x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè gu thời trang của các nam phụ: Park Sung Hoon như đi trình diễn

Pitaya 07:50 - 25/03/2023

Theo mình, không riêng gì nam chính mà các nam phụ cũng là một trong những nhân tố giúp mang đến thành công cho một bộ phim. Thậm chí, tạo hình cùng gu thời trang bắt mắt của họ còn thường xuyên trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn.

Park Sung Hoon

Park Sung Hoon của Vinh Quang Trong Thù Hận khiến mình phải bất ngờ trước những bộ cánh sang trọng. Anh thường xuyên mang đến trang phục thời thượng và đắt đỏ. Thông qua nhân vật Jae Jun, Park Sung Hoon đã xây dựng hình tượng quý ông lịch lãm với các item như áo cổ lọ, vest, quần âu, áo dạ...

Mình nhận thấy Park Sung Hoon không kén chọn màu sắc và chất liệu trang phục. Cho nên hình ảnh của anh rất ra dáng cậu ấm nhà tài phiệt. Có lẽ do một phần nhân vật Jae Jun là ông chủ của một tiệm thời trang nam nên phong cách ăn mặc cũng cần đa dạng và nổi bật.

Ngoài tạo hình thu hút thì diễn xuất tài tình của nam phụ cũng được mình và đông đảo khán giả đánh giá cao. Park Sung Hoon thành công xây dựng nhân vật Jae Jun tính "nóng như kem" nhưng cực kỳ thương con. Bên cạnh đó, tương tác của anh với các diễn viên khác như Lim Ji Yeon, Jung Sung Il... cũng khá ăn ý. Nhờ đó mà nhân vật Jae Jun ghi dấu ấn to lớn trong The Glory.

>>Xem thêm: Hội nhân vật ngô nghê nhất The Glory: Cha Joo Young dại không ai bằng

Kim Bum

Một nam thần nữa cũng khiến mình si mê trước gu thời trang bắt mắt là Kim Bum. Trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, nam diễn viên đã vào vai Lee Rang, một chàng hồ ly điển trai đồng thời là em của nam chính Lee Yeon (Lee Dong Wook). Vì đang ở thời hiện đại nên Lee Rang cũng rất nhập gia tùy tục.

Anh thường chọn áo vest, sơ mi, quần tây... làm trang phục chính của mình. Ngoài ra, Lee Rang cũng chọn cách không cài cúc áo ở cổ để tăng thêm phần quyến rũ và lãng tử. Một điểm nữa là nam phụ không ngại diện những màu nổi như đỏ để giúp hình ảnh của anh càng nổi bật và mang đậm chất "trai hư".

Sắp tới đây, phần 2 của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly sẽ trở lại trong năm 2023. Mình kỳ vọng và mong chờ vào màn kết hợp của Kim Bum với Lee Dong Wook và Kim So Yeon. Và sẽ tuyệt vời nếu anh tiếp tục gây sốt màn ảnh nhỏ thông qua gu thời trang sặc sỡ trong thời gian tới.

Kim Seon Ho

Đối với mình Kim Seon Ho có lẽ là một trong những nam phụ chịu chi nhất cho mảng thời trang trên màn ảnh. Điển hình như vai diễn của anh trong Khởi Nghiệp, Kim Seon Ho đã biến chốn công sở thành sàn diễn thời trang trá hình.

Đối với nam phụ, anh sở hữu phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn mang dáng vẻ lịch lãm. Không riêng gì những bộ vest, Kim Seon Ho cũng rất chuộng áo phông, sơ mi, quần kaki... Màu sắc mà nam thần lựa chọn là những gam màu trung tính, không quá mờ nhạt và cũng không quá lòe loẹt. Nhờ đó mà hình ảnh của Kim Seon Ho luôn tươi trẻ và giàu năng lượng.

Hwang In Yeop

Trái với các nam thần trên, Hwang In Yeop lại có gu thời trang khá cá tính, bụi bặm trong Vẻ Đẹp Đích Thực. Bởi nhân vật của anh đang trong độ tuổi học sinh, sở hữu tính cách lạnh lùng nên phong cách ăn mặc cũng có phần gai góc.

Anh thường chuộng những chiếc áo khoác da, áo phông... đi kèm với phụ kiện như dây chuyền, bông tai. Mình thấy nhờ đó mà hình ảnh "bad boy" của nhân vật được khắc họa rõ nét. Thậm chí, ngay cả đồng phục đi học, Hwang In Yeop cũng biến tấu chúng trở nên khác biệt, thể hiện tính sáng tạo, tự do phóng khoáng của nhân vật Seo Jun.

>>Xem thêm: Hội chủ tịch ngầu đét trên màn ảnh Hàn: "Daddy" Ha Do Yeong đỉnh nhất

Mình vừa điểm qua loạt nam phụ có gu thời trang "đỉnh của chóp" trên màn ảnh. Riêng mình thì ngôi vị ông hoàng thời trang có lẽ thuộc về Park Sung Hoon. Bởi những bộ cánh của anh đa dạng, thời thượng và lịch lãm. Mình rất hy vọng trong tác phẩm mới, Park Sung Hoon sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh tư duy về thời trang của anh.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.