x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Song Tham: Bộ phim thu hút khán giả từ vụ án có thật

Mộc Tử 00:00 - 14/09/2021

Nội dung phim Song Tham (2021) - Double Tap là một bộ phim ngắn dựa trên một câu chuyện có thật về vụ án ly kỳ, hấp dẫn tại Đông Bắc. Qua bộ phim này, mình tin rằng bạn sẽ nhìn thấy được sự đáng sợ của con người khi rơi vào đường cùng. Đồng thời, tác phẩm không chỉ thu hút bởi nội dung chân thực mà còn nhờ vào diễn xuất của dàn diễn viên lão luyện, dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ không khiến bạn thất vọng.

>>>Xem thêm: Nhất Sinh Nhất Thế thay diễn viên phụ nhưng độ mặn vẫn level max

Thông tin phim Song Tham

Tên tiếng Anh: Double Tap

Thể loại: Hiện đại, tội phạm, hình sự, kịch tính

Công ty sản xuất: Công ty Thú Khốc Tòng Vân Vô Tích

Ngày phát sóng: 09/09/2021

Đạo diễn: Phí Duật Trúc, Trần Trụ Phi

Biên kịch: Giả Trường An

Nhà sản xuất: Tề Soái, Tiêu Càn Thao

Diễn viên chính: Đoàn Dịch Hoành, Đại Bằng

Số tập: 16 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 19 giờ Thứ Năm, Thứ Sáu và Thứ Bảy; 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: WETV

>>>Xem thêm: Phim Dương - Ba dẫn đầu chỉ số phát sóng, Thiên Cổ - Châu Sinh nối gót

Nội dung phim Song Tham

Song Tham (2021) - Double Tap được cải biên từ một câu chuyện có thật. Nội dung bắt đầu từ nam chính Lý Tuệ Viêm là một cảnh sát hình sự tại Bắc Kinh. Vì một vụ án bắt cóc, anh đi tới tháp đôi tại Đông Bắc điều tra. Trong quá trình đó, anh quen biết được Chu Du đang đi tìm người đã nhập liệm cha mình để tìm hiểu chân tướng cái chết của ông. Hai người bất ngờ bị cuốn vào vòng ân oán 30 năm đầy phức tạp. Họ phải trải qua 12 ngày đêm lật mở hàng loạt bí mật nơi lạnh giá phương Bắc, những bí mật về nhân tính lần lượt được đưa ra ánh sáng.

Dàn diễn viên chính trong phim Song Tham

Đoàn Dịch Hoành vai Lý Tuệ Viêm

Đoàn Dịch Hoành tên thật là Đoàn Long, sinh ngày 16 tháng 5 năm 1973 tại Tân Cương, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung Ương. Năm 1998, Đoàn Dịch Hoành bắt đầu làm việc tại Học viện kịch nói Trung Quốc. Năm 1999, anh tham gia bộ phim Bản Sắc Cảnh Sát Hình Sự, chính thức làm diễn viên phim truyền hình. Năm 2003, nam diễn viên góp mặt trong phim điện ảnh Di Hòa Viên. Năm 2003 nhờ bộ phim điện ảnh Nhị Đệ, Đoàn Dịch Hoành giành được giải thưởng nam chính xuất sắc nhất tại giải thưởng điện ảnh quốc tế Ấn Độ. Năm 2006 nhờ bộ phim hành động quân sự Binh Sĩ Đột Kích với vai Viên Lãng mà được khán giả quan tâm. 

>>>Xem thêm: Tân Thiên Long Bát Bộ: Mộ Dung gia hóa ra chỉ là hư danh giang hồ

Năm 2009, nam diễn viên tham gia bộ phim Đoàn Trưởng Đoàn Của Ta. Hai năm sau, anh góp mặt ở phim điện ảnh Bạch Lộc Nguyên, cùng năm đó nhờ vào bộ phim điện ảnh Tây Phong Liệt mà giành được giải thưởng điện ảnh Kim Phượng Hoàng lần thứ 13. 

Năm 2013, Đoàn Dịch Hoành diễn chính bộ phim Hải Thượng Mạnh Phủ và phim điện ảnh Liệt Nhật Chước Tâm, giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim điện ảnh quốc tế Thượng Hải lần thứ 18. Năm 2017 nhờ vào thành công của bộ phim điện ảnh Bạo Tuyết Tương Chí mà anh nhận được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo lần thứ 30. 

