x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim Dương - Ba dẫn đầu chỉ số phát sóng, Thiên Cổ - Châu Sinh nối gót

Hóng hớt Cbiz 08:30 - 12/09/2021

Mùa hè năm 2021 cũng đã chính thức khép lại với hàng loạt tác phẩm truyền hình, webdrama... thay nhau lên sóng. Dù mùa hè năm nay không có những bộ phim thật sự nổi đình nổi đám như Trần Tình Lệnh; Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương (2019), hay Diên Hi Công Lược, Trấn Hồn (2018)... nhưng vẫn có những tác phẩm ghi đậm dấu ấn trong lòng người xem như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Tảo Hắc Phong Bạo, Châu Sinh Như Cố... Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua Top những bộ phim nổi bật trong mùa hè năm nay nhé!

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh – phim tình cảm hiện đại do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính là tác phẩm dẫn đầu các bảng xếp hạng về chỉ số phát sóng cả về chiếu đài lẫn chiếu mạng. Cũng đúng thôi, đã chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng mà còn sở hữu những diễn viên có nhan sắc cao với sức hiệu triệu rating đáng kể thì phim thành công là điều dễ hiểu.

Top 10 phim có chỉ số phát sóng cao nhất (chiếu đài + chiếu mạng)

1. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - 93.88 

2. Tảo Hắc Phong Bạo - 90.37

3. Thiên Cổ Quyết Trần - 85.82

4. Yêu Chàng Lính Đặc Chủng - 84.79

5. Châu Sinh Như Cố - 84.29

6. Kẻ Phản Nghịch - 84.13

7. Ngọc Lâu Xuân - 83.89

8. Thành Phố Lý Tưởng - 82.69

9. Trùng Cốc Vân Nam - 81.38

10. Con Cái Nhà Họ Kiều: 79.98

Top 10 phim chiếu mạng có chỉ số phát sóng cao nhất

1. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh  -  93.88

2. Thiên Cổ Quyết Trần - 85.82

3. Yêu Chàng Lính Đặc Chủng: 84.79

4. Châu Sinh Như Cố: 84.29

5. Ngọc Lâu Xuân: 83.89

6. Trùng Cốc Vân Nam: 81.38

7. Bắc Triệt Nam Viên: 79.98

8. Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp: 78.52

9. Hải Thượng Phồn Hoa: 75.96

10. Một Ngày Biến Thành Em: 71.86

Hóng Hớt Cbiz thấy, dù Châu Sinh Như Cố - phim do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đảm nhận vai chính đang là cái tên làm mưa làm gió trên thị trường Hoa ngữ những ngày qua. Nhưng có lẽ vì phim mới lên sóng nên nhiệt độ của tác phẩm không cao bằng Tảo Hắc Phong Bạo – phim chính kịch sở hữu dàn diễn viên phái thực lực như Tôn Hồng Lôi,Trương Nghệ Hưng... Thậm chí, Châu Sinh Như Cố còn thua cả phim truyền hình cổ trang từng vấp phải rất nhiều sự chê bai của khán giả – Thiên Cổ Quyết Trần do tiểu sinh Hứa Khải và "Tam Kim ảnh hậu" Châu Đông Vũ thể hiện, hay Yêu Bộ Đội Đặc Chủng với sự góp mặt của Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm trong cả hai BXH phim chiếu mạng và phim chiếu đài.

Top 10 phim chiếu đài có chỉ số phát sóng cao nhất

1. Tảo Hắc Phong Bạo - 90.37

2. Kẻ Phản Nghịch - 84.13

3. Thành Phố Lý Tưởng - 82.69

4. Con Cái Nhà Họ Kiều - 79.98

5. Thật Lòng Yêu Em - 79.47

6. Dữ Quân Ca - 79.11

7. Tình Yêu Rất Đẹp - 77.95

8. Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim - 70.71

9. Đại Quyết Chiến - 70.66

10. Nơi Xứ Người, Tôi Rất Ổn - 69.83

Xếp ở vị trí cuối bảng cả về chiếu đài lẫn chiếu mạng là những cái tên tương đối quen thuộc như Ngọc Lâu Xuân của Bạch Lộc, Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ, hay Những Đứa Con Nhà Họ Kiều của Bạch Vũ....

Trong khi đó, Dữ Quân Ca – một trong những tác phẩm cổ trang trọng điểm của đài Hồ Nam do Thành Nghị và Trương Dư Hi đảm nhận vai chính vốn được đặt rất nhiều kỳ vọng khi lên sóng cũng đành ngậm ngùi xếp sau hàng loạt tác phẩm nổi bật như Tảo Hắc Phong Bạo của Tôn Hồng Lôi, Kẻ Phản Nghịch của Chu Nhất Long, Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều – Bạch Vũ... trong bảng xếp hạng chỉ số phim chiếu đài.

Nhìn chung, Hóng Hớt Cbiz đánh giá mặt bằng các phim của mùa hè năm nay không có tác phẩm đặc sắc, vượt trội thật sự mà chỉ ở mức tầm trung. Có lẽ, năm nay thật sự là một năm ảm đạm của giới giải trí Hoa ngữ khi hàng loạt nghệ sĩ bị "phong sát" (cấm sóng), những tác phẩm hay đều bị dời lịch. Chỉ còn 3 tháng nữa thôi là năm 2021 sẽ chính thức qua đi, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz chờ xem, liệu có tác phẩm “hắc mã” nào sẽ xuất hiện trong thời gian sắp tới không nhé!

>>>Xem thêm: Phim Trung hiện tại lạm dụng bộ lọc da để hoàn hảo nhưng giả tạo

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.