chú ý hơn cả là sự góp mặt của tài tử Yoo Jae Myung “trùm phản diện” khét tiếng màn ảnh Hàn. Phim gồm 12 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại tvN nhé các bạn. 

Trong phim, Yoo Jae Myung thủ vai một cảnh sát thuộc đội tội phạm bạo lực Choi Hyung In. Anh mất vợ trong vụ án ở ga Saju năm 1987 và luôn sống với cảm giác tội lỗi kể từ khi cô qua đời. 12 năm sau, vào năm 1999, thị trấn Saju một lần nữa rơi vào tình trạng hỗn loạn khi hàng loạt vụ án xảy ra. Trong quá trình điều tra, Choi Hyung In nghi ngờ rằng vụ án này bằng cách nào đó có liên quan đến những kẻ 12 năm trước.

Vào vai một sĩ quan cảnh sát có nhiều vết thương nội tâm, Yoo Jae Myung đã thể hiện rất xuất sắc vai diễn người đàn ông có nhiều vết thương lòng và luôn đấu tranh vì chân lý.

Trong thời gian chờ đợi những tình tiết hấp dẫn do vai diễn của Yoo Jae Myung mang lại, cùng mình điểm lại những vai diễn làm nên tên tuổi của nam tài tử nhé.

>>> Xem thêm: 5 cặp đôi phim Hàn cách nhau 1 con giáp: IU và Lee Jun Ki tình bể bình

1. Thầy giáo siêu vui tính trong Reply 1988

Vốn nổi danh với rất nhiều vai diễn “máu lạnh” nhưng trong quá khứ nam tài tử Yoo Jae Myung từng đóng vai thầy giáo siêu vui nhộn có con trai mê phim hơn là học Dong Ryong trong series truyền hình đình đám Reply 1988

Có thể vai diễn này ít ai chú ý vì thuộc tuyến nhân vật phụ, nhưng hình ảnh thầy giáo chủ nhiệm hài hước này lại rất ấn tượng với mình. Lý do cũng bởi vì hình tượng này quá khác biệt so với những vai diễn gần đây nam tài tử đảm nhận. Dù các vai diễn ở hai thái cực khác nhau nhưng Yoo Jae Myung đã khiến mình phải trầm trồ bởi diễn xuất quá tài tình.

2. Cận vệ hài hước của nhà vua trong Hwarang: The Beginning

Là một trong những bộ phim quy tụ dàn trai đẹp hàng đầu, bộ phim Hwarang: The Beginning (Hoa Kiếm Hwarang) là một trong những tác phẩm đình đám nhất màn ảnh Hàn năm 2016. Hwarang: The Beginning kể về quá trình thành lập và hoạt động của nhóm thanh niên ưu tú nhất ở vương quốc Silla có chung hoài bão, cùng nhau tạo nên đội quân Hoa Lang lừng lẫy.

Trong phim, Yoo Jae Myung thủ vai cận vệ thân cận của vị vua vừa trẻ tuổi vừa nhiều hoài bão khi tham gia đội quân Hwarang do Park Hyung Sik đảm nhận.

Tuy không được lên sóng quá nhiều, nhưng tài tử Yoo Jae Myung đã gây ấn tượng bằng những pha võ thuật “đỉnh của chóp” và màn “cưa sừng làm nghé” hài hước để làm bạn học với các Hwarang.

3. Bác sĩ trưởng khoa Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực trong Life

Life (Cuộc Sống) là một bộ phim y khoa được lấy bối cảnh tại một bệnh viện trường đại học nơi diễn ra những cuộc cạnh tranh về quyền lực và những câu chuyện cảm động, ý nghĩa đằng sau các y bác sĩ và bệnh nhân.

Trong phim, Yoo Jae Myung vào vai Joo Kyeong Moon - Trưởng khoa Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực. Anh ấy có một tinh thần trách nhiệm cao, luôn nghĩ đến bệnh nhân và hết lòng đấu tranh cho những điều đúng trong một hệ thống rất sai lầm.

