x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Tình bà cháu rạn nứt khi Gia An biết hết sự thật

Ngọc Quỳnh 16:00 - 24/07/2023

Một khi sự thật đã được phơi bày thì những mối quan hệ dù tình cảm, thân thiết đến mấy cũng đứng trước nguy cơ tan vỡ và đó cũng chính là nội dung chính trong tập phim mới nhất của Nơi Giấc Mơ Tìm Về. Gia An (Lãnh Thanh) đã được bà Lan (NSND Lê Khanh) kể hết về những chuyện năm xưa, tình bà cháu rồi cũng sẽ “toang” khi Gia An biết được bà Lan chính là người gián tiếp gây ra tất cả mọi chuyện.

 Những ngày vừa qua chúng ta trách móc khá nhiều về chú Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) vì lúc nào cũng trong trạng thái che giấu, nhưng ít ai biết được năm đó chú cũng bị người ta “xí gạt” mà thôi. Suy xét kỹ hơn, tôi biết được bà Lan chính là nguyên nhân của thảm họa năm xưa, khi đó bà còn rất trẻ suy nghĩ chưa đủ chín chắn nên đã có những quyết định sai lầm, đến nỗi bây giờ tôi thấy bà Lan vẫn đang dằn vặt bản thân mỗi ngày.

 Ngày xưa con trai nuôi thiếu nợ, đó cũng là bố mẹ của Gia An, nhưng bà Lan đã không chịu rút vốn công ty để giúp đỡ. Bà cứ nghĩ mình sẽ có thể thương lượng với chủ nợ, công ty khi ấy đang gặp khó khăn mà còn rút vốn khác gì phá sản, thế nên bà cứ để bố mẹ Gia An phải hứng chịu những cơn thịnh nộ từ bọn chủ nợ. Tôi xem lại mới thấy lúc nào bà Lan cũng khuyên mọi người yên tâm, bà đã tính toán sắp xếp hết cả rồi, thế mà chuyện đau lòng nhất vẫn xảy ra đó thôi. 

Năm đó, chỉ trong một ngày mà bà mất đi chồng, vợ chồng con trai và Gia An trở thành trẻ mồ côi. Một sự đánh đổi quá lớn mà bà Lan đã phải trải qua khi còn rất trẻ, thế tôi mới hiểu bây giờ bà Lan luôn bình tĩnh, điềm đạm trước mọi giông bão vì có cái gì tồi tệ hơn mà bà chưa trải qua đâu.

 Thế nhưng khi Gia An biết được sự thật cậu lại hận bà mình vô cùng, cậu cũng đã thốt lên nếu đó là con ruột thì bà Lan đã không ích kỉ như thế. Tôi hiểu cảm giác của Gia An nhưng nói vậy lại có phần hơi quá đáng, những năm vừa qua bà Lan đã cố gắng chu cấp cho Gia An có một cuộc sống đủ đầy, chuyện gì cũng lo lắng từng ly từng tí dù cậu không phải cháu ruột. 

Dẫu biết rằng đó chỉ là thứ tình cảm mà bà Lan bù đắp cho cậu sau sự mất mát lớn lao đó nhưng tôi nghĩ suốt những năm vừa qua chắc chắn bà Lan không phải vì trách nhiệm mà còn có cả tình cảm nữa, nếu năm đó không có Gia An thì bà cũng đâu còn người thân nào khác.

 Thông qua chuyện này Gia An đã phần nào có một cái nhìn khác về người bà của mình, tôi đoán là cậu đang trong thế khó xử vì không biết phải đối diện như thế nào. 

Gia An không thể vui vẻ như trước nhưng đem lòng ghét bỏ người đã nuôi dạy mình từ nhỏ thì rất khó, phải rất khó khăn cậu mới nghiêm túc với công việc và gia đình ấy thế mà lại biết được sự thật chấn động này. Tôi nghĩ từ này về sau tình cảm bà cháu đã phần nào rạn nứt rất khó để có thể hàn gắn, mong rằng Gia An đủ mạnh mẽ để vượt qua chuyện này.

 Vậy là những bí mật cuối cùng cũng đã được hé lộ, ngày phim kết thúc cũng chẳng còn bao xa nữa. Nếu bạn quan tâm đến những diễn biến tiếp theo thì nhớ đón xem các tập phim kế nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Gia An còn mơ hồ về sự thật thân thế của mình

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.