x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Park Sung Hoon và dàn thiếu gia kín tiếng ít người biết trong Kbiz

Thích Mỹ Nam 07:50 - 31/03/2023

Nhắc tới thế hệ thứ 2 nhà tài phiệt chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ tới những cái tên thân quen như Choi Si Won, Sooyoung, Kim Tae Hee… nhưng trong Kbiz vẫn còn nhiều gương mặt khá kín tiếng có xuất thân cũng cao lắm đấy. Tôi đang muốn giới thiệu đến mọi người những gương mặt kín tiếng đây.

Park Sung Hoon

Park Sung Hoon, người thủ vai Jeon Jae Joon của Vinh Quang Trong Thù Hận đã gây chú ý không nhỏ bởi khả năng diễn xuất cực ấn tượng. Trong phim, anh là chàng thiếu gia xấu tính và ngang ngược. Ngoài đời, Park Sung Hoon chẳng có chút tính cách nào giống với Jeon Jae Joon cả, nhưng gia cảnh thì tương đồng đấy.

Park Sung Hoon sinh ra trong gia đình gia giáo với các thành viên đều có trình độ học vấn cao. Không chỉ vậy, gia đình anh còn là nhà giàu nhiều đời nữa. Bởi thế mà khi Park Sung Hoon quyết vào showbiz thì bố chỉ trêu anh là “dị nhân” khác người thôi chứ vẫn hết lòng ủng hộ anh theo đuổi đam mê diễn xuất.

Yook Sung Jae

Yook Sung Jae ra mắt làm idol rồi dần dần bước chân sang diễn xuất, gây ấn tượng với các tác phẩm như Yêu Tinh, Học Đường 2015… Trong bộ phim gần nhất là Thìa Vàng, anh vào vai chàng trai nghèo với ước mơ đổi đời, thì ngoài đời, gia cảnh của anh khác một trời một vực đấy. Bố của Yook Sung Jae là giám đốc một công ty lớn, đứng trong top 10% của ngành.

Ông của Yook Sung Jae là người tiên phong nhập khẩu cá koi giống tại Hàn. Gia đình bên ngoại của anh có cơ sở đánh bắt cá siêu lớn. Chú là trưởng khoa một bệnh viện, một người chú khác thì là giám đốc điều hành tập đoàn. Hai chị em Yook Sung Jae đều được giáo dục rất tốt. Có gia thế siêu khủng như vậy nên Yook Sung Jae rất thoải mái để theo đuổi đam mê.

>>>> Xem thêm: Lee Do Hyun và dàn sao Hàn chỉ đóng phụ cũng đủ "lên đời"

Lee Sang Soon

Khi Lee Hyori kết hôn với Lee Sang Soon, ai cũng nghĩ chị đẹp lấy chồng kém hơn mình mọi mặt từ ngoại hình đến sự nghiệp. Nhưng tìm hiểu rồi tôi mới thấy, thực ra Lee Sang Soon chỉ không có danh tiếng bằng vợ thôi chứ gia cảnh của anh không tệ đâu.

Gia đình mẹ của Lee Sang Soon kinh doanh nhà hàng thịt nướng nổi tiếng ở Busan, có chi nhánh ở cả New York, được chính phủ chứng nhận là “nhà hàng trăm tuổi” với doanh thu hàng năm lên tới vài trăm tỷ đồng. Mẹ anh cũng là đầu bếp từng lên truyền hình dạy nấu ăn. Với gia thế như vậy, Lee Sang Soon rất xứng với Lee Hyori đó.

Lee Yi Kyung

Lee Yi Kyung gây chú ý qua những bộ phim như Hậu Duệ Mặt Trời, Cặp Đôi Vượt Thời Gian, Welcome To Waikiki. Tuy không mấy nổi tiếng nhưng cuộc sống của Lee Yi Kyung chắc chắn rất thoải mái bởi anh là thiếu gia nhà giàu chính hiệu đấy. Bố của Lee Yi Kyung từng là CEO của LG Innotek, lại đang là hiệu trưởng của trường đại học do tập đoàn LG thành lập. 

Bản thân Lee Yi Kyung chưa bao giờ đề cập tới gia cảnh của mình, thậm chí còn muốn tự tạo sự nghiệp cho mình để xứng đáng là con trai của một người tài giỏi như bố đấy.

P.O

P.O của bộ phim Khách Sạn Ma Quái rất kín tiếng nhưng cũng là chàng công tử ngậm thìa vàng đích thực. Bố anh là người đứng đầu chuỗi siêu thị lớn. Ngay khi P.O tốt nghiệp cấp 3 đã được tặng một chiếc ô tô do Đức sản xuất làm quà. Ngoài ra, chú của anh là một chuyên gia trong lĩnh vực y học tâm thần. Có thể nói, gia thế này không tầm thường chút nào.

Dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng P.O vẫn hết mình với sự nghiệp, từng bước một xây dựng chỗ đứng trong showbiz. Ban đầu, khi mới thành lập nhóm Block B, P.O thường tự bỏ tiền túi ra để giải quyết các khoản phí tạo hình trang phục cho nhóm. Tính cách anh cũng hoàn toàn không có kiểu cách thiếu gia mà rất dễ gần, ai cũng yêu quý.

Son Seok Gu

Son Seok Gu của Nhật Ký Tự Do Của Tôi cũng có xuất thân vô cùng đáng nể. Gia đình Son Seok Gu kinh doanh ngành sản xuất máy móc từ thế hệ ông nội, ba anh đã thành lập một công ty máy công cụ. Trước khi vào showbiz, Son Seok Gu cũng là một giám đốc trong công ty của ba mình, anh còn nắm giữ 34,3% cổ phần, là cổ đông lớn nhất công ty đấy.

Vì niềm đam mê nghệ thuật và điện ảnh thế nên dù đã có công việc ổn định, cuộc sống thoải mái dư dả thì anh vẫn quyết dấn thân showbiz. Dù vào nghề khá muộn nhưng nhờ sự bền bỉ, cần mẫn trau dồi diễn xuất mà Son Seok Gu dần nổi tiếng như hiện tại.

>>>> Xem thêm: Dàn ác nữ cá tính siêu chất của Vinh Quang Trong Thù Hận

Càng tìm hiểu nhiều mới càng thấy showbiz thật nhiều thiếu gia mà chúng ta chưa biết đến. Trong số này tôi nghĩ bất ngờ nhất chính là Lee Sang Soon, rồi tới anh chàng Park Sung Hoon đấy.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Park Sung Hoon và nhưng thiếu gia giấu mặt trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".