x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Gia An sắp biết được thân phận thật của bản thân

Andromeda 13:02 - 21/07/2023

Nơi Giấc Mơ Tìm Về xứng đáng là một trong những bộ phim gây rối não nhất của vũ trụ phim ảnh VTV. Chẳng thế mà những rắc rối cũ chưa được gỡ nút, những bí ẩn trước đó chưa thể tìm ra được lời giải thì tình tiết mới lại phát sinh nên có lúc tôi thấy mình không thể theo kịp tốc độ của phim luôn.

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam - Trọng Lân và những lần chạm mặt trên màn ảnh

Như trong tập phim mới nhất, tôi nghi ngờ Gia An (Lãnh Thanh) không phải là cháu ruột của bà Lan (NSND Lê Khanh), nhưng thứ khiến tôi tò mò hơn cả lại là cái lý do đằng sau để bà Lan giấu đi thân phận thực sự Gia An.

Mọi thứ cứ chất chồng lên nhau như cái suy nghĩ ngổn ngang đang tồn tại trong đầu Gia An lúc này, tôi nghĩ dù sự việc ra sao thì đến sau cùng anh cũng là người phải chịu nhiều đau khổ nhất.

Gia An có một chuyến xuống trang trại Lala, không biết trời xui đất khiến kiểu gì lại cho anh gặp một người hàng xóm cũ của bà Lan. Sau cuộc trò chuyện, Gia An nhận ra bà của mình mới chỉ 64 tuổi chứ không phải 69 tuổi như bà Lan vẫn nói, mà sao bà có thể sinh ra bố của Gia An khi mới chỉ lên 13, 14.

Mọi chuyện càng thêm bí ẩn khi người giúp việc ở quê của bà Lan cứ nói chuyện ấp a ấp úng nên tôi lại càng chắc chắn về một bí mật động trời đang được giấu kín suốt bao năm qua.

Người đàn ông kia còn không biết Gia An là ai thì làm sao có thể nói dối, đặt điều ngay lần đầu gặp mặt được. Nếu mọi chuyện đúng như ông ta nói thì bà Lan đã sinh con gái đầu lòng, nhưng người con đó chẳng may yểu mệnh và từ đó bà biệt tăm trên thành phố. Với sự ấp úng và có phần sợ sệt của người phụ nữ giúp việc ở quê, tôi sợ bà Lan cùng chú Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) là thủ phạm của một tội ác năm xưa.

Rất có thể bố mẹ Gia An có mối quan hệ đặc biệt với bà Lan, ví dụ là con nuôi nhưng vì trái ý hay không hợp tác trong một kế hoạch nào đó nên đã bị “xuống tay” còn Gia An hồi đó còn nhỏ nên bà Lan quyết định uốn nắn, dạy dỗ cho cậu. Chứ mấy tập gần đây, ai cũng có thể đoán chú Kình không phải người tốt, nhưng tại sao bà Lan vẫn giữ lại bên mình?

Một người đứng đầu như bà Lan hẳn đầu óc cũng không đơn giản nên không cớ gì lại không thể nhận ra điểm bất thường của chú Kình nên chỉ có một khả năng duy nhất là chú Kình đã nhận lệnh của bà Lan để thực hiện mọi chuyện. Nói đến đây tôi mới thấy lạnh sống lưng, không biết câu chuyện còn ẩn giấu có đáng sợ hay không?

Sẽ sớm thôi cái ngày mà Gia An sẽ biết thân phận thực sự của mình, nhưng liệu anh có đủ sức để đối mặt với sự thật nếu điều đó quá tàn nhẫn? Hãy đón xem những tập phim tiếp theo của Nơi Giấc Mơ Tìm Về để có được câu trả lời nha.

>>>Xem thêm: Món Quà Của Cha: Ông Nhân là người bố đáng tự hào của các con

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.