Theo mình thấy rằng đây là vai diễn hay nhất của nam tài tử, sự ấm áp, có đạo đức và đầy trách nhiệm của bác sĩ trưởng khoa đã tạo cho nhân vật một sức hút riêng giữa dàn cast trẻ trung. Đồng thời vai diễn này đã giúp tài tử chiến thắng hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc ở Giải thưởng Ngôi sao APAN lần thứ 6. Đây cũng là chiến thắng duy nhất trong suốt 19 năm theo đuổi nghiệp diễn của Yoo Jae Myung.

>>> Xem thêm: Loạt vai diễn làm nên tên tuổi “mỹ nam vạn người mê” Kim Min Jae

4. Chủ tịch Jang Dae Hee – ông trùm phản diện trong Itaewon Class 

Là một trong những nhân tố hàng đầu góp sức vào sự thành công của bộ phim đình đám Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon), Yoo Jae Myung gây ấn tượng mạnh với vai diễn Jang Dae Hee - chủ tịch tập đoàn Jang Ga.

Cụ thể, Jang Dae Hee đối xử hà khắc với nhân viên của mình, sẵn sàng dùng quyền lực đối với những kẻ chống đối mình. Ông cũng chính là người tước đi tự do, ước mơ và hoài bão của chàng trai trẻ Park Sae Royi (do Park Seo Joon thủ vai).

Xuyên suốt bộ phim, Yoo Jae Myung luôn khiến mình phải phẫn nộ và “rợn tóc gáy” vì đã quá thành công trong việc khắc họa khía cạnh xấu xa của nhân vật mình đảm nhiệm.

5. Gã đàn ông trung niên là nghề “thu dọn tàn cuộc” trong Voice of Silence

Voice of silence (Khi Im Lặng Cất Lời) là bộ phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm được viết kịch bản và đạo diễn bởi Hong Eui Jeong. Bộ phim kể câu chuyện xung quanh hai người đàn ông cùng làm việc “thu gọn tàn cuộc” trong một tổ chức tội phạm.

Trong phim, Yoo Jae Myung vào vai Chang Bok, anh có người cộng sự luôn đồng hành trong các phi vụ là một người câm tên Tae In (Yoo Ah In thủ vai). Vào một ngày, cả hai được thuê làm một “đơn hàng” đặc biệt. Tuy nhiên khách hàng đột ngột qua đời và họ mắc kẹt trong những rắc rối không ngờ tới.

Vai diễn của Yoo Jae Myung trong Voice of Silence được giới phê bình đánh giá rất cao về mặt diễn xuất bởi khả năng bộ lộ tâm lý chân thật của nhân vật rất xuất sắc dù đây là một bộ phim được đánh giá khá “nặng đô”.

Theo mình, Yoo Jae Myung là một trong những nam tài tử hiếm hoi có khả năng nhập vai đa dạng và có chiều sâu của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Bằng chứng là từ vai hiền lành, hài hước đến vai phản diện thì nam tài tử vẫn dễ dàng “xử đẹp”. Vì thế vai diễn nam chính trong bộ phim Hometown (Quê Nhà) chắc chắn sẽ là một dấu ấn mới cho sự nghiệp của Yoo Jae Myung.

Tất cả những tập phim của Hometown phát sóng từ hôm công chiếu tới giờ mình đều theo dõi và thấy khả năng nhập vai của Yoo Jae Myung đúng là “không phải dạng vừa đâu”. Nếu bạn nào muốn thử xem Hometown (Quê Nhà) ra sao thì có thể xem Vietsub tại tvN, phim gồm 12 tập và lịch chiếu phim vào thứ tư và thứ năm hàng tuần lúc 22:30 nhé.

 >>> Xem thêm: Park Seo Joon và dàn diễn viên Hoa Kiếm Hwarang sau 5 năm giờ ra sao?

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Mọt phim Hàn muốn đọc thêm những bài viết hay về phim thì truy cập tại đây, nếu cần biết thêm thông tin diễn viên hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.