x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Mai Anh bất ngờ về nước tố Gia An "cắm sừng"

Ngọc Quỳnh 12:00 - 29/05/2023

Tạm gác lại những chuyện rắc rối trong công ty cũng như mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt giữa Gia An (Lãnh Thanh) và chị Phương (Việt Hoa). Tập phim hôm nay có sự xuất hiện của người yêu cũ Gia An là Mai Anh (Minh Thu), “cựu chính thất” đã về nước và quyết tâm yêu lại từ đầu với chàng công tử.

 Theo tôi được biết Mai Anh chính là người yêu cũ của Gia An nhưng từ rất lâu rồi, mối tình của họ đã kết thúc từ khi Gia An còn đi du học nữa kìa. Ấy thế mà sau chừng ấy năm tình cũ không rủ cũng đến, nhờ những “camera chạy bằng cơm” ở Việt Nam đã báo tin cho cô, thế nên Mai Anh mới bỏ hết công việc trở về nước để nối lại tình xưa cùng Gia An. 

Nhưng điều tôi để ý nhất chính là Mai Anh cứ một mực khẳng định mình về nước để bắt “trà xanh”, phải chăng Mai Anh đang hiểu lầm điều gì đó? Cả hai đã đường ai nấy đi từ lâu lắm rồi, nếu Gia An có người mới cũng là chuyện bình thường thôi. Tại sao cứ khăng khăng là “trà xanh” như vậy?

 Bỗng dưng tôi cảm thấy logic tình yêu của Mai Anh hơi lạ, có thể ngày xưa khi chia tay cô vẫn còn “cay” nên bây giờ hễ thấy Gia An vui vẻ cùng cô gái khác là đóng vai nạn nhân, tố người khác là “trà xanh”, tố luôn Gia An đã “cắm sừng” mình. 

Xem ra tính tình cô nàng này cũng rất đỏng đảnh, khó ưa và bướng bỉnh không thua kém gì Gia An đâu. Mai Anh nghĩ như thế nào cũng được, tôi chỉ sợ chuyện này đến tai bà Lan (NSND Lê Khanh) thì Gia An lại tới công chuyện, chuyện công ty Gia An chưa hoàn thành tốt giờ lại vướng vào lùm xùm tình cảm kiểu gì cũng sẽ bị “cấm cung” một thời gian dài cho mà xem.

 Mai Anh chắc hẳn là “kiếp nạn thứ 82” của Gia An phải trải qua, thật tình tôi đã xem nhiều bộ phim drama tình cảm nhưng chưa từng thấy người yêu cũ này quái đản như vậy. 

Nếu cô thật lòng còn tình cảm với Gia An thì cứ mạnh dạn theo đuổi, không nên tung tin đồn sai sự thật về đối phương để biến mình thành nạn nhân, như vậy cũng chẳng được ích lợi gì. Nhất là lúc này Gia An còn đảm nhận vị trí phó giám đốc, một chút xíu tai tiếng thôi cũng đủ ảnh hưởng đến sự nghiệp và cả công ty. 

 Theo tôi quan sát hôm nay Mai Anh đã tìm đến tận nhà, lên cả công ty, không biết ngày mai cô sẽ bày ra những trò gì nữa? Có thể là chặn xe Gia An hay kiếm cớ lên văn phòng với tư cách “bạn gái”, nhìn Mai Anh đanh đá, chua ngoa tôi nghĩ chuyện gì cô cũng dám làm. 

Chị Phương ngày thường kè kè Gia An để hỗ trợ cậu trong công việc, nhưng tôi nghĩ Mai Anh sẽ không nghĩ được như thế đâu. Có khi chị Phương cũng vướng vào bùng binh tình cảm của Gia An cho mà xem.

 Tôi nghĩ nếu Gia An muốn yên phận, không để bà Lan phiền lòng thì nên giải quyết rõ ràng chuyện tình cảm với Mai Anh, nếu không hậu quả sẽ khó lường lắm. Đừng nên để chuyện tình cảm của hai người mà ảnh hưởng đến cả tập thể công ty, mong rằng Gia An sẽ cố gắng vượt qua “năm tam tai” này.

 Và đó là tất tần tật những điểm nổi bật trong tập phim hôm nay, theo bạn nhân vật Mai Anh có quá đáng lắm không? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Hai bà cháu chính thức xung đột, kỳ nào có vẻ căng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.