x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 nam phụ The Glory ngoài đời trái ngược hoàn toàn trong phim

Thích Mỹ Nam 09:50 - 21/03/2023

Vinh Quang Trong Thù Hận ngoài dàn ác nữ ấn tượng khó quên từ ngoại hình tới nét diễn còn có 3 nam phụ thể hiện được hết những điểm nổi bật nhất của nhân vật và khiến mình tỏa sáng. Jung Sung Il, Park Sung Hoon và Kim Gun Woo không phải là những cái tên thân quen, thông tin về họ cũng chưa nhiều, vậy cùng tôi tìm hiểu xem 3 chàng nam phụ nổi bật này ngoài đời khác gì phim nhé.

Jung Sung Il

Vai diễn Ha Do Young của “ông chú” 43 tuổi Jung Sung Il chính là nhân vật nam được yêu thích nhất ở Vinh Quang Trong Thù Hận bởi hình tượng nam tính, lịch lãm đầy sức hút. Jung Sung Il khởi nghiệp với vai trò diễn viên nhạc kịch từ năm 2000, tới năm 2008 thì bắt đầu làm quen với phim ảnh. Dù chuyên trị vai phụ nhưng “đá đì” Ha Do Young mới là lần đầu tiên anh gây chú ý lớn đến vậy.

Nam diễn viên có tuổi thơ rất cơ cực, nghèo khó. Ngay từ khi học cấp 1, mẹ anh không được khỏe, phải liên tục đi chữa bệnh, bố thì theo đuổi cuộc sống tự do nên không mấy khi ở nhà. Những năm tháng ấy, Jung Sung Il và chị gái đều sống với bà. Vì bà có vấn đề về sức khỏe nên hai chị em phải nương tựa vào nhau, cùng chăm sóc bà. Có lần anh kể rằng mình đã từng phải uống nước mưa đọng lại trên sân công viên vì quá khát đấy. 

Trong phim, “đá đì” Ha Do Yeong bất hạnh vì gặp phải một người vợ xảo trá, nhưng ngoài đời, nam diễn viên Jung Sung Il khác hẳn. Anh gặp vợ sau khi xuất ngũ, nhưng khi đó họ đã phải chia xa tận 7 năm vì chị ấy đi du học. Trong thời gian đó có nhiều trắc trở nhưng họ đã cùng nhau vượt qua hết rồi quyết định về chung nhà. Cuộc hôn nhân 7 năm của Jung Sung Il vô cùng hạnh phúc, đây chính là chỗ dựa vững chắc cho nam diễn viên yên tâm theo đuổi sự nghiệp.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân 9x toàn năng nhất Kbiz (P1): IU - Yoona - Suzy

Park Sung Hoon

Xem Vinh Quang Trong Thù Hận, khán giả mặc dù cũng chẳng ưa gì tính cách nhân vật Jeon Jae Joon nhưng mà lại rất ấn tượng với diễn xuất và ngoại hình của Park Sung Hoon. Anh có ngoại hình rất bắt mắt, mặc dù 12 năm theo nghiệp diễn chỉ chuyên đóng phụ nhưng chưa bao giờ chùn bước hay muốn rời xa diễn xuất. 

Trong phim, Park Sung Hoon cũng chẳng phải là một người đàn ông tốt đẹp gì nhưng ngoài đời thì lại hoàn toàn trái ngược, không chỉ là xuất sắc bình thường mà phải gọi là “con nhà người ta”. Anh sinh ra trong một gia đình giàu có và gia giáo, nhận sự giáo dục nghiêm khắc từ khi còn nhỏ. Trong nhà chỉ có mình anh là vào showbiz làm diễn viên, thành viên còn lại đều học tại các trường luật và y. Dù anh bị coi là “dị nhân” vì không theo truyền thống nghề nghiệp gia đình nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ cha của mình.

Nam diễn viên có ngoại hình và có cả diễn xuất, hóa thân vào vai diễn nào cũng có thể tỏa sáng. Jeon Jae Joon ngàn sai vạn lỗi nhưng có một tình yêu thuần khiết dành cho Park Yeon Jin khiến khán giả cũng phải sửng sốt, Park Sung Hoon đã diễn cực đỉnh từng chuyển biến cảm xúc của nhân vật này nên mới ghi dấu ấn đậm nét như vậy. Tôi tin chắc sau Vinh Quang Trong Thù Hận thì khí chất và năng lực sẽ giúp Park Sung Hoon bật lên cao hơn trong sự nghiệp.

Kim Gun Woo

Trong 3 nam phụ của Vinh Quang Trong Thù Hận thì Son Myung Oh ít đất diễn hơn cả nhưng không vì thế mà anh mờ nhạt. Nhân vật này ác và hèn nhưng lại quyến rũ và đầy sức hút. Để mang đến hình ảnh một Son Myung Oh như thế thì diễn xuất của Kim Gun Woo đóng góp rất nhiều. Anh là sinh viên hàng đầu của khoa sân khấu tại đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc, đã vậy còn rất có duyên đóng phản diện, từng thể hiện vai ác nam không ít lần nên tới Vinh Quang Trong Thù Hận cũng không làm khó được anh.

Kim Gun Woo bén duyên với diễn xuất vào năm 2017 khi vào vai đối thủ của Park Seo Joon trong bộ phim Thanh Xuân Vật Vã. Chàng diễn viên sinh năm 1992 này  đã được biên kịch Kim Eun Sook chọn ngay khi xem clip thử giọng đấy. Và với Kim Gun Woo thì cơ hội này là một món quà lớn bởi vai diễn Myung Oh đã đánh thức đam mê diễn xuất trong anh.

Thậm chí Không ít cư dân mạng nhận xét rằng Kim Gun Woo có gương mặt hao hao Kim Woo Bin. Nam diễn viên rất khiêm tốn và ngại khi được so với một đàn anh nổi tiếng. Tôi nghĩ, nếu có thể đi theo con đường phát triển như Kim Woo Bin thì tương lai rộng mở đang chờ đợi anh. Với diễn xuất cực tốt như hiện tại thì tôi lại càng mong Kim Gun Woo sẽ sớm bật lên và có vai diễn nặng ký hơn sau thành công này.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn khiến khán giả quên luôn cái danh idol lấn sân

Cả 3 chàng nam phụ của Vinh Quang Trong Thù Hận ngoài đời hoàn toàn khác trong phim, họ đều có rất nhiều thành tích và một hình tượng không gì để chê vậy mà lại có thể diễn ra được những mặt xấu xa của nhân vật vô cùng hoàn hảo. Cả 3 nam diễn viên này đều đã thành công chinh phục người xem và đang được yêu thích cuồng nhiệt, cùng tôi ghi nhớ tên, mặt và chờ đợi họ tỏa sáng hơn ở những tác phẩm sau nhé.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích The Glory và dàn sao đỉnh của chóp trong phim , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.