x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 cặp đôi phim Hàn cách nhau 1 con giáp: IU và Lee Jun Ki tình bể bình

Vô Diện Ma Ma 13:01 - 30/09/2021

Bạn có biết rằng có rất nhiều cặp đôi trong thế giới phim tình cảm lãng mạn xứ Hàn chênh lệch về tuổi tác rất lớn, có cặp còn cách nhau đến một giáp, khoảng 12 tuổi. Ấy vậy mà họ vẫn vào vai “rất ngọt” và kết hợp với nhau để viết nên chuyện tình ngọt ngào, hường phấn khiến ai cũng mê mẩn. 

Trong bài viết này, Vô Diện Ma Ma sẽ giới thiệu đến các bạn cặp đôi cách nhau 12 tuổi, hợp tác cùng nhau vô cùng ăn ý khiến mình phải “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Park Bo Gum và Song Hye Kyo - Encounter

Chị đẹp Song Hye Kyo đã hẹn hò với em trai Park Bo Gum trong Encounter vào mùa xuân năm 2019. Trong phim mỹ nữ họ Song hóa thân thành cô tiểu thư con nhà giàu đang đau buồn vì cuộc hôn nhân chính trị vừa tan vỡ. Còn trai đẹp họ Park đóng vai Jin Hyuk, chàng trai lãng tử đang nỗ lực làm việc để được xã hội công nhận. Họ gặp gỡ rồi yêu nhau, đó là một mối tình đẹp nhưng đượm buồn. 

 Khi xem bộ phim này, Vô Diện Ma Ma thấy nhịp phim khá chậm rãi, diễn biến lê thê nhưng điều vớt vát lại khiến mình kiên trì theo dõi chính là những khoảnh khắc thân mật của nam nữ chính.

 Ngoài đời Song Hye Kyo thuộc lứa đầu 8X còn Park Bo Gum sinh năm 1993, hai người thuộc hai thế hệ cách nhau hơn một thập kỷ nhưng trong phim lại diễn "siêu cấp tình tứ", đến độ mà hai người còn bị đồn “phim giả tình thật”. 

>> Xem thêm: Dàn trai 98, gái 99 cực phẩm của làng điện ảnh Hàn Quốc

Nam Joo Hyuk và Han Ji Min - The Light in Your Eyes

 Ôi cái phim này nó lãng mạn, mơ mộng, đong đầy sự hoài niệm nên thơ. Vô Diện Ma Ma xem phim mà cảm thấy cảm động và yêu mến cái cảm giác yên bình, hiện thực mà tác phẩm này mang đến.

 Nội dung phim kể về Hye Ja (Han Ji Min), một cô gái xinh đẹp sau biến cố xảy ra thì trở thành một bà lão 70 tuổi. Kim Hye Ja phiên bản 70 tuổi có năng lực điều khiển thời gian. Nhờ năng lực này cô đã gặp Joon Ha (Nam Joo Hyuk) và cùng chàng viết nên câu chuyện tình đẹp, kỳ ảo mà chân thật đến đau lòng.

Lúc ấy vào năm 2019, Han Ji Min đã 37 tuổi còn Nam Yoo Hyuk vừa bước sang tuổi 25. Họ đã tạo thành một cặp đôi chị em “gây sốt” trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim The Light in Your Eyes, để rồi sau đó tái hợp trong Josée, Nàng Thơ Của Tôi.

Yoon Kyun Sang và Kim Yoo Jung - Clean with Passion for Now

 “Em gái quốc dân” Kim Yoo Jung đã có một màn kết hợp siêu ngọt ngào với anh trai Yoon Kyun Sang trong Clean with Passion for Now. Theo mình, phim này chủ yếu mang tính giải trí, chọc cười khán giả là chính, cốt truyện khá đơn giản, tập trung xoay quanh mối tình cổ tích của nam nữ chính.

 Nam chính là một chàng trai nhà giàu mắc chứng bệnh sợ bẩn tên Jang Sun Gyeol. Số phận đưa đẩy cho chàng gặp cô nàng nhân viên Oh Sol có cái tính bừa bộn. Thế rồi tình yêu đến với cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" này.

 Khi bộ phim phát sóng, lúc ấy Kim Yoo Jung 20 tuổi còn Yoon Kyun Sang đã 32 tuổi. Hai anh chị diễn với nhau siêu tình cảm, đặc biệt là khiến dân tình “phát sốt” với cảnh hôn mãnh liệt kéo dài đến ba phút. Mình xem cảnh đó mà thấy đây quả là một nụ hôn thật táo bạo và nóng bỏng.

>> Xem thêm: 5 sao Hàn “ác tới bến” trên màn ảnh nhưng cute hết cỡ ở đời thực

Gong Yoo và Kim Go Eun - Goblin

 “Ông chú” Gong Yoo thực sự đã chiếm trọn trái tim của Vô Diện Ma Ma khi anh xuất hiện trong Goblin. Gong Yoo đã toát lên được vẻ từng trải, nam tính của Yêu Tinh Kim Shin. 

 Đặc biệt là khi anh sánh bước bên Kim Go Eun, người đóng vai Ji Eun Tak thì trông vô cùng dịu dàng và ấm áp. Khoảnh khắc nam nữ chính thân mật bên nhau luôn được diễn tả bởi những khung hình đẹp đến nao lòng. 

 Mối tình huyền huyễn, thơ mộng của Kim Shin và Eun Tak đã gây bão toàn châu Á với làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt.

Lee Jun Ki và IU - Moon Lover

 Vô Diện Ma Ma đã tốn không ít nước mắt cho bộ phim Moon Lover (Người Tình Ánh Trăng) này. Phim có một cái kết đượm buồn vẫn “ám ảnh” mình cho đến tận bây giờ. Chuyện tình của Hae Soo (IU), cô gái hiện đại xuyên không về thời Cao Ly và vương tử Wang So (Lee Jun Ki) thực sự rất đẹp và khiến mình cảm động. 

 IU và Lee Jun Ki dẫu cách nhau 12 tuổi nhưng khi sánh bước bên nhau lại trông rất tương xứng, đẹp đôi từ trong phim cho đến ngoài đời. Thậm chí hai ngôi sao còn bị đồn thổi hẹn hò nhưng họ không e ngại hay tránh né mà vẫn thân thiết, “thả thính” nhiệt tình khiến các fan mong ngóng hai anh chị sớm về chung một nhà trong tương lai.

>> Xem thêm: Top 10 bộ ba gây sốt trong phim Hàn: Goblin bên nhau lãng mạn

Năm cặp đôi trên đây đã có những màn tương tác với nhau siêu ngọt, bùng nổ phản ứng hóa học trên phim khiến Vô Diện Ma Ma u mê không lối thoát. Còn bạn đâu là cặp đôi mà bạn yêu thích, chăm chỉ trong sự nghiệp “đẩy thuyền”?

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.