x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Gia An hợp tác với Phương, sắp tới có kịch hay

Ngọc Quỳnh 13:35 - 30/05/2023

Mới ngày nào khi xem những tập phim đầu tiên của Nơi Giấc Mơ Tìm Về, tôi còn phải chứng kiến những màn tranh cãi nảy lửa giữa Gia An (Lãnh Thanh) và Phương (Việt Hoa) mỗi khi làm việc. Ấy thế mà giờ đây họ lại thân thiết, Gia An cũng đã không còn thành kiến với Phương và sắp tới cả hai còn hợp tác trong một phi vụ nào đó.

 Mọi chuyện có lẽ là bắt nguồn từ đêm Gia An sốt cao bệnh nặng, bà Lan (NSND Lê Khanh) bận việc ở nơi khác thế nên ở nhà chỉ có mình Phương trông nom cho cậu. Gia An cũng như mọi khi, rất bướng bỉnh và nhiều chiêu trò nhưng chị Phương điều trị được. Chị Phương là người tốt nhất mà tôi từng thấy, dù Gia An thái độ ra mặt nhưng chị vẫn kiên nhẫn chăm sóc cho cậu mà quên chăm cho bản thân mình. 

Tôi có cảm giác chị xem Gia An như em trai và dồn hết tâm trí vào cậu ấy. Có lẽ ngay từ giây phút Gia An nhìn thấy Phương nằm co ro trên sofa, trên người vẫn mặc bộ đồ công sở nên anh đã có suy nghĩ cởi mở hơn. Suy cho cùng, điều gì xuất phát từ cái tâm cũng đều nhận lại kết quả ngọt ngào.

 Sau đêm đó không ai nói thì tôi cũng đoán được cả hai sẽ làm việc ăn ý hơn, Gia An đã không còn ngang ngược nữa mà làm việc có trách nhiệm hơn. Cặp đôi oan gia ngõ hẹp ngày nào giờ đã trở thành cặp bài trùng vô cùng ăn ý, nhìn cả hai vui vẻ ăn uống cùng nhau tôi cũng nhẹ lòng thay cho bà Lan. 

Thế là từ nay bà Lan không cần phải lo lắng nữa, Gia An chịu nghe lời Phương tôi nghĩ hợp đồng nào rồi cũng sẽ về tay thôi. Xem như đây là một tín hiệu đáng mừng cho công ty, cuối cùng người thừa kế cũng ý thức được trách nhiệm của mình và tôi nghĩ trong tương lai nếu Gia An chịu khó học tập, trau dồi thêm thì chiếc ghế của anh ngày càng vững chắc.

 Ngoài ra, khi Gia An bắt đầu thân thiết với Phương thì Mai Anh (Minh Thu) liên tục gây náo loạn, làm đảo lộn cuộc sống của Gia An. Đến bây giờ tôi mới hiểu tại sao Mai Anh trở thành người yêu cũ chứ không phải là người yêu hiện tại, cô không chỉ đanh đá mà rất thích kiểm soát, nói chuyện với những lý lẽ siêu vô lý. 

Thế nên Gia An chia tay là lẽ đương nhiên. Ngay cả khi về Việt Nam rồi, sau những ngày rình rập ở công ty cô còn hiểu nhầm Phương là “trà xanh” nữa chứ.

 Dù Gia An đã giải thích bao nhiêu lần tôi thấy vẫn chưa làm Mai Anh hài lòng, cô gái này đúng là không phải dạng vừa đâu. Thế nên những ngày sắp tới sẽ có nhiều tiểu phẩm hay cho mà xem, trước mắt tôi thấy rằng Gia An đã mời chị Phương đóng giả làm bạn gái mình để qua mặt Mai Anh rồi nè. 

Tôi biết rằng Gia An có nhiều cô theo đuổi, cứ tuỳ tiện chọn một người là có ngay nhưng anh chọn Phương là có lý do hết cả. Chỉ có Phương mới đủ bản lĩnh để dạy dỗ Mai Anh những bài học nhớ đời thôi. Vả lại thời gian này người tiếp xúc nhiều với anh nhất là chị Phương nên hai người trở thanh một đôi là quá hợp lý rồi còn gì.

 Tôi chưa nghe chị Phương đáp lời lại Gia An ra sao nhưng tôi nghĩ chị đâu còn lựa chọn nào khác, cứ xem như đây là công việc ngoài giờ của chị và chị sẽ được trả thù lao tương xứng thôi. Kế hoạch bước đầu sẽ là như thế, còn tương lai cả hai có giả vờ yêu thành yêu thật hay không thì tôi chưa biết. 

Nhưng theo kinh nghiệm của một người xem phim “drama tình cảm” nhiều năm cả hai rất có thể sẽ thành đôi nhưng không đến được với nhau vì khoảng cách tuổi tác, gia cảnh sẽ là rào cản lớn.

 Nếu các bạn muốn biết đôi An - Phương sẽ tiến triển đến đâu nhớ đón xem những tập phim tiếp theo của Nơi Giấc Mơ Tìm Về nha!

>>> Xem thêm: Lãnh Thanh (Nơi Giấc Mơ Tìm Về): Mong muốn bố mẹ thấy mình trên tivi

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.