x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Mai Anh đột nhiên mất tích khiến mọi người lo lắng

Ngọc Quỳnh 16:00 - 18/07/2023

Những diễn biến mới nhất của Nơi Giấc Mơ Tìm Về ngày càng gay cấn hơn bao giờ hết khi Mai Anh (Minh Thu) đột nhiên vươn lên trở thành nữ chính. Tôi cứ nghĩ mọi chuyện sẽ dừng lại ở việc huỷ hôn, thế mà Mai Anh vẫn chiếm spotlight khi đột nhiên mất tích khiến ai ai cũng đều lo lắng. Thế là mọi người trong phim vẫn tốt bụng lắm chứ.

 Sau bao nhiêu biến cố dồn dập  xảy đến của Mai Anh, giờ đây tôi thấy cô còn suy sụp hơn khi nhận tin bố mẹ mình cũng mất tích. Tôi biết rằng khi xưa nhiều lần bố mẹ đã mất liên lạc như thế nhưng Mai Anh hoàn toàn ổn, thế mà hôm nay cô lại đau buồn vô cùng phải chăng đây là dự báo cho điều chẳng lành. Chính vì thế cô cũng theo đó mà trốn luôn khiến ai ai cũng phải lo sốt vó, những lúc như thế này tôi nghĩ Mai Anh cần một người tâm sự để bầu bạn sẽ tốt hơn là ở một mình.

 Ngày thường Mai Anh rất cá tính và mạnh mẽ nhưng trong trường hợp cô biến mất bất thường, ai cũng hoang mang lo sợ cô sẽ tiêu cực. Đến cả chị em thân thiết như Chi (Thục Anh) còn phải đóng cửa quán tìm em gái và không quên huy động đến cả Phương (Việt Hoa), Gia An (Lãnh Thanh) và Trí (Trung Tuấn) đến phụ giúp. 

Tôi thấy chỉ toàn gương mặt quen thuộc mà thôi, toàn là những người Mai Anh từng gây rắc rối, thế mà bây giờ họ không để tâm chuyện cũ vẫn lo lắng cho cô, sau hôm nay nhìn lại có lẽ Mai Anh áy náy về những chuyện xưa lắm.

 Dù có nhiều lùm xùm cá nhân về chuyện trong quá khứ hay chuyện tình cảm thì bà Lan (NSND Lê Khanh) và Gia An cũng không thể nào bỏ rơi người nhà “hụt” của mình. Tôi chứng kiến sự nhiệt tình của họ, tôi tin chắc rằng họ có thiện cảm và quan tâm đến Mai Anh thật chứ không phải vì nể tình đứa bé trong bụng, nói chung là ai cũng tử tế, đó cũng là một tín hiệu đáng mừng đó chứ bởi vì nếu không thể trở thành người thân của nhau thì ít nhất còn có thể làm bạn tốt. Sau chuyện này tôi nghĩ Mai Anh lại có thêm nhiều người bạn đáng tin chứ không còn thui thủi một mình như trước kia.

 Tập phim này mọi spotlight nghiêng hết về Mai Anh thấy rõ, đến cả chuyện tình tay ba của Gia An, Phương và người bạn cũ cũng không thu hút bằng. Tuy vậy nhưng thực chất cô chỉ đi đến những nơi có kỉ niệm cùng gia đình, cùng bạn trai cũ để gặm nhấm nỗi buồn mà thôi, tôi hiểu vì sao Mai Anh ưa thích sống trong kỉ niệm bởi khi đó cô được là chính mình và được mọi người yêu thương. 

Ngoại trừ những lúc đanh đá thì tôi thấy Mai Anh cũng dễ thương rất nhiều, là một cô gái tốt đó chứ. Hy vọng sau này Mai Anh sẽ tìm được một người thực sự xứng đáng với mình.

 Sau khi xem xong tập phim hôm nay tôi mới nhìn thấy rõ cách mọi người quan tâm đến nhau, thế nhưng nội dung vẫn chưa thực sự đặc sắc lắm vì xoay đi xoay lại mỗi một chuyện thôi. Hy vọng những tập sau sẽ có nhiều chuyển biến thú vị hơn và cách bạn cũng nhớ đón xem phim nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về gây nhiều tranh cãi mà rating vẫn cao ngất ngưởng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.