Năm 2018, Đoàn Dịch Hoành diễn chính bộ phim truyền hình cổ trang Đại Tần Đế Quốc Chi Thiên Hạ. Năm 2021, anh cùng Lương Triều Vỹ tham gia bộ phim Liệp Hồ Hành Động. Trong bộ phim Song Tham lần này, Đoàn Dịch Hoành đảm nhận vai Lý Tuệ Viêm, là một cảnh sát hình sự, anh đến song tháp ở thành phố nhỏ tại Đông Bắc điều tra một vụ án. 

Cũng chính vì hành động này mà anh đã vấp phải nhiều bất hòa trong các đồng nghiệp lẫn những người thân trong cuộc sống. Tuy nhiên cuộc hành trình này đã mang lại cho anh được nhiều giá trị hơn anh tưởng.

>>>Xem thêm: Top 10 bộ phim gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của Lâm Canh Tân

Đại Bằng vai Chu Du

Đại Bằng còn có tên thật là Đổng Thành Bằng, sinh ngày 12 tháng 1 năm 1982 tại Cát Lâm, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp từ khoa Quản lý công trình của Đại học Kiến trúc Cát Lâm và từng đảm nhiệm nhiều vai trò khi gia nhập làng giải trí như ca sĩ, người chủ trì, biên kịch, đạo diễn, diễn viên. 

Năm 2008, anh tham gia bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Tân Nương Hoàn Mỹ, chính thức bước chân vào giới diễn viên. Năm 2010, nam diễn viên bái Triệu Bản Sơn làm thầy, trở thành đệ tử thứ 53 của Triệu Bản Sơn. Năm 2011, Đại Bằng đóng vai nam thứ chính trong bộ phim Văn Phòng Điên Cuồng

Năm 2012, anh tự viết kịch bản và diễn bộ phim hài Điểu Ti Nam Sĩ. Cùng năm, Đại Bằng tham gia chương trình Bách Biến Đại Ca giành được giải quán quân chung cuộc. Năm 2013, anh xuất bản sách tự truyện của riêng mình. Năm 2015, nhờ vào bộ phim điện ảnh Hiệp Khách Bánh Rán, Đại Bằng giành được cả hai giải thưởng về đạo diễn lẫn diễn viên chính xuất sắc nhất do truyền thông bình chọn. 

Năm 2016, nam diễn viên tham gia bộ phim điện ảnh Tôi Không Phải Phan Kim Liên mà nhận được đề cử nam phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim điện ảnh Châu Á lần thứ 11. Năm 2017, Đại Bằng tự biên tự diễn bộ phim điện ảnh Ban Nhạc Máy May, giành được giải thưởng nam diễn viên được hoan nghênh nhất tại giải thưởng điện ảnh Bắc Kinh lần thứ 25. 

>>>Xem thêm: Nhất Tiễn Phương Hoa: Cặp chính lép vế trước diễn viên phụ

Năm 2018, Đại Bằng làm đạo diễn phim ngắn Cát Tường thu về cho mình giải thưởng phim ngắn hay nhất tại giải thưởng Kim Mã lần thứ 55 tại Đài Loan. Trong bộ phim Song Tham lần này, Đại Bằng đảm nhận vai Chu Du, cha của anh đã qua đời, anh mang theo nỗi trăn trở đi đến song tháp ở Đông Bắc đi tìm người nhập liệm cha mình để có thể thông qua người này biết được nguyên nhân thật sự dẫn đến cái chết của cha anh. Chính vì cùng đến một nơi mà Chu Du và Lý Tuệ Viêm tình cờ gặp nhau, cùng nhau đồng hành và tháo gỡ ra nhiều bí mật ly kỳ.

Nếu như bạn thích những vụ án hấp dẫn, gay cấn với nhiều cú twist táo bạo cùng dàn diễn viên đủ để bạn nhập tâm vào câu chuyện thì mình tin Song Tham sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình. Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Nhất Sinh Nhất Thế trả về một Châu Sinh Thần ngơ hết phần thiên hạ

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.