x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Gia An làm bà thất vọng khi phá tan lễ kỷ niệm

Ngọc Quỳnh 11:00 - 07/06/2023

Trải qua hơn 10 tập phim, tôi nghĩ tập thứ 11 của Nơi Giấc Mơ Tìm Về chính là tận cùng của sự thất vọng. Bà Lan (NSND Lê Khanh) thất vọng vì đã đặt quá nhiều niềm tin có thể uốn nắn cháu trai, hy vọng càng nhiều thất vọng càng lớn. Bên cạnh đó, cặp đôi Gia Anh (Lãnh Thanh) và Mai Anh (Minh Thu) đã phá tan lễ kỷ niệm thành lập Lala cũng đồng nghĩa với việc bao nhiêu công sức của bà Lan đã đổ sông đổ bể.

 Lễ kỷ niệm 30 thành lập công ty đánh dấu một hành trình dài của Lala trong thị trường thực phẩm sạch. Bao nhiêu năm qua bà Lan cùng chồng đã xây dựng từ một công ty thấp bé đến một doanh nghiệp vững mạnh mà mỗi khi nhắc đến thực phẩm sạch là người ta nhớ ngay. Nói tóm lại, tôi cảm thấy cả tuổi trẻ, tuổi thanh xuân nhiệt huyết của bà Lan đều đổ dồn vào công ty này. 

Chính vì thế mà buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty được xem là một cột mốc quan trọng và còn là ngày đánh dấu Lala có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự, Gia An chính thức trở thành tổng giám đốc. Thế nhưng toàn bộ không khí của buổi lễ lại bị tổng giám đốc tương lai phá hoại mất rồi.

 Như các bạn cũng đã biết, Gia An và Mai Anh là hai người phụ trách lên kịch bản buổi lễ, vì quá tự tin vào chính mình nên khâu kiểm duyệt rất sơ sài. Chưa kể mỗi khi Phương (Việt Hoa) góp ý thì cậu đều không tiếp thu, còn đem chức vụ “phó giám đốc” ra dọa nạt Phương nữa. 

Không dừng lại ở đó, tôi càng thất vọng hơn khi biết chính Gia An là người đã thuê người đến “quậy”, biến cả công ty thành trò đùa. Không khí trang trọng của buổi lễ bỗng dưng biến mất và thay vào đó là tiếng nhạc xập xình y như đang ở trong các hộp đêm luôn, các cô cậu trẻ tuổi đi tới chưa đủ hay sao mà còn mang nó vào công ty thế này?

 Không chỉ bà Lan phẫn nộ trước tình cảnh đó mà các đối tác ai ai cũng cảm thấy thất vọng, họ được mời đến đây để xem lễ kỉ niệm và những định hướng trong tương lai chứ không phải là xem xiếc, trò đùa của Gia An dường như đã đi quá xa rồi. Những lần trước thất hẹn với đối tác đã đành, lần này anh tự khiến đối tác có ác cảm về chính công ty này, nếu tôi là bà Lan có thể tôi cũng không còn bình tĩnh được nữa. 

 Chung quy lại tất cả những hành động nông nổi của Gia An hôm nay đều  bắt nguồn từ sự nổi loạn của Gia An khi bị bà bắt tiếp quản công ty, chưa bàn đến việc bà Lan sai hay đúng nhưng hành động của Gia An làm tôi hết ưng nổi. Hơn ai hết Gia An là người hiểu rõ bà thương cậu đến mức nào và công ty quan trọng đến nhường nào, thế mà cậu lại phá hoại tan tành. 

 Hết lần này đến lần khác Gia An làm bà thất vọng, tôi đoán sau hôm nay bà sẽ có biện pháp mạnh hơn để trừng trị cháu trai, điển hình nhất là bà sẽ “cắt lương” để cậu không còn điều kiện làm những trò lố lăng nữa. Gia An lớn lên và được đi du học đều nhờ vào nguồn kinh tế của công ty, thế mà lại không biết trân trọng. Suy cho cùng tôi vẫn thấy suy nghĩ của cậu nhóc này còn nông cạn quá, tính cách ích kỷ chỉ nghĩ cho riêng mình.

 Sau bao nhiêu thất vọng rồi đó tuyệt vọng, không biết bà Lan có còn muốn cháu trai tiếp quản công ty nữa không? Hãy đón xem những tập phim tiếp theo để cập nhật thêm nhiều tình tiết mới nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Mai Anh - Gia An đúng là trời sinh một cặp

1/5. Series Lật Mặt của Lý Hải bắt đầu từ năm nào?

Lật mặt là một bộ phim điện ảnh hài hành động của Việt Nam năm 2015 do Lý Hải sản xuất và đạo diễn, đồng thời cũng là phần đầu tiên trong loạt phim Lật mặt.

2/5. Ai chưa từng đóng trong series phim Lật Mặt?

Dù từng thể hiện mong muốn có một vai diễn trong series phim điện ảnh Lật Mặt của đàn anh Lý Hải nhưng cho đến nay qua 6 phần phim, nam diễn viên Trấn Thành vẫn chưa từng góp mặt dù chỉ là vai khách mời.

3/5. Phim nào không thuộc series Lật Mặt của Lý Hải?

“Trùm Cỏ” là tên một phim điện ảnh độc lập do Việt Hương, Trấn Thành, Thu Trang góp mặt, không thuộc series phim Lật Mặt.

4/5. Diễn viên nào góp mặt đầy đủ xuyên suốt 6 phần phim Lật Mặt?

Tiết Cương dù chỉ góp mặt ở những vai khách mời hoặc vai phụ nhưng anh được đạo diễn Lý Hải tin tưởng mời tham dự đủ 6 phần phim của series Lật Mặt.

5/5. Bối cảnh Làng Chiếu trong Lật Mặt: Tấm Vé Định Mệnh thuộc tỉnh nào?

Làng chiếu Định Yên, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp là nơi đạo diễn Lý Hải lựa chọn bối cảnh cho phần 6. Anh cũng đã tổ chức buổi chiếu phim đầu tiên tại đây để tri ân sự giúp đỡ nhiệt tình của bà con Định Yên.

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.