x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nỗ lực của sao The Glory cho vai diễn: Sung Hoon nguyện "tắm" bê tông

Pitaya 07:50 - 29/03/2023

Theo mình, Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory) chính là bộ phim thành công nhất đầu năm 2022 và 2023. Không chỉ nội dung hấp dẫn mà những nỗ lực của các diễn viên cho vai diễn của họ cũng thật đáng khâm phục, góp phần mang đến thành tích vượt ngoài mong đợi cho tác phẩm này.

Park Sung Hoon

Sau thành công của The Glory, cái tên Park Sung Hoon bắt đầu được mọi người chú ý nhiều hơn. Trong phim, anh đảm nhận hình tượng Jae Jun, thiếu gia nhà tài phiệt. Thuở xưa, anh đã cùng Yeon Jin (Lim Ji Yeon) liên tiếp "bón hành" cho nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo).

Về sau, anh trở thành một trong những mục tiêu nằm trong kế hoạch báo thù của nữ chính. Và rồi kết phim, nam phụ đã nhận về loạt trái đắng. Cuối cùng, anh bị Choi Hye Jeong (Cha Joo Young) hại cho không nhìn thấy đường, bị Ha Do Yeong (Jung Sung Il) cho cú chót và rơi xuống hố bê tông.

Theo mình biết, Park Sung Hoon đã tự mình đóng cảnh rơi xuống bể bê tông mà không nhờ sự trợ giúp từ diễn viên đóng thế. Vì sự hết mình với vai diễn như thế, mình hy vọng Park Sung Hoon sẽ có nhiều vai diễn ấn tượng hơn trong tương lai.

>>Xem thêm: So kè gu thời trang của các nam phụ: Park Sung Hoon như đi trình diễn

Kim Hieora

Cũng như Park Sung Hoon, nhờ vai diễn Sara trong phim mà Kim Hieora đã được mình và nhiều khán giả biết đến. Trong phim, cô thành công lột tả nhân vật tự do, phóng khoáng, mê "kẹo me" và đôi khi rất nóng nảy.

Vì nhân vật khá phức tạp nên Kim Hieora đã dành nhiều thời gian để quan sát những người mê "kẹo me" thực sự. Thậm chí, cô còn tự làm bản thân trông gầy gò và thiếu sức sống. Chưa kể, từ sắc mặt, giọng điệu cho đến loạt chi tiết như rung chân, cắn móng tay, đờ đẫn... cũng được nữ diễn viên truyền tải một cách tài tình.

Theo mình biết, Sara vốn là bạn thân của nữ MC thời tiết Yeon Jin. Cô cũng từng gây ra không ít khổ đau cho nữ chính. Đến cuối, vì bị bạn phản bội mà cô quyết định ra tay với Hye Jeong và Yeon Jin. Cộng thêm loạt tội danh trước đó mà nữ phụ này đã chịu cảnh "ăn cơm nhà nước". Quả là một kết cục xứng đáng.

Lim Ji Yeon

Bên cạnh Song Hye Kyo thì Lim Ji Yeon cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cô đã có màn thể hiện cực kỳ xuất sắc trong phim khi đảm nhận nhân vật Park Yeon Jin. Vì nhân vật này làm nghề MC thời tiết nên Lim Ji Yeon đã liên tục luyện tập cách đọc bản tin sao cho giống MC nhất. 

Từ phong thái, cử chỉ cho đến giọng điệu của biên tập viên thời tiết đều được cô nàng quan sát và bắt chước, nhờ đó mà những phân cảnh Yeon Jin tác nghiệp được nữ diễn viên thể hiện rất lôi cuốn.

Thậm chí, chính sự chuyên nghiệp của Lim Ji Yeon mà đài JTBC đã mời nữ diễn viên trở thành MC thời tiết của đài trong một chương trình phát sóng gần đây. Từ đó có thể thấy được sự kính nghiệp của “đối thủ” Song Hye Kyo đã được những người chuyên môn tôn trọng và đánh giá cao.

Mình cho rằng, Vinh Quang Trong Thù Hận chính là bàn đạp giúp tên tuổi của Lim Ji Yeon trở nên bùng nổ hơn rất nhiều. Với thành tích hiện tại, mình kỳ vọng Lim Ji Yeon sẽ ngày càng thành công và có chỗ đứng thật vững chắc trong Kbiz.

Cha Joo Young

Sau khi phần 2 lên sóng thì nhân vật Choi Hye Yeong do Cha Joo Young thủ vai cũng thường xuyên được nhắc tên trên các diễn đàn. Bởi lẽ, cô nàng có nhiều phân cảnh "khoe vóc" trong phần mới. 

Nói về phân cảnh này, Joo Young cho biết cô đã thực sự tự thân quay những cảnh táo bạo. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ CG cũng can thiệp vào việc chỉnh sửa đôi chỗ. Nhưng tất cả đều được cô tự mình thực hiện. Mình thấy, điều này chứng mình được nữ diễn viên không ngại lăn xả để thể hiện đúng tính cách lẳng lơ của nhân vật Hye Jeong.

Nhân vật Hye Jeong của nữ diễn viên cũng từng là một thành viên trong nhóm "bón hành" cho Dong Eun. Tuy nhiên, do lợi ích của bản thân nên cô đã sớm quay lưng lại với hội bạn thân. Thay vào đó, nữ phụ liên tục mồi chài Jae Jun với mong ước kết hôn với anh. Tuy nhiên, trước bản tính "bad boy" vốn có nên Hye Jeong dễ dàng bị hắt hủi và phải chịu cảnh mất sự nghiệp lẫn giọng nói.

>>Xem thêm: Những cặp OTP thú vị trong The Glory: Hye Kyo hợp vibe với Sung Il

Mình vừa điểm qua những gương mặt đã không ngại vất vả để hóa thân nhân vật một cách tốt nhất. Mình rất ngưỡng mộ sự hy sinh đến từ Park Sung Hoon. Mục đích của anh là muốn mang đến những cảnh quay chân thực nhất. Chính nhờ vậy mà mình càng thêm ấn tượng trước phân cảnh chân thực đến ở hố bê tông của anh.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.