x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Gia An nổi loạn cắt đứt mọi thứ với gia đình

Ngọc Quỳnh 14:21 - 25/07/2023

Những diễn biến mới nhất của Nơi Giấc Mơ Tìm Về không có gì quá xuất sắc, nói là diễn biến mới nhưng tôi thấy hầu như các khán giả đều đã đoán trước được. Cụ thể là sau khi biết hết sự thật, Gia An (Lãnh Thanh) bắt đầu nổi loạn cắt đứt mọi thứ với gia đình cũ, nhiều khi anh còn đang nung nấu ý định trả thù nữa chứ.

 Sau khi nghe được hết tất cả chuyện từ người bà mà mình vô cùng yêu quý, dường như cả thế giới trong Gia An sụp đổ và hình tượng của bà Lan (NSND Lê Khanh) cũng theo đó mà sụp đổ theo. Anh cho rằng mình đã bị “xí gạt” hơn 20 năm vừa qua, nếu hôm nay anh không nằng nặc hỏi chuyện thì có lẽ suốt đời anh cũng không biết. 

Bên cạnh đó, Gia An còn rất tức giận vì nghĩ rằng chính bà Lan là người đã khiến mình trở thành trẻ mồ côi, cả chú Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) nếu năm đó sáng suốt hơn thì gia đình bà Lan đã không phải rơi vào tình cảnh như thế này. Hàng đống suy nghĩ tiêu cực xoay quanh Gia An và cậu bắt đầu cắt đứt liên lạc với gia đình, một mình ngẫm nghĩ về những ngày tháng sau này phải sống như thế nào và đối diện với mọi người ra sao.

 Việc đầu tiên bị ảnh hưởng nhất đó chính là dự án anh đang theo đuổi ở công ty, Gia An hầu như vắng mặt tại những buổi họp quan trọng mà không một lời thông báo khiến Phương (Việt Hoa) vô cùng phát cáu. Tôi nghĩ Phương không còn lạ gì với tính khí thất thường của Gia An nữa nhưng sau lần này có lẽ Phương đã gom đủ thất vọng sẵn sàng rời đi, người khiến Phương quay về là Gia An mà anh lại vô trách nhiệm như thế thì cô cũng chẳng còn thiết tha gì nữa. 

Sau một đêm, từ cậu ấm, giám đốc của một công ty biến thành một người không danh phận nên Gia An chỉ biết quấn lấy người bạn thân là Trí (Trung Tuấn), tôi hy vọng người bạn thân sẽ giúp Gia An vượt qua được giai đoạn này.

 Bên cạnh đó, cậu lúc nào cũng nói mình sẽ không hận bà Lan vì những gì bà đã đối tốt với mình suốt nhiều năm qua. Nhưng hành động của cậu đã đi trái lại với điều đó, bỏ bê công ty khiến bà Lan bị hội đồng quản trị nghi ngờ năng lực và còn cắt đứt hết liên lạc với gia đình. 

Trong căn nhà cậu đã sống hơn 20 năm nay, nếu không có ruột thịt thì cũng có tình nghĩa vì ít ra bà Lan đối xử với cậu y như cháu ruột, thế mà bây giờ lại phũ phàng nói đi là đi không ai có thể thay đổi Gia An được. Tôi thấy ngay cả chú Kình cũng rơi vào hố đen của Gia An, bây giờ Gia An không coi đó là người chú mà cậu quý nhất nữa.

 Đây cũng không phải lần đầu Gia An nổi loạn như thế, từ đầu phim đến giờ hễ có chuyện gì to lớn một chút là cậu lại “quậy” nên tôi quá quen rồi. Đến với lần này tôi có cảm giác mọi thứ sẽ biến thành sự thật, không thể trở về như xưa nữa vì tất cả niềm tin trong cậu đã mất. 

Tôi còn hóng hớt thêm được một nhân vật cũng liên quan đến chuyện năm xưa đó là bố mẹ Mai Anh (Minh Thu), hiện tại thông tin về tin đồn này chưa được xác thực nhưng nếu đúng là như thế thì cũng có thể đoán trước được số phận của mẹ con Mai Anh rồi sẽ đi về đâu rồi đó. 

Phim dần đi đến chặng cuối và tôi phát hiện rằng nam chính của chúng ta đã chọn con đường đơn thương độc mã, hy vọng rằng mọi mâu thuẫn sớm được giải quyết và có một kết đẹp cho phim. 

 Và đó cũng là những tình tiết nổi bật nhất trong tập phim hôm nay, nếu bạn cũng yêu thích Nơi Giấc Mơ Tìm Về hãy nhớ đón xem những tập phim cuối nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Tình bà cháu rạn nứt khi Gia An biết hết sự thật

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.