x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 lý do nên xem High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu

Soopatch 16:02 - 12/09/2021

Trở lại với chuyên mục thảo luận sâu hơn về drama truyền hình chuẩn bị phát sóng của đài tvN – High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu, Soopatch nhận ra một số điểm độc đáo, dự sẽ thu hút được lượng lớn khán giả trong thời gian tới. Được biết, High Class thuộc thể loại kinh dị - bí ẩn, lấy bối cảnh tại một trường học quốc tế sang trọng nằm trên một hòn đảo đẹp như thiên đường. Bí ẩn dần được vén màn khi người phụ nữ có chồng bị sát hại tìm ra sự thật.

>> Xem thêm: Tuyến nhân vật High Class: Có thượng lưu như lời đồn?

Theo Soopatch tìm hiểu, phim có sự tham gia của Jo Yeo Jeong, Kim Ji Soo, Ha Jun, Park Se Jin  Gong Hyun Joo với tư cách là nhân vật chính. Đặc biệt, High Class còn do đạo diễn Choi Byung Gil chỉ đạo sản xuất, người đứng sau thành công của loạt phim truyền hình ăn khách với kỹ năng lãnh đạo tài tình như Phía Đông Vườn Địa Đàng, Angry Mom ​ 9 Người Mất Tích.

9 Người Mất Tích.
Phía Đông Vườn Địa Đàng.

High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu đã dự đoán về một sức hút khó cưỡng sẽ làm say đắm người xem, và đây là những điểm mà khán giả chúng ta cần chú ý.

>> Xem thêm: High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu liệu có gây sốt như Penthouse?

1. Sức mạnh tổng hợp của các diễn viên với màn tái xuất vô song 

Cuộc gặp gỡ và sự hợp tác của Jo Yeo Jeong, Kim Ji Soo, Ha Jun, Park Se Jin và Gong Hyun Joo, với kỹ năng diễn xuất mạnh mẽ và sự hiện diện độc đáo, đang làm dấy lên nhiều kỳ vọng cho High Class.

“Ảnh hậu” Jo Yeo Jeong được mong đợi sẽ tỏa ra sức hút của một người mẹ mạnh mẽ khi vào vai Song Yeo Wol. Cô là một cựu luật sư trở thành người cô độc giữa các bà mẹ tại một trường học quốc tế để bảo vệ cậu con trai 8 tuổi của mình, sau khi mất tất cả mọi thứ vì bị buộc tội là kẻ sát hại chồng.

Đồng thời, Kim Ji Soo hóa thân thành Nam Ji Sun, người mẹ ngậm thìa vàng, người kiểm soát dư luận trong trường học quốc tế để có một cuộc sống hoàn hảo. Dĩ nhiên, Nam Ji Sun là người đối đầu với Song Yeo Wol, tạo nên căng thẳng lớn. Mặt khác, Ha Jun vào vai vận động viên khúc côn cầu trên băng người Canada và một giáo viên mới của trường quốc tế - Danny Oh, báo hiệu trước sự quyến rũ và chuyển đổi diễn xuất ngọt ngào và hợp lý.

Ngoài ra, Park Se Jin đảm nhận vai Hwang Na Yoon, cánh tay phải duy nhất của Song Yeo Wol, với vẻ đẹp ngây thơ và dịu dàng. Về phần Gong Hyun Joo, cô đảm nhận vai Cha Do Young, một cựu diễn viên hàng đầu, là kết tinh của sự phù phiếm thẳng thắn và ích kỷ, và sẽ gây chú ý với hình ảnh tuyệt đẹp và nét diễn ngoài sức tưởng tượng.

Bên cạnh đó, diễn viên Kim Nam Hee đóng vai chồng của Song Yeo Wol -  Ahn Ji Young. Diễn viên Woo Hyun Joo trong vai Do Jin Seol, chủ tịch của Trường Quốc tế… cùng các diễn viên nhí như Park So Yi (Hwang Jae In, con gái của Hwang Na Yoon), Jang Seon Yul (con trai của Song Yeo Wol - Ahn Yi Chan), Kim Ji Yoo (con gái của Nam Ji Sun - Lee Jun Hee), Seo Yoon Hyuk (con trai của Cha Do Young - Kwak Si Woo). Tại thời điểm này, Soopatch nhận thấy dường như các diễn viên đã được trang bị kỹ năng diễn xuất để chạm tới trái tim khá giả với cốt truyện hấp dẫn, phong phú.

Trước đó, đạo diễn Choi Byung Gil cho biết: "Tôi nghĩ việc tuyển diễn viên chỉ là một phần. Tôi đang cố gắng tìm một diễn viên có tính nhân văn, người có thể khơi gợi sự đồng cảm với nỗi đau của nhiều nhân vật khác nhau trong 'High Class', và may mắn thay, cuối cùng mọi người đã đồng hành cùng tôi”. Với lời nhận xét này, Soopatch khẳng định High Class sẽ được kỳ vọng cao vào sức mạnh tổng hợp bùng nổ của các diễn viên dựa trên sự tin tưởng mạnh mẽ của đạo diễn.

 2. Thước phim đẹp đầy mê hoặc đến từ bàn tay của đạo diễn Choi Byung Gil 

High Class được đạo diễn bởi Choi Byung Gil, người nổi tiếng với kỹ năng đạo diễn tinh vi, nâng cao chất lượng hình ảnh. Đạo diễn đã được đón nhận nồng nhiệt qua các bộ phim truyền hình Phía đông vườn địa đàng, Angry Mom ​​và Missing Nine vì cách chỉ đạo chi tiết, làm tăng độ chân thật và vẻ đẹp lộng lẫy của từng thước phim. Theo đó, Soopatch cũng như khán giả chắn chắn sẽ không thể rời mắt khỏi quá trình đào bới bí mật đằng sau cái chết của chồng Song Yeo Wol, và hiện thực hóa khuôn mặt trần của top 0,1% với vẻ đẹp ngoại hình gợi cảm, cuốn hút.

Angry Mom.

Đặc biệt, đạo diễn Choi Byung Gil cho biết: “Tôi muốn người xem có thể đồng cảm với tất cả các nhân vật trong bộ phim bằng cách nhập vai vào nhân vật và tự sự hơn là chỉ đạo”. Rất mong đợi đối với High Class, nơi kỹ năng chỉ đạo của đạo diễn được nâng tầm thêm lần nữa.

4. Tò mò với lời chú thích: 'Đây là người phụ nữ đã sát hại chồng tôi'. Bí ẩn căng thẳng xung quanh màn ảnh nhỏ!

High Class báo trước sự ra đời của một bí ẩn chết người dựa trên bối cảnh độc đáo của một trường học quốc tế sang trọng mà chỉ 0,1% người giàu hàng đầu mới có thể vào học, và người phụ nữ sát hại chồng tôi có trong đó.

Trong phim, Song Yeo Wol bị buộc tội là kẻ sát hại chồng và xuất hiện vết rạn nứt lớn trong cuộc sống hoàn hảo của cô. Sau đó, quá trình đào bới những bí mật về người chồng đã mất của Song Yeo Wol được hé mở, và dự kiến ​​sẽ mang đến một sự căng thẳng đến thót tim.

Soopatch nhận thấy Song Yeo Wol, Nam Ji Sun, Danny, Hwang Na Yoon, Cha Do Young, và những người khác tập trung tại trường quốc tế đều có những bí mật nguy hiểm. Dự đoán cao rằng cuộc đối đầu và xung đột của 0,1% tài phiệt hàng đầu, những người bắt đầu để lộ khuôn mặt trần trụi ẩn sau một cuộc sống hoàn hảo, sẽ mang đến một cảm giác căng thẳng đến nghẹt thở và đắm chìm. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Penthouse 3 bị chỉ trích trước thềm tập cuối

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

 Mọt phim drama căng thẳng như Penthouse, High Class thì nhất định follow DAN TV Drama để hóng hớt những bộ phim gay cấn, kịch tính nